นักแสดง 7HD เปิดหลากหลายวิธีสานสัมพันธ์ครอบครัวช่วงโควิด-19 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

นักแสดง 7HD เปิดหลากหลายวิธีสานสัมพันธ์ครอบครัวช่วงโควิด-19


เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่กำลังระบาด  ปีนี้ทางรัฐบาลจึงได้ประกาศเลื่อนวันหยุดสงกรานต์ออกไปก่อน และช่วงเวลานี้ทุกคนต้องใช้ชีวิตแบบเว้นระยะห่างทางกายภาพ Physical Distancing  แต่อย่างไรเรื่องความรักสายสัมพันธ์ในครอบครัวจะยังคงไม่ห่างกัน  และพระนางช่อง 7HD พวกเขามีวิธีสื่อรักกับครอบครัวให้เหมาะกับสถานการณ์มาฝากแฟน ๆ กันด้วย

 เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ เผยวิธีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในแบบฉบับของตนเองว่า “ปกติเทศกาลสงกรานต์จะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัด  แต่ปีนี้ได้มีโอกาสอยู่กับคุณแม่อยู่แล้วน่าจะเป็นปีแรก ๆ ที่ได้มีโอกาสอยู่บ้านด้วยกันแบบนี้  ซึ่งกับสถานการณ์ตอนนี้เลยคุยกันว่า เราทำกับข้าวทานกันในบ้านแทนแล้วกัน แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไรเลยแค่ได้อยู่ด้วยกันแม่ก็ดีใจแล้ว  ซึ่งผมรู้สึกว่าการที่เราไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ ไม่ได้แปลว่าเราจะรักกันน้อยลงแต่กลับทำให้เรารักกันมากขึ้นด้วยซ้ำครับ”


อีกหนึ่งพระเอก “เข้ม-หัสวีร์” ก็เผยว่า  “ปกติก็จะเดินทางกลับไปหาครอบครัวญาติ ๆ ที่ จ.บึงกาฬ  เพื่อไปขอพรจากผู้ใหญ่ที่เรารักและนับถือ แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ต้องงดการเดินทาง การพูดคุยขอพรกันปีนี้เปลี่ยนเป็นการใช้เทคโนยีสื่อสารกันแทน อาจจะเป็นการโทรศัพท์ไปหา ไลน์ หรือวิดีโอคอลไปพูดคุยขอพรซึ่งผมว่าก็น่ารักดีอบอุ่นไปอีกแบบ รักกันแม้ตัวห่างแต่ใจไม่ห่างนะครับ”  


มากันที่นางเอกคนสวย ฐิสา-วริฏฐิสา  เผยถึงการบอกรักในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ในแบบของตนเองว่า “ปกติทุกปีเทศกาลสงกรานต์ก็จะมีรดน้ำดำหัวขอพรในครอบครัวอยู่แล้ว  แต่ด้วยปีนี้ก็อาจต้องห่างกันสักพัก งดกอดหอมแก้มเว้นระยะห่างกันไปก่อน แต่ความรักเรายังเหมือนเดิม ที่ต้องห่างเพราะรักนะคะ  แต่ถึงอย่างไรเราก็ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ซึ่งแค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้วค่ะที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก”


ปิดท้ายกับนางเอกหน้าใส มะเหมี่ยว-พรชดา กล่าวว่า  “สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ อย่างที่ทราบกันนะคะว่า ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด-19 เราเลยไม่สามารถที่จะทำเหมือนกับทุก   ปีได้ แต่อย่างไร
เราก็ยังคงรักษาวัฒนธรรมในวันขึ้นปีใหม่ไทยได้ ด้วยการส่งความคิดถึงกันผ่านโทรศัพท์ รวมถึงวิดีโอคอล
ต่าง ๆ แต่อย่าเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกันเลยนะคะ ใครที่อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ใหญ่ ก็ขอให้ใช้วิธีกราบขอพรแบบที่มีระยะห่างจากกันหนึ่งถึงสองเมตร แม้ว่าเราจะทำเหมือนกับทุก ๆ ปีไม่ได้ แต่วิธีเหล่านี้จะเป็นวิธีที่ทำให้คนที่เรารักปลอดภัย รวมถึงตัวเราเองด้วยค่ะ ขอให้ทุก ๆ คนสุขภาพแข็งแรง และเราจะผ่านไป
ด้วยกันนะคะ”

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทั้งทางหน้าจอ  ช่อง 7HD กด 35 หรือทางออนไลน์ Facebook, instagram, YouTube : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางแอพลิเคชัน  BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here