“บิ๊ก-กฤษฎา” ขอบคุณแฟนละครพร้อมชวนติดตาม “ร้อยป่า” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

“บิ๊ก-กฤษฎา” ขอบคุณแฟนละครพร้อมชวนติดตาม “ร้อยป่า”


เรียกว่าแรงทุกช่องทางและทุกตัวละครจริงๆ สำหรับละคร “ร้อยป่า” ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่การันตีฝีมือการแสดงว่าตีบทแตกไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องใดก็มักจะได้รับการพูดถึงเสมอต้องมีชื่อเขาคนนี้ “บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม” หรือ อนิรุทธิ์  ซึ่งเรื่องนี้บทบาทของเขาเปิดมาแบบหนุ่มหล่อจิตใจดี  แต่มีเหตุที่ทำให้ต้องพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ  จากบทบาทในเรื่องนี้ทำให้ บิ๊ก ได้รับเสียงชื่นชมเรื่องการแสดงจากแฟนละครจากหลายช่องทาง บิ๊ก เผยถึงความรู้สึกว่า

“เพราะเราต้องการให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดกับแฟนละคร  ละครเรื่องนี้เราใช้เวลาการถ่ายทำค่อนข้างนาน อย่างโลเคชั่นเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามของธรรมชาติจริงๆทีมงานเราก็ยกกองเดินทางไปกันหลายที่มากซึ่งแต่ละที่ค่อนข้างใช้เวลาเดินทางอาทิ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี, แหล่งป่าสัก ที่จ.แพร่ ฯลฯ ส่วนเรื่องการแสดงพี่หมี-โชติรัตน์ ผกก. จะเคี่ยวกับนักแสดงในทุกฉากทุกซีนแบบเข้มมาก  อย่างบทของอนิรุทธิ์เขาเป็นตัวละครที่เป็นคนดีมากตั้งแต่แรก  แต่พอเขาเจอกับเหตุการณ์บางอย่างเป็นจุดเปลี่ยน ทำให้เขาต้องเปลี่ยนตัวเองมาเป็นร้าย เป็นบทที่ท้าทายและมีมิติให้กับตัวผมเองมากครับ  เพราะตอนแรกๆ ที่ถ่ายทำเปิดมาแบบหล่อและจิตใจดี  แต่วันที่ต้องถ่ายฉากที่เป็นจุดเปลี่ยนของอนิรุทธ์  พี่หมี ผกก. มาบรีฟแบบตัวต่อตัวบอกว่าอยากให้เราแสดงให้คนดูเข้าใจให้ได้  และไม่เกลียดในความเปลี่ยนไปของอนิรุทธิ์ ผมว่าเป็นโจทย์ที่ยากทำให้เราต้องทำการบ้านเยอะมาก แต่พอเห็นกระแสตอบรับในไอจี หรือสื่อโซเชี่ยลที่บอกว่าสนุกและชอบละครคือ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบละครเรื่องนี้  ซึ่งตอนนี้เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นอีก ขอฝากแฟนละครเป็นกำลังใจให้กับละคร ร้อยป่า ด้วยนะครับ” 

  

ติดตามชมละคร “ร้อยป่า” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here