“ต้อย เศรษฐา” สุดปลื้มอธิบดีกรมป่าไม้ชื่นชม "ร้อยป่า" ขอบคุณแฟนละครพาเรตติ้งปัง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

“ต้อย เศรษฐา” สุดปลื้มอธิบดีกรมป่าไม้ชื่นชม "ร้อยป่า" ขอบคุณแฟนละครพาเรตติ้งปัง


ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครทุกช่องทางอย่างต่อเนื่อง แถมละครยังเรตติ้งแรงไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละคร “ร้อยป่า” ล่าสุดทั้งทีมนักแสดงและทีมงานต้องปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก เมื่อ คุณอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ ผู้ที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่เกี่ยวข้องและแกนนำที่ดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย เปิดใจชื่นชมละคร ที่สร้างแรงบันดาลใจเรื่องการอนุรักษ์ได้เป็นอย่างดี



“ก่อนหน้านี้ทางผู้จัดละครได้มาหารือ เลยให้ไอเดียไปว่า อยากให้ละครเรื่องนี้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อ ๆ ไป ที่จะต้องมาช่วยกันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ และที่สำคัญที่สุดผมอยากจะให้สร้างแรงบันดาลใจให้มีคนอยากมาทำอาชีพป่าไม้ อยากมารับราชการ หรือจะมาช่วยเหลือเรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ ซึ่งโดยรวมอยากให้เป็นละครสร้างจิตสำนึก ผมเลยให้ข้อมูลใกล้เคียงกับสถานการณ์ที่เป็นจริงในปัจจุบัน ไม่ว่าเป็นเรื่องของปัญหาไฟป่า ปัญหาการบุกรุก ตัดไม้ทำลายป่า การจัดที่ดินทำกิน หรือ ปัญหาข้อเรียกร้องของพี่น้องประชาชน ให้เอามาเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันให้มากที่สุด ซึ่งละคร ร้อยป่า ทำออกมาได้ดี ก็ขอชมเชยผู้จัด ผู้สร้างทั้งหมดทำได้ดีมากครับ”

ด้าน  “ต้อย” เศรษฐา ศิระฉายา ผู้จัดละคร บริษัท ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
เผยขอบคุณในคำชื่นชมจากอธิบดีกรมป่าไม้ และแฟนละคร “ร้อยป่า”

“ชื่นใจมากครับกับเสียงตอบรับ ก็รู้ว่า อย่างน้อย ๆ คนที่ดูต้องรู้สึกได้บ้างว่า การรักษาป่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญเรื่องหนึ่งของประเทศชาติ และต้องขอบคุณท่านอธิบดีกรมป่าไม้มากครับที่ชื่นชมมา ต้องขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้ละครเรื่องนี้สมจริงครับ ถ้าไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี คงไม่ออกมา
ได้แบบนี้ ต้องขอบพระคุณจริง  ๆ ครับ และขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ตั้งใจดู อยากให้คอยติดตามชมไปกับ
เนื้อเรื่องตามตัวละครที่จะพาคุณเล่าเรื่องไป ไปสืบค้น หาความจริงกับตัวละครทุกตัว อยากจะฝากให้ติดตามชม 2 ตอนสุดท้าย ศุกร์-เสาร์ นี้ ทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น. ครับ”

ติดตามชม 2 ตอนสุดท้ายละคร “ร้อยป่า” ศุกร์ที่ 24 เมษายน และ เสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.30  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here