เหม่เหม กันท่า...เพื่อนข้าใครอย่าแตะ!! ไอซ์-นิธิศ หอบดอกไม้ง้อ ใบหม่อน-กิตติยา ในละคร “เด็กเสเพล” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เหม่เหม กันท่า...เพื่อนข้าใครอย่าแตะ!! ไอซ์-นิธิศ หอบดอกไม้ง้อ ใบหม่อน-กิตติยา ในละคร “เด็กเสเพล”



เรียกได้ว่าเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครเย็นก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “เด็กเสเพล” ของค่ายนวประทานพร โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ที่เรียกว่าดราม่าโดนใจคนดูที่ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลาหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD เลยทีเดียว

เรื่องราวความดราม่าของตัวละครแต่ละตัวไม่ธรรมดา ล่าสุด เปรี้ยว ที่รับบทโดย ใบหม่อน-กิตติยา ก็มีความ ดราม่าในแบบที่ทำเอาเพื่อนๆ ในกลุ่มที่กับเครียด เมื่อ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) พา เปรี้ยว เข้าโรงแรมม่านรูดในขณะที่ เปรี้ยว เมาไม่ได้สติ ดีที่ว่า ทิน (บลิว-วรพล) กับ กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) ไปช่วยไว้ได้ทัน แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงแค่นี้ ม้วน ยังตามราวีไม่เลิก ด้วยการตามมาง้อ เปรี้ยว ที่มหาวิทยาลัยพร้อมดอกไม้ช่อโตมาขอโทษ หวัง เปรี้ยว ให้อภัย แต่ถูก กอบกุล, เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) และ บิว (อ้อม-อังคณา) ขัดขวางทุกวิถีทางประหนึ่ง “เพื่อนข้าใครอย่าแตะ”


 เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้พื้นที่ของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยถ่ายแยกออกเป็นสองซีน ซีนแรกเป็นซีนที่ ม้วน มาดักรอ เปรี้ยว แล้ว กอบกุล เห็นเข้าพอดี จึงรีบพา เปรี้ยว ออกไป ส่วนอีกฉากเป็นฉากที่มีเพื่อนๆ เข้าครบทีม


ฉากแรก ใบหม่อน กับ เหม่เหม มาพร้อมในชุดนักศึกษา ส่วน หนุ่มไอซ์ มาก็ในคาแร็กเตอร์ของตัวเองที่ต้องใส่กางเกงสีๆ โดดเด่นไม่เป็นรองใคร หลังจากผู้กำกับฯ ขอซ้อมบทพูดกันเล็กน้อย เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากที่ ใบหม่อน เดินมา แล้ว หนุ่มไอซ์ ก็หลบข้างตึก โผล่มาแบบเซอร์ไพร้ส รีบจัดการขอโทษขอโพยเรื่องราวในคืนนั้นแบบรัวๆ แต่ ใบหม่อน ยังไม่ทันได้พูดอะไร เสียงของ สาวเหม่เหม ก็ลอยเข้ามา พร้อมกันท่าสุดพลัง 

ส่วนอีกซีน มีหมู่มวลเข้าฉากพร้อมหน้า ทั้ง อ้อม, วิน และ ใบหม่อน มาในชุดนักศึกษา ในขณะที่กำลังเดินคุยกันมาอย่างสนุกสนาน เมฆ, บิว และ เปรี้ยว ก็เห็น ม้วน เดินเข้ามาหา พร้อมดอกไม้ช่อโต และคำกล่าวขอโทษ เพื่อให้  เปรี้ยว ใจอ่อนและยอมคืนดี แต่เพื่อนรักอย่าง บิว รีบกันท่า ชิงเอาดอกไม้ปาทิ้งลงพื้น พร้อมคำกล่าวที่ไม่มีวันให้อภัย ส่วน เมฆ ก็ใช้ความแมนปะทะกับ ม้วน ตรงๆ ทำเอา ม้วน ถึงกับถอย จากนั้นก็ถึงคิว กอบกุล ที่ตามมาสมทบ และตั้งการ์ดไม่ให้ ม้วน เข้ามาใกล้ เปรี้ยว อีกเด็ดขาด “เพื่อนข้า...ใครอย่าแตะ”  












ฉากนี้จะเห็นความรักระหว่างเพื่อนได้เป็นอย่างดี ไปติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563 เด็กเสเพลเวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here