“ติ๊ก ชีโร่” หวิดเสียศูนย์!! โดนเงาเสียงคนบันเทิง แซะบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงรักนักบุญใน “กิ๊กดู๋ฯ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“ติ๊ก ชีโร่” หวิดเสียศูนย์!! โดนเงาเสียงคนบันเทิง แซะบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงรักนักบุญใน “กิ๊กดู๋ฯ”


            รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน นำโดยสองพิธีกร ป๋ากิ๊กและ ดู๋-สัญญา เปิดเวทีการแข่งขันประชันเงาเสียง ต้อนรับสุดยอดศิลปินมากเอกลักษณ์ อย่าง ติ๊ก ชีโร่ ที่เตรียมตัวมาปะทะคารม!!! เอ้ยลีลา  ทั้งร้องและเต้นอีกครั้ง คราวนี้ยกเพลงเด็ดทั้งช้าและเร็ว อาทิเพลง รอรับได้เลย, ออกมาเต้น,รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ฯลฯ มาให้แฟน ๆ คลายความคิดถึง และร่วมเติมความสนุก ทำให้การอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติอย่างมีความสุข      โดย ติ๊ก ชีโร่เปิดเวทีด้วยเพลง  ฉันไม่ผิดมาพร้อมสองหนุ่มหล่อ มาช่วยร้องประสานเสียง จนพิธีกรถึงกับ       แซวว่าบอยแบนด์ชัด ๆ  ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งแต่ละคนเป็นถึงคนดังในวงการ    

  

ไม่ว่าจะเป็น  เอ - เชิญยิ้ม, เปิ้ล  วงสกายพาส, เอก - เอกราช  สุวรรณภูมิ, วิทย์  พชรพล จั่นเที่ยง  รวมตัวมาวัดฝีมือประลองเสียงเหมือน ชนิดที่คอมเมนต์เตเตอร์ถึงกับอ้าปากค้าง เปรยว่าร้องดีกว่าต้นฉบับอีก   ทำเอาเจ้าตัวถึงกับสะดุ้งงานนี้ศิลปินดาราคนไหนจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง ติ๊ก-ชีโร่ ห้ามพลาดบอกได้คำเดียวว่าเหมือนเป๊ะ!!!จากนั้นเป็นการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน ในสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรอบที่สอง ที่ศิลปินอินดี้ต้องร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับ ซึ่งจังหวัดที่ได้เข้ารอบมาประชันวันนี้ คือ จ. อุบลราชธานี  ส่ง ออย แสงศิลป์            มาในเพลง  รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงประชันกับ  จ. ชัยภูมิ  ส่งหนุ่ม บอส  ธีรพงษ์คว้าเพลง ยอมรับคนเดียวพอโชว์เสร็จ ทำเอาเจ้าของเพลงตะลึง ที่ทั้งสองจังหวัดนำเพลงมาคัพเวอร์ได้โดนใจสุด ๆ  โดยเจ้าตัวเผยว่า  “ดีใจครับ ที่ได้กลับมาเป็นศิลปินต้นฉบับ มาเยือนเวทีนี้อีกครั้ง เพื่อความบันเทิงคืนกำไรแฟน ๆ รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน วันนี้พิเศษสุด เพราะมีเหล่าดาราศิลปินมาเป็นเงาเสียงผม จนมีเสียงคอมเมนต์เตเตอร์ถึงกับแซว ว่าร้องเพลงและโชว์ดูสนุก ร้องดีกว่าผมอีก(หัวเราะ)  ผมสะดุ้งเลยครับ นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันชุมชน น้องทั้งสองจังหวัดมืออาชีพมาก    ถือเป็นนักร้องที่มีคุณภาพ ผ่านการร้องเพลงมาอย่างโชกโชน อยากให้ทุกคนลองฟัง และร่วมเชียร์พวกเขาไปพร้อม ๆ กันนะครับ ใน  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชม รีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กคู่ สงครามเพลงเงินล้าน"















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here