ดาราช่อง 3 ยังคอยส่งกำลังใจให้แฟน ๆ สู้ภัยโควิด-19 อดทนอีกนิด เราจะผ่านวิกฤตไปด้วยกัน !! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ดาราช่อง 3 ยังคอยส่งกำลังใจให้แฟน ๆ สู้ภัยโควิด-19 อดทนอีกนิด เราจะผ่านวิกฤตไปด้วยกัน !!



            เนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างต้องคอยดูแลสุขภาพและสุขอนามัยของตนเองเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มจะดีขึ้น ไม่มีการพบผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศเพิ่มขึ้น แต่ทุกคนก็ควรจะคอยระวังและดูแลตนเองให้ดีดังเดิม เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

ดังนั้นเหล่าดาราช่อง 3 จึงอยากจะส่งกำลังใจผ่านบนหน้าจอช่อง 3 ให้แฟน ๆ คนไทยทุกคนที่กำลังประสบปัญหาจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้สู้ไปด้วยกัน ซึ่งดารากลุ่มแรกที่ออกมาส่งกำลังใจให้กับแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น ป๋อ ณัฐวุฒิ, เคน ธีรเดช, แอน ทองประสม, เต้ย จรินทร์พร, มิว นิษฐา, หมาก ปริญ ได้กล่าวว่าวิกฤตที่ผ่านมาสิ่งเดียวที่จะทำให้เราผ่านมันมาได้ก็คือ ใจของเราเอง ต่อจากนี้ แค่เรามีวินัย ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก ชีวิตดี ๆ ของเราจะกลับมา อดทนอีกนิด เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” ส่วนดารากลุ่มที่สองนำทีมโดย แต้ว ณฐพร, เจมส์ จิรายุ, เจมส์ มาร์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมากล่าวว่า “วิกฤตที่ผ่านมา เพราะเราไม่ท้อและไม่สิ้นหวัง เราถึงผ่านมันมาได้ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน หยุดโรคหยุดที่ใจ เราจะไม่ทิ้งพวกคุณไปไหน อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะคุณยังมีเรา อดทนอีกนิด เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” และปิดท้ายด้วยกลุ่มที่นำทีมโดย เกรท วรินทร, เก้า สุภัสสรา, นาย ณภัทร, บอย ปกรณ์, ภณ ณวัสน์, เบลล่า ราณี และโป๊ป ธนวรรธน์ ซึ่งได้กล่าวว่า “วิกฤตครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ประเทศไทย แต่เป็นวิกฤตที่เกิดขึ้นทั่วโลก หลาย ๆ ฝ่ายกำลังช่วยทุกคนอย่างเต็มที่ให้ผ่านเรื่องเลวร้ายนี้ไปได้ คุณยังมีเราอยู่กับคุณเสมอ ชีวิตดี ๆ กลับมาได้ อยู่ที่วินัยและใจเรา อดทนอีกนิด เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” บอกเลยว่าเหล่าดาราช่อง 3 ทุกคนต่างพร้อมใจที่จะคอยเป็นกำลังใจให้กับแฟน ๆ ทุกคนอยู่เสมอ



                สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน และช่อง 3
จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ และจะคอยส่งความสุข ความสนุกสนาน ที่จะสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ทุกคนผ่านทางหน้าจอช่อง 3 เราจะทำให้ทุกนาทีของคุณเป็นนาทีที่คุ้มค่า


==22/6/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here