“ช่องวัน31” จับมือ “ธ.ก.ส” ผลิตเรียลลิตี้สร้างชาติ “New Gen Hug บ้านเกิด” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ช่องวัน31” จับมือ “ธ.ก.ส” ผลิตเรียลลิตี้สร้างชาติ “New Gen Hug บ้านเกิด”


 


                 เตรียมสร้างปรากฎการณ์ให้สนั่นจออีกครั้ง    เมื่อช่องวัน 31 ร่วมกับ  ธนาคารเพื่อการเกษตร  และสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  ผลิตรายการเรียลลิตี้  New Gen Hug บ้านเกิด” ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาเกษตรกร  คนรุ่นใหม่  ที่เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตวิถีเกษตรแนวใหม่ที่จะช่วย ชิงถ้วยพระราชทานจาก  สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า  กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี พร้อมคว้าทุนรวมกว่า 5 ล้านบาท!!   งานนี้บิ๊กบอสช่องวัน31  บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  จึงขอมาเล่ารายละเอียด และความพิเศษของรายการนี้ ให้ฟังด้วยตัวเอง



             “สำหรับรายการ New Gen Hug บ้านเกิด”เราได้รับการร่วมมือ  และสนับสนุนจาก ธนาคารเพื่อการเกษตร  และสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จะเป็นรายการเรียลลิตี้  เพื่อค้นหาเกษตรกร คนรุ่นใหม่  หรือคน

ที่มีไอเดีย เชื่อในวิถีเกษตรสร้างสรรค์   รู้จักนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับ พลังธรรมชาติ  เพื่อสร้างเป็น  นวัตกรรม  เพื่อเพิ่มคุณค่าให้เกษตรและสังคมโดยรวม   โดยทั้งหมดมีการดำเนินการในกรอบของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  เพื่อนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ชาญฉลาด  สร้างเศรษฐกิจรากฐานของประเทศให้ยั่งยืนต่อไป   โดยหลักการ เราจะแบ่งเป็นสาขาต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น เกษตรกรรมยั่งยืน , เกษตรเทคโนโลยี, เกษตรแปรรูป  และเกษตรท่องเที่ยวชุมชน  ซึ่งเปิดรับสมัครทั้งแบบเดี่ยว  และแบบกลุ่ม   โดยจะเป็นบุคคลทั่วไป  หรือเป็นกลุ่มวิสาหกิจชุมชนองค์กรต่างๆ  รวมไปถึงธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ (startup) ก็เข้ามาประกวดได้ครับ   โดยวัตถุประสงค์ของรายการ  คือ เราอยากให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้รู้จักวิธีการการทำเกษตร   และที่สำคัญคือ สามารถสร้างเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัว  หรือชุมชนอย่างยั่งยืน  ซึ่งรายการ New Gen Hug บ้านเกิด” จะมีความสนุกสนานที่ครบทุกรสชาติ  และความพิเศษสุดๆ คือ การนำเหล่า 12 ศิลปินนักแสดงจากช่องวัน 31 และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ กัน-นภัทร, ตั้ม-วราวุธ, เต๋า-ภูศิลป์,  ศรราม น้ำเพชร ฯลฯ  ลงพื้นที่ไปทำกิจกรรมกับผู้เข้าแข่งขัน   ซึ่งเราจะได้เห็นภาพศิลปินนักแสดงไปร่วมปลูกผัก  ทำไร่  หรือร่วมพัฒนาชุมชนตามไอเดียของผู้เข้าแข่งขัน   ซึ่งทั้งคู่จะต้องฝ่าฝันอุปสรรคไปด้วยกัน  จนผ่านการคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรระดับประเทศในสาขาต่างๆ  ซึ่งผู้ทรง

คุณวุฒิเหล่านี้จะมาให้คำแนะนำ  และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้เข้าแข่งขันอย่างใกล้ชิด  นับเป็นการผสมผสาน ระหว่าง “การเกษตร” กับ“บันเทิง” ให้ออกมาน่าติดตามในทุกช่วงเวลาของรายการ   งานนี้เราได้ทีมงานมืออาชีพจาก

ซีเนริโอ มาสร้างสรรค์ความสนุกนำเกร็ดความรู้ทางด้านการเกษตร  มาเสิร์ฟให้คนดูถึงหน้าจอโทรทัศน์กันเลยครับ  แค่คุณลองเปิดใจและกล้าลงมือทำ  คุณอาจจะค้นพบอีกหนึ่งอาชีพ   ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกทำให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตก็ได้ครับ”        

     

ผู้สมัคร New Gen Hug บ้านเกิด” ต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย  อายุ 17-45 ปี  สนใจในอาชีพเกษตร  หรือประกอบอาชีพเกษตร    เปิดรับสมัครวันที่ 24 มิถุนายน 20 กรกฎาคม  ผ่านช่องทาง www.newgenhugbaankerd.com  สอบถามได้ที่  Call Center โทร. 02-555-0555 โทร. 091-7017012

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here