“เติ้ล ตะวัน” ปลื้มใจรีรัน “กองพัน รักลั่นฟ้า” มัดใจคนดูอยู่หมัด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“เติ้ล ตะวัน” ปลื้มใจรีรัน “กองพัน รักลั่นฟ้า” มัดใจคนดูอยู่หมัด


กลับมารีรันคืนจออีกครั้งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนละครดีเช่นเคย สำหรับละครซิตคอมอารมณ์ดีเรื่อง กองพัน รักลั่นฟ้า ทางช่อง 7HD งานนี้ผู้จัดละคร เติ้ล - ตะวัน จารุจินดา ถึงกับยิ้มไม่หุบ เผยถึงความรู้สึกนี้ว่า

“ตัวผมเองดีใจนะครับ คือคนดูยังชื่นชอบและให้การตอบรับที่ดีครับ ผมเองอยากทำละครซิตคอมที่สนุก ๆ แบบนี้ออกมาให้คนดูได้ดูอีก  เชื่อว่าที่ กองพัน รักลั่นฟ้า มัดใจคุณผู้ชมได้อีกครั้ง ส่วนสำคัญที่สุดคือนักแสดงในเรื่องที่เขาทุ่มเทกันมาก อย่างเรื่องการตัดผมเกรียนจริง ๆ รวมถึงบทที่เล่าเรื่องราวให้คนดูรู้สึกเหมือนเขาได้เข้าไปอยู่ในกองพันนี้ด้วย มันเป็นซิตคอมที่เหมือนเกิดขึ้นจริง คนเขียนบทมีการรีเสิร์ซเรื่องที่เกิดขึ้นจริงสำหรับทหารเกณฑ์ที่มาฝึกใหม่ เรื่องตลกที่เกิดขึ้นจริง ๆ ในค่าย เรียกว่าเป็นการทำการบ้านมาอย่างดีให้กับตัวละคร โดยเฉพาะตัวละคร 4 คนที่กลายมาเป็นเพื่อนกัน ทั้ง 4 มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน พอมาอยู่ด้วยกันแล้วกลมกล่อมมาก ๆ นั่นก็เลยทำให้เวลาผู้ชมชมละคร เขาจะรู้สึกว่าตัวละครทุกตัวเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกับคนดู นี่คือสิ่งสำคัญในความรู้สึกของผมนะที่ทำให้ละครซิตคอมเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ และต้องบอกเลยว่านักแสดงในเรื่องนี้เขารักกันจริง ๆ เวลาที่ทำงานเลยเข้าขากันมาก ๆ ผมก็อยากได้ทุกคนในทีมนี้กลับมาทำงานด้วยกันอีกสักครั้งนะ อย่างไรฝากติดตามชมกองพัน รักลั่นฟ้ากันอีกครั้งนะครับ เชื่อว่าจะยังสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และแต่ละตอนก็จะมีข้อคิดดี ๆ แฝงไว้ในความสนุกด้วยครับ”



ติดตามชมการกลับมารีรันของซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here