มันส์สุดเหวี่ยงเมื่อตัวท็อปของวงการแร็ป รวมตัวกันใน “Show Me The Money Thailand ซีซัน2” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

มันส์สุดเหวี่ยงเมื่อตัวท็อปของวงการแร็ป รวมตัวกันใน “Show Me The Money Thailand ซีซัน2”


            ยังคงความสนุกอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับรายการกระแสแรงอย่าง Show Me The Money Thailand Season 2”  เพราะเพียงแค่ออนแอร์ไป 1 ครั้ง กระแสก็ฮอตสุดๆจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลย ในสัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของตัวท็อป และตำนานในวงการแร็ป แห่กันมาแข่งขันกัน ในรอบ Face to Face รอบนี้ทุกคนต้องแร็ปกันแบบสดๆต่อหน้า PD ทั้ง 8 คนคือ  SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY

 รอบ Face to Face  นี้หากใครแรปได้ถูกใจ PD จะได้รับสร้อย Show Me The Moneyและผ่านเข้ารอบต่อไป โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างตั้งใจทำกันออกมาอย่างเต็มที่ เพราะมีความฝันเดียวกันคือต้องการเป็นสุดยอดแร็ปสตาร์ของ Show Me The Money Thailand Season 2”

งานนี้ไม่ใช่มีเพียงแค่หนุ่มๆเท่านั้น ยังมีสาวสวยที่มาตามหาความฝัน มาโชว์ความสามารถในการแร็ปที่ไม่แพ้หนุ่มๆเลยทีเดียว และสาวๆหลายคนก็ยังสามารถชนะใจ PD คว้าสร้อย Show Me The Moneyผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างที่ผู้เข้าแข่งขันตั้งใจ







สามารถติดตามความสนุกของรอบ Face to Face ได้ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น.ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here