"Unlucky Ploy ชีช้ำกระหล่ำพลอย" ซีรีส์ดังของเกาหลี TrueCJ นำมาทำเวอร์ชั่นไทย แสดงนำโดย กรีน อัษฎาพร ,โย่ง อนุสรณ์, มายด์ วรัทยา - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"Unlucky Ploy ชีช้ำกระหล่ำพลอย" ซีรีส์ดังของเกาหลี TrueCJ นำมาทำเวอร์ชั่นไทย แสดงนำโดย กรีน อัษฎาพร ,โย่ง อนุสรณ์, มายด์ วรัทยา



Unlucky Ploy ชีช้ำกระหล่ำพลอย

 

พลอย  ดุจแสงเพ็ช  (กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) สาวหมวยสุดโก๊ะที่ถูกเพื่อนทั้งโรงเรียนตั้งฉายาว่า “พลอยซวย” เพราะดันมีชื่อและนามสกุลไปซ้ำกับ พลอย ดุจแสงเพชร หรือ “พลอยสวย” (มายด์  วรัทยา ว่องชยาภรณ์) มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียนที่คุณสมบัติครบ สวย นิสัยดี เรียนเก่ง ,มันช่างแตกต่างกับเธอราวฟ้ากับเหว  พลอยซวยถูกคุณครูและเพื่อนทุกคนเปรียบเทียบกับพลอยสวย จนเป็นปมในใจที่แสนเศร้าของเธอมาตลอดช่วงชีวิตมัธยม


เมื่อผ่านพ้นวัยมัธยมที่พลอยซวยไร้เงาของพลอยสวย ชีวิตของพลอยคนนี้ก็เหมือนจะเริ่มเห็นแสงสว่าง พลอยได้พบรักกับ ภูมิ (เพทาย พิจิกรณ์ พลอยพิมณา) หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่ช้า ทว่าชีวิตต้องพลิกผันอีกครั้ง เมื่อฝ่ายชายมาบอกเลิกเธอด้วยเหตุผลว่า พลอยกินตะกละ มูมมาม เหมือนหมู!! เขาทนกินข้าวกับหมูแบบนี้ไปตลอดชีวิตไม่ได้  ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พลอยมีชีวิตอยู่กับความทุกข์ทรมานจากความผิดหวังและอับอาย  ซ้ำยังโดน ซูซาน (จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย) เจ้านายที่ไม่ถูกกันเรียกไปต่อว่าเรื่องงาน เพราะความเครียดทั้งเรื่องงานและความรัก พลอยจึงเลือกใช้ชีวิตสำมะเลเทเมาจนเพื่อนบ้านเอาไปนินทา ทำให้ ไพโรจน์ (กร๋อย กิตติพงศ์ ทุมวิภาต) และ ไข่มุก (ท็อป ดารณีนุช สุตนาวิน) พ่อแม่ของเธอทนไม่ไหว ไล่เธอออกจากบ้านเพราะไม่อยากให้ลูกต้องมาเจอสายตาแย่ๆ ของเพื่อนบ้านแถวนี้


พลอยตัดสินใจย้ายไปอาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็กๆ ตามที่หมอดูแนะนำว่าจะช่วยแก้เคล็ดแก้เครียด ซึ่งดูเหมือนว่าคำแนะนำของหมอดูจะได้ผล เมื่อพลอยได้พบกับ อชิระ หรือ นาย (โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ) เพื่อนบ้านหนุ่มสุดหล่อที่ถูกแฟนสาวเทในงานแต่งงานเช่นเดียวกับเธอ และเมื่อนายได้เจอพลอย เขาก็ต้องตกใจ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมา นายเคยเห็นภาพของพลอยเข้ามาวนเวียนอยู่ในความคิดของเขา และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เห็นก็มักจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในอนาคต..!

พลอยรู้สึกถูกชะตากับเพื่อนบ้านหนุ่มคนนี้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าแฟนเก่าของนายก็คือ พลอยสวย!!  ซ้ำร้ายกว่านั้น การที่พลอยโดนบอกเลิกก่อนวันแต่งงานก็เป็นฝีมือที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดของนายเมื่อนายได้รู้ความจริงว่าเขาแก้แค้นผิดคน จนทำให้ชีวิตของพลอยแย่ลง  เขาจึงพยายามหนีพลอย แต่ยิ่งหนีก็ยิ่งใกล้ เพราะภาพของพลอยมักตามเข้ามาหลอกหลอนนายในความทรงจำตลอดเวลา นายเห็นภาพในอนาคตของพลอยที่กำลังได้รับอันตราย และนายก็ต้องยืนมือเข้าไปช่วยพลอยจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ซึ่งการกระทำของนายก็ทำให้พลอยยิ่งรู้สึกดีกับนายมากขึ้นเรื่อย    กระทั่งแฟนเก่าของพลอยและนายต่างกลับมา เขาทั้งคู่จึงต้องเลือกว่าจะกลับไปอยู่ในสถานะเดิมของตัวเองกับคนรักเก่า หรือเลือกที่จะลองเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ด้วยกัน




















เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า พลอยซวยเธอจะเจอแต่เรื่องซวยๆ ไปตลอดทั้งชีวิตหรือไม่? และเรื่องราวจะจบลงอย่างไร? ติดตามชมซีรีส์ “Unlucky Ploy...ชีช้ำกะหล่ำพลอยได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:15 น. ทาง True Visions ช่อง True Asian Series HD ช่อง 120,239 และ แอปทรูไอดี เริ่ม 29 กรกฎาคมนี้!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here