หนุ่มๆอกหัก “บีช” สวมแหวนหมั้น “มะเหมี่ยว” ตีตราจองซะแล้ว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มๆอกหัก “บีช” สวมแหวนหมั้น “มะเหมี่ยว” ตีตราจองซะแล้ว





            วุ่นวายอลเวงสุดๆสำหรับละครดราม่ากระแสดีอย่าง “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่จู่ๆนางเอกสาวตากลม “มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ” ก็ถูกรวบหัวรวบหางมัดมือชกให้หมั้นกับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แกะกล่อง “บีช-สุกฤษฎิ์ สงแก้ว” ซะอย่างนั้น



                        ฉากนี้เป็นตอนที่กัลยา(มะเหมี่ยว-พรชดา)ถูกช่อแก้ว(เมย์-บัณฑิตา)ผู้เป็นแม่บังคับให้หมั้นกับ  วีระพล(บีช-สุกฤษฎิ์) เพื่อจะได้พึ่งพิงลูกยามที่ถูกจับได้ว่ามาหลอกลวงเป็นลูกสาวของดวงใจ(กบ-ปภัสรา) อีกอย่างที่กัลยาต้องยอมหมั้นก็เพราะช่อแก้วขู่ฆ่าเรณู(นุ๊ก-สุทธิดา) ป้าสุดที่รักของเธอ

                        เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานได้จัดเซ็ทสถานที่ตกแต่งด้วยดอกไม้อย่างสวยงาม เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศงานหมั้น รวมถึงการแต่งหน้า-ทำผม และเครื่องแต่งกายของนักแสดงแต่ละคนก็จัดเต็ม แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่าสวย หล่อ กันทุกคน หลังจากที่แต่งตัวกันเรียบร้อยแล้ว พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับของเรา ก็เรียกรวมตัวนักแสดงให้มาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ พอให้รู้คิวคร่าวๆ ระหว่างที่ซ้อมทั้งจุ๊บและเมย์ ต่างก็เพิ่มเติม ขายขำผกก. ซึ่งผกก.ก็ชอบและซื้อ หลังจากที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะกันไปสักพักก็ถึงเวลาที่จะเริ่มถ่ายทำจริง มะเหมี่ยวปรากฏตัวมาในชุดไทยประยุกต์สวยงาม โดยมีเมย์และจุ๊บคอยยืนประกบพาเข้ามาในพิธี มะเหมี่ยวแสดงสีหน้าเหมือนคนอมทุกข์ ไม่ยิ้มแย้ม สดใสเอาซะเลย ส่วนบีชที่นั่งรอคอยก็ตกตะลึงในความสวยของคู่หมั้น จนพี่กบต้องรีบสะกิดให้เข้าพิธีการ บีชสะดุ้งแล้วก็ขำเบาๆก่อนจะลุกขึ้นไปประคองมะเหมี่ยวให้มานั่งประจำที่ ระหว่างนั้นต่าย-ชัชฎาภรณ์ ก็เก็บอาการไม่พอใจมะเหมี่ยวไว้ไม่ไหวรีบลุกออกไปจากงานทันที ทำเอาพี่กบต้องแก้สถานการณ์บอกทุกคนว่าต่ายตื่นเต้นที่เห็นบีชลูกชายจะแต่งงาน แขกในงานต่างก็พากันนินทาซุบซิบ แต่พิธีการก็ยังคงดำเนินต่อไป บีชจ้องมองหน้ามะเหมี่ยว เหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก ค่อยๆบรรจงหยิบมือของมะเหมี่ยวขึ้นมา แล้วสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายให้ มะเหมี่ยวพยายามจะฝืนแต่ก็ไม่รอดสายตาของเมย์ ที่จ้องมองทุกฝีก้าว มะเหมี่ยวเลยต้องจำใจยอม เพราะกลัวว่าพี่นุ๊กจะเป็นอันตราย ถ้าเธอขัดคำสั่ง แต่จู่ๆพี่ต่ายก็โผล่เข้ามาขัดจังหวะเพราะมีเรื่องด่วนมาบอก แต่ก็ไม่ทันแล้ว บีชได้สวมแหวนหมั้นตีตราจองมะเหมี่ยวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้งานหมั้นจะล่มหรือไม่ล่ม แล้วเรื่องที่พี่ต่ายจะมาบอกนั้นเป็นเรื่องอะไร ต้องติดตามชมในละคร “ก่อนตะวันแลง” ออกอากาศวันพุธ ที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 19.00 . ทางช่อง 7HDกด35 เท่านั้น

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here