“บัญชา ชุมชัยเวทย์” เผยมุมมองโปรเจกต์ใหม่เดือนกันยายนกับ 2 รายการ “Young@Heart Show Celeb Talk” และ “BTimes ลายแทงชุมชน” !!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

“บัญชา ชุมชัยเวทย์” เผยมุมมองโปรเจกต์ใหม่เดือนกันยายนกับ 2 รายการ “Young@Heart Show Celeb Talk” และ “BTimes ลายแทงชุมชน” !!!

 


บัญชา ชุมชัยเวทย์” เผยมุมมองโปรเจกต์ใหม่เดือนกันยายนกับ 2 รายการ  

Young@Heart Show Celeb Talk” และ BTimes ลายแทงชุมชน” !!!

                บัญชา ชุมชัยเวทย์” พิธีกรกูรูด้านเศรษฐกิจโลก และธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้สนใจในด้านสุขภาพ และวิสาหกิจชุมชนต้นแบบ ทำให้เกิดโปรเจกต์ใหม่ของ 2 รายการ Young@Heart Show” และ BTimes” โดยมีชื่อโปรเจกต์ว่า Young@Heart Show Celeb Talk” และBTimes ลายแทงชุมชน” ซึ่งจะนำเสนอในตลอดเดือนกันยายนนี้ รับรองเลยว่าจะต้องให้ความรู้ด้านสุขภาพ เศรษฐกิจ และธุรกิจ อย่างล้นหลามแน่นอน



ด้าน บัญชา ชุมชัยเวทย์” ก็ได้เผยถึงมุมมองที่อยากจะนำเสนอรายการ Young@Heart Show Celeb Talk” ว่าถ้ามองในแง่คนทั่วไป จะพบว่า ปัจจุบันคนไทยเจ็บป่วยด้วยโรคภัยต่างๆ มากมาย ทำให้ทุกคนต้องมีแม่เหล็กบันดาลใจเด็ดๆ ที่จะทำให้เติมเต็มความสำเร็จในการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ยั่งยืน ดังนั้นรายการ Young@Heart Show Celeb Talk จึงนำเสนอเรื่องราวการดูแลสุขภาพผ่านประสบการณ์จริงของชาวเซเลบริตี้ เช่น นักแสดง นักร้อง หรือคนมีชื่อเสียงในวงสังคม เพื่อตอบโจทย์ให้กับแฟนๆ รายการทุกคน และหากใครพลาดชม Young@Heart Show Celeb Talk ก็จะพลาดโอกาสเข้าถึงความลับแห่งความสวยงามของร่างกายและจิตใจที่เหล่าเซเลบริตี้ไม่เคยเปิดเผยอย่างเป็นกันเองมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดมุมมองการออกกำลังกายที่ไม่น่าเบื่อ รวมไปถึงเรื่องการใส่ใจอาหารการกินยุคสุขภาพดีที่บรรดาเซเลบริตี้ จะมาเปิดหมดเปลือกแบบไม่มีกั๊ก


 ส่วนด้านโปรเจกต์รายการ BTimes  ลายแทงชุมชน” “บัญชา ชุมชัยเวทย์” ก็ได้เผยว่า “เป็นรายการที่จะพาทุกคนไปเจาะลึกเคล็ดลับเด็ดของสุดยอดต้นแบบวิสาหกิจชุมชน เรียกได้ว่าถ้าไม่ได้ลงพื้นที่ ไม่ไปเห็นด้วยตา ไม่ได้คุยกับคนลงมือทำจริง ผมมั่นใจว่าคนอีกหลายล้านคนก็ไม่มีวันเข้าใจว่า ทำไมคนต่างจังหวัด ถึงทำสินค้าคุณภาพมาตรฐานระดับคนเมืองใหญ่ตามที่ต้องการ ขายให้แบรนด์ใหญ่โตโดยที่ไม่มีใครนึกถึง เป็นครั้งแรกที่ตั้งราคาขายเองได้แบบมีกำไรเต็มๆ ที่สำคัญคือคุณภาพชีวิตทั้งกายทั้งใจดีกว่าคนในเมืองใหญ่โดยเฉพาะในยุควิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ที่ทำให้เศรษฐกิจไทยย่ำแย่ในรอบหลายสิบปี และโอกาสที่จะไปค้นหาแล้วไปเจอกับคนเก่งๆ ที่อยู่ในชุมชนเข้มแข็งแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าให้เปรียบเทียบไปก็ไม่ต่างกับต้องมีลายแทงเพื่อพาเราไปถึงชุมชนต้นแบบแห่งความสำเร็จในการสร้างเศรษฐกิจเข้มแข็ง สร้างสังคมมีสุขอย่างยั่งยืน เพราะฉะนั้นแฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด”





                บอกเลยว่าใครมาสายสุขภาพ ธุรกิจ และเศรษฐกิจ ต้องดู!! รายการ BTimes  ลายแทงชุมชน” เวลา 02.08 - 02.18 น. และ “Young@Heart Show Celeb Talk” เวลา 03.18 – 03.23 น. ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33

ฝากติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook/BTimes และFacebook/Young at heart show และ https://misterban.com/


==16/9/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here