“JNP” คัมแบ็คงานเพลง ลุยถ่าย MV ซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง“ช่วยเธอได้ (WhenYouCry)” เขย่าวงการ T-POP - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

“JNP” คัมแบ็คงานเพลง ลุยถ่าย MV ซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง“ช่วยเธอได้ (WhenYouCry)” เขย่าวงการ T-POP

 


3 สาวพี่น้อง  JNP แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) , เนย (วรัฐฐา อิมราพร) และ พิกเล็ท (ชาราฎา อิมราพร) ลุยถ่าย MV เพลงใหม่ตั้งแต่เช้ามืด กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่3 เพลง “ช่วยเธอได้ (WhenYouCry)” ในนามวง “JNP” แบบ NO สังกัด ตามคอนเซ็ปต์ลุยทำเองทุกขั้นตอนเหมือนเดิม

โดยเพลงนี้เป็นแนวเพลง Electronic POP ที่มีเนื้อหาจะพูดประมาณว่าถ้าเขาไม่รัก ไม่สนใจ ก็อย่าเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ถ้าความรักมันป่วยก็หันมาหาเราสามคน เราสามารถ ช่วยเธอได้ ส่วนไอเดียของ MV เพลงนี้มาจากน้องพิกเล็ท ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์  โดยมีการจัดวางคาแร็คเตอร์ของทุกคนให้เหมือนหลุดออกมาจากเกมส์ โดย รับบทเป็นพยาบาลสาวที่จะช่วยมารักษาใจ ซึ่งใน MV เพลงนี้มีการเปลี่ยนคอสตูมเสื้อผ้า ถึงคนละ 4 ชุด ความพิเศษคือชุดเต้นของทั้งสามสาวได้คุณแม่มาออกแบบตัดเย็บให้ แถมงานนี้ยังได้พระเอก MV สุดหล่ออย่าง นะ (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ซึ่งเป็นพระเอกซีรีส์ที่ได้ร่วมงานกับสาวพิกเล็ทในซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์จึงได้ชักชวนมาร่วมเล่น MV เพลงนี้ แถมซิงเกิ้ลนี้ได้โอกาสดีร่วมงานกับ บริษัทชื่อดังอย่าง JAM FACTORY THAILAND  ที่ทำผลงานเพลงให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียง ในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่ประเทศเกาหลี มานั่งแท่นโปรดิวซ์ให้ รับรองว่าคุณภาพอัดแน่นแน่นอน
















            สามารถรับฟังเพลงนี้พรีเมียร์ก่อนใครทางแอพพลิเคชั่น JOOX ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ และรับฟังเพลงและชมมิวสิค วีดิโอ แบบออฟฟิเชียลเพลงนี้ได้ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ทุกช่องทาง

JOOX , TikTok ,  Spotify , Tidal , iTunes , Apple Music, Deezer

 KKBOX , Google Play , Amazon เป็นต้น

 YouTube : Piglet & Twins , FACE BOOK : JNP Jam Noey Piglet

IG : @jam_ponybah , @warutthaim , @pigletcharada

ภาพข่าวโดย EVENT96photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here