“ภูมิ-เกียรติภูมิ” เจ็บเรียกคะแนนสงสาร “มิ้น-บารมิตา” ใน “ฟ้ามีตา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

“ภูมิ-เกียรติภูมิ” เจ็บเรียกคะแนนสงสาร “มิ้น-บารมิตา” ใน “ฟ้ามีตา”

 


ภูมิ-เกียรติภูมิ” เจ็บเรียกคะแนนสงสาร “มิ้น-บารมิตา”

ใน “ฟ้ามีตา”

 

   งานนี้ค่าย “ดาราวิดีโอ”ได้ดึงพระเอก ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลืทชัยฤทธิ์และนางเอก มิ้น-บารมิตา สาครจันทร์ ที่กำลังเนื้อหอมงานแน่นมาร่วมงานกันในละครสั้นรายการฟ้ามีตา ตอน “พี่สาวครับ” ขอรับประกันความน่ารักของทั้งคู่ที่มาแน่นพอๆกับงานแน่นอน

   ฉากนี้เป็นตอนที่โด่ง (ภูมิ-เกียรติภูมิ) เข้าไปช่วย อุ้ม(มิ้น-บารมิตา ) ที่กำลังโดนผู้ชายสองคนรุมทำร้ายอยู่งานนี้โด่งถึงขั้นเจ็บตัวส่วนอุ้มก็ประทับใจจนยอมเปิดใจให้โด่ง






   เบื้องหลังความประทับใจของนางเอกนั้นก็ไม่ง่ายเลยเพราะนี่ถือเป็นฉากบู้ ก่อนถ่ายผู้กำกับอย่างฬอน สังวริบุตร ก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวกันสักหน่อยเพราะเป็นฉากแอคชั่นที่ต้องเล่นกับมีดช่วงซ้อมภูมิก็ดูจะยังงงๆกับคิวอาจจะเพราะเกร็งที่ต้องเล่นกับมีด ผกก.ฬอนถึงกับเข้ามาแซว “โดนนิดหน่อยไม่เจ็บหรอก” ทำเอาภูมิยิ้มแห้ง หลังจากซ้อมคิวเรียบร้อยผกก.ฬอนก็บอกให้ระวังตัวเองด้วยทั้งคู่ไม่รอช้ารีบมาทวนคิวพร้อมกับพี่ๆตัวประกอบเพื่อความปลอดภัย ช่วงซ้อมกว่าคิวจะออกมาเป๊ะปังเนี่ยก็ทำเอาพระเอกของเรากระโดดถีบซะต้องเรียกทีมงานมาช่วยนวดขาแบบ








ด่วนๆเลยโดนมิ้นนางเอกของเราแซว “อายุยังน้อยกระดูกไม่ดีแล้วหรอ” พาทีมงานหัวเราะไม่เกรงใจพระเอกยังหนุ่มเลย เมื่อถึงเวลาถ่ายจริงที่ต้องใช้มีดจริงภูมิรีบขอตัวไปทำสมาธิอย่างเร็วทำเอาทั้งนางเอกและทีมงานต่างให้กำลังใจภูมิไม่ให้ผิดคิว ถึงเวลาผกก.นับ 5 4 3 2 Action ภูมิก็สวมบทโด่งเท่ๆแมนๆปกป้องอุ้ม แต่เอ๊ะเกิดอะไรขึ้นกับโด่งและอุ้มถึงขั้นต้องใช้มีด มาร่วมลุ้นกันทางหน้าจอไปพร้อมๆกัน ในละครสั้นรายการฟ้ามีตา ตอนพี่สาวครับ วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 14.30. ทางช่อง 7HD กด 35

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here