ตั้ม-วราวุธ ,ศรราม น้ำเพชร,ปีโป้-ณัชพัณณ์ ,เจมส์-จตุรงค์,เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ใน “New Gen Hug บ้านเกิด” 12-13กันยายนนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

ตั้ม-วราวุธ ,ศรราม น้ำเพชร,ปีโป้-ณัชพัณณ์ ,เจมส์-จตุรงค์,เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ใน “New Gen Hug บ้านเกิด” 12-13กันยายนนี้

 


EP.3   การแข่งขันประเภทต้นแบบการทำธุรกิจ 

สาขาเกษตรท่องเที่ยวชุมชน  ประเภทเดี่ยว

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563  เวลา 10.00 น.  ทางช่องวัน 31

 

                   New Gen Hug บ้านเกิด”  เสาร์นี้  ชมการค้นหาเกษตรกรรุ่นใหม่ ใน สาขาเกษตรท่องเที่ยวชุมชน ประเภทเดี่ยว  ที่หนุ่มตั้ม-วราวุธ พาไปสัมผัสวิถีชาวบ้าน  ที่ศูนย์การเรียนรู้  “สวนหลังบ้าน”  ใน จ.ราชบุรี  ที่ปลูกฝังให้เยาวชนรักบ้านเกิด   ส่วนลูกทุ่งหมอลำหน้ามน  ลำเพลิน พาขึ้นเหนือ

ไป จ.น่าน  ดูโฮมสเตย์ “โกโก้วัลเล่ย์”  ที่มุ่มมั่นผลักดันการกระจายรายได้ให้ชาวสวนโก้โก้    ปิดท้ายด้วยพระเอกลิเกเสียงหวาน  แบงค์-ศรราม น้ำเพชร ที่จะพาไป จ.นครพนม  พบกับเรื่องราวของหญิงสาว

ที่ทิ้งอาชีพนักเขียนการ์ตูน  กลับมาสานต่อการทำ “ผ้าย้อมคราม” จากคุณยาย  งานนี้ผู้เข้าแข่งขันคนใด  จะสามารถเอาชนะใจเหล่าคณะกรรมการ  คว้าเงินรางวัลมูลค่า 300,000 บาทไปครอง 

ตามชมได้ใน  New Gen Hug  บ้านเกิด”  เสาร์ที่ 12 กันยายนนี้  เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31     

 




 

EP.4   การแข่งขันประเภท  ต้นแบบการทำธุรกิจ 

สาขาเกษตรเทคโนโลยี  ประเภททีม

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563  เวลา 10.00 น.  ทางช่องวัน 31

 

                   “New Gen Hug บ้านเกิด  อาทิตย์นี้  เป็นการแข่งขันใน สาขาเกษตรเทคโนโลยี  ประเภททีม   นำทีมโดยหนุ่มปีโป้-ณัชพัณณ์  ที่จะพาไปพบกับ ทีม “พรรัตนภูมิฟาร์ม”  เกษตรกร 4.0

ที่พัฒนาการเลี้ยงไก่ด้วยเทคโนโลยีสุดเจ๋ง  ให้กลายเป็นฟาร์มไข่ไก่อารมณ์ดี    ด้านลูกทุ่งเสียงหล่อ  เจมส์-จตุรงค์  ที่บุกไปดูฟาร์มเลี้ยงหมูของ 3 พี่น้องทีม “เรื่องหมู หมู” กับโปรแกรมสุดทันสมัยที่การันตีว่าหมูทุกตัวจะสะอาด และไม่มีกลิ่นเหม็น  ก่อนจะปิดท้ายกันที่หนุ่มเจษ-เจษฎ์พิพัฒ  กับทีม “เกตรกรรักบ้านเกิดจังหวัดพัทลุง” ที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ ปลูกหญ้าทำปุ๋ย   และนำหน้ามาทำเป็นอาหารสัตว์ในรูปแบบ Feed Bank  เรียกว่าแต่ละทีมจัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร   แต่ทีมใด?  จะคว้าเงินรางวัลมูลค่า 500,000 บาทไปครอง  ตามชมได้ใน  New Gen Hug บ้านเกิด อาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ 10.00 น. ช่องวัน 31     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here