แฟนสุดฟินช่อง 7HD ร่วมกับ ททท.จัดให้จุใจ “มิกค์” พาเที่ยว “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แฟนสุดฟินช่อง 7HD ร่วมกับ ททท.จัดให้จุใจ “มิกค์” พาเที่ยว “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า”

 


แฟนสุดฟินช่อง 7HD ร่วมกับ ททท.จัดให้จุใจ

 “มิกค์” พาเที่ยว “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า”

            แฟน ๆ ผู้โชคดีกรี๊ดสนั่นเที่ยวสุดฟินไปกับกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า หลังจากที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดซีซั่นใหม่ชวนคนไทยออกท่องเที่ยว ในโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” โดยร่วมกับ รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทาง ช่อง 7HD พาแฟน ๆ ไปท่องเที่ยววิถีใหม่ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ร่วมสร้างความประทับใจไปกับการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา สไตล์ New Normal ต่างเต็มอิ่มจุใจไปกับประสบการณ์พิเศษสุดฟินสองวันหนึ่งคืนที่ จ.นครนายก

          โดยมีพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “มิกค์ ทองระย้า” คอยดูแลใกล้ชิดตลอดทริป ตั้งแต่เช้าตรู่เช็คอินกันที่ช่อง 7HD ก็เริ่มแชะภาพเป็นที่ระลึก รวมถึงความฟินจากพระเอกหนุ่ม “มิกค์” สวมวิญญาณบัสโฮสเตส คอยส่งน้ำส่งขนมให้แฟน ๆ และพาอิ่มท้องทั้งมื้อเช้ากลางวันและเย็น ด้วยการแวะร้านเด็ดร้านดัง แห่งนครนายก อิ่มใจอิ่มสุขกันทั่วหน้า สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ธรรมชาติ บรรยากาศรอบตัวตลอดทริป

พร้อมกับความสนุกสุดมันทั้งกิจกรรมสายลุย และสายชิล ทั้งแวะไหว้พระบรมสารีริกธาตุ พร้อมเช็คอินถ่ายรูปสุดเก๋กับอุโมงค์ซุ้มไผ่ของ “วัดจุฬาภรณ์วนาราม” และสักการะพระพุทธรูปขนาดใหญ่ปางแสดงโอวาทปาติโมกต์ พร้อมพระพุทธรูปบริวารรวม 1,250 รูป ที่ “พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์” จากนั้นไปสู่กิจกรรมผจญภัยโรยตัวหน้าผาจริงที่ “เขาหล่นผจญภัย” ขับรถเอทีวี ตะลุยน้ำตกที่ RATV นครนายก” สูดโอโซนรับบรรยากาศสดชื่นที่ “เขื่อนขุนด่านปราการชล” เรียนรู้วิถีพื้นถิ่นที่ “ศูนย์วัฒนธรรมเฉลิมราชวัดฝั่งคลอง แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมชุมชนไทยพวน” และแวะแชะภาพ ชิมเครื่องดื่มร้านสุดเก๋ระหว่างทางก่อนหอบความสุข อิ่มอกอิ่มใจพร้อมร้อยยิ้มพกกลับกรุงเทพฯ กันโดยสวัสดิภาพ



“มิกค์” เผย “ทริปนี้สนุกมากครับ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกคนนะครับ ซึ่งครั้งนี้มิกค์ขอพาแฟน ๆ ไปเที่ยววันธรรมดาด้วยกัน นักท่องเที่ยวไม่มากไม่น้อย ไม่แออัด สนุกกันอย่างเต็มที่ เที่ยววิถีใหม่ ให้ปลอดภัยระมัดระวังทั้งการสวมหน้ากากและหมั่นล้างมือ สนุกสนานเพลิดเพลินมากครับ ได้ช่วยกระจายรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจ ชวนคนไทยไปเที่ยวเมืองไทยกันนะครับ แม้จะเป็นทริป สั้น ๆ ผมหวังว่าทุกคนที่ไปร่วมทริปครั้งนี้คงจะประทับใจนะครับ หากใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ คอยติดตามการร่วมสนุกสุดพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมาเพื่อแฟน ๆ ในครั้งต่อไปนะครับ ”



















นอกจากนี้ยังสามารถติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่ www.weekdayspecialthailand.com และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here