คู่หวานแห่งยุค ณเดชน์- ญาญ่า ควงแขนหวานร่วมงาน “หัวหินเมืองแห่งความสุข” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คู่หวานแห่งยุค ณเดชน์- ญาญ่า ควงแขนหวานร่วมงาน “หัวหินเมืองแห่งความสุข”




คู่รัก คู่หวานแห่งยุค ณเดช คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


 ควงแขนหวานร่วมงาน หัวหินเมืองแห่งความสุข

 

ล่าสุดกลุ่มบริษัท พราว  ทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้าน จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพันธมิตรภาคเอกชน เพื่อมอบรอยยิ้มคืนความสุขให้เมืองหัวหิน ในโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ขานรับนโยบายรัฐบาล เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย โดยจัดงานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ 360 องศา แบบอัดแน่นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ประเดิมด้วยงาน "Pepsi presents Glamping Festival 2020” ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน ในบรรยากาศแคมปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  แบบ New Normal, กิจกรรม Cal-Comp & CCAU Industry 4.0 ร่วมกับมูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย จัดประกวดภาพถ่ายหัวหินเมืองแห่งความสุข และการแข่งขันเทนนิส Hua Hin Open 2020 presented by Cal-Comp & CCAU Industry4.0  โดยในงานยังมีกิมมิคสุดฟินเมื่อ ณเดช คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ถ่ายภาพร่วมกันเป็นการซักซ้อมก่อนเที่ยวจริง หัวหิน โดยยังได้ ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานและที่ปรึกษาโครงการฯ ร่วมเซลฟีด้วย





ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  กล่าวว่า “ดีใจมาก ที่ทางหัวหินเลือกญาญ่า และณเดช มาเป็นส่วนหนึ่งของการมาร่วมฟื้นฟูและเชิญชวนให้มาท่องเที่ยวหัวหิน โดยส่วนตัวแล้ว ญาญ่าชอบความสวยงามของน้ำทะเล และหาดทรายที่ละเอียดขาวสะอาด มีของกินอร่อยๆ ให้ชิมมากมาย ที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพ ญาญ่า คิดว่าใครที่ได้มาหัวหิน ต้องหลงรักเมืองนี้แน่นอน 



 

            ณเดช คูกิมิยะ กล่าวว่า ต้องยอมรับเลยครับว่า พอได้ฟังกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ในโครงการหัวหินเมืองแห่งความสุข แล้วอยากที่จะไปเที่ยวหัวหินขึ้นมาเลยทันที สำหรับผมการท่องเที่ยวคือการพักผ่อนที่สร้างความสุขให้กับเราและคนที่เราพาไปเที่ยวด้วย และหัวหินถือว่าเป็นเมืองตากอากาศที่รองรับไลฟ์สไตล์ครบครัน เช่นโรงแรมระดับ 5 ดาว สถานที่ช้อปปิ้ง  สวนน้ำ  ร้านอาหารอร่อย และยังมีความแตกต่างจากเมืองชายทะเลอื่นๆ คงกลิ่นอายของสมัยอดีต เช่น สถาปัตยกรรมต่างๆ อย่างพระราชวังมฤคทายวัน สถานีรถไฟหัวหิน













ภาพข่าวโดย EVENT96

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here