พระนครฟิลม์ รับประกันความฮา ความเฮี้ยน "หลวงพี่กะอีปอบ" 22ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พระนครฟิลม์ รับประกันความฮา ความเฮี้ยน "หลวงพี่กะอีปอบ" 22ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


บริษัทผู้สร้าง                          :               บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด  

กำกับภาพยนตร์                     :               เฉลิม วงศ์พิมพ์     

ผลงานสร้างชื่อ                       :               7 ประจันบาน (2545) , 7 ประจันบาน 2 (2548) , คนไฟบิน (2549) ฯลฯ            

ภาพยนตร์แนว                       :               สยองขวัญ - เบาสมอง

ทีมนักแสดง                           :               น้าค่อม ชวนชื่น , เบิ้ล ปทุมราช , โรเบิร์ต สายควัน , ตูมตาม เดอะสตาร์        

                                                                 ลาดา อาร์สยาม , นุ้ย เชิญยิ้ม , บอล เชิญยิ้ม และยัดเฟ็ดเฟ่

ความยาว                                :               1.55 นาที

 

เรื่องย่อ

                เกิดคดีแปลกประหลาดขึ้นที่ หมู่บ้านทุ่งหมาหอนอันไกลโพ้น เป็นเหตุให้ทางราชการตัดสินใจส่งนายตำรวจฝีมือดีอย่าง หมวดศัจธร เพื่อให้ไปดำเนินการสืบหาความจริง แม้จะไม่ค่อยเต็มใจกับการเดินทางครั้งนี้มากนัก เพราะข่าวลือที่เกิดขึ้นมีเรื่องของ ผี เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หมวดศัจธรก็จำใจต้องยอมตกปากรับคำเพราะผู้บังคับบัญชาอย่าง หม่อมบาง ยื่นคำขาดในการทำงานครั้งนี้โดยมี บักกึ่ม หนุ่มมาดกวนเด็กรับใช้ในบ้านของหม่อมบาง ซึ่งเป็นคนพื้นที่ขันอาสาขอเป็นผู้ช่วยและคนนำทางให้ในการเดินทางให้ด้วยความเต็มใจเพราะต้องการเดินทางกลับไปหาหญิงสาวคนที่ตนเองเคยแอบรักอย่าง อีหวึ่ง 

การเดินทางเพื่อสืบค้นหาความจริงในคดีแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ณ ทุ่งหมาหอน หมู่บ้านเล็กๆ ที่ดูจากภายนอกน่าจะเงียบสงบ แต่บรรยากาศยามค่ำคืนกลับวังเวงน่ากลัวเกินจะกล่าวและที่นี่ทั้งคู่ได้พบกับ หลวงพี่แข่ว พระอาวุโสที่แอบมีดีอะไรหลายอย่างซุกซ่อนอยู่ภายใน ทั้ง 3 คนเริ่มผนึกกำลังกันเพื่อสืบค้นให้พบว่าอะไรกันแน่ที่มันเกิดขึ้นที่นี่ โดยเริ่มต้นโดยการไปบ้านอีหวึ่ง เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านรวมถึงข่าวลือที่ผู้คนกล่าวหาว่า หวึ่ง คือ ผีปอบ

แม้จะแอบเสียใจอยู่ลึกๆว่าคนที่ อีหวึ่ง ตัดสินใจเลือกใช้ชีวิตด้วยนั้นคือ บักมิด เพื่อนในวัยเด็กของ กึ่ม แต่การกลับมา ทุ่งหมาหอน ครั้งนี้เขาแอบหวังว่าจะสานสัมพันธ์กับสาวที่แอบรักให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะมีข่าวว่า บักมิด เสียชีวิตในราชการ ในระหว่างสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น หลวงพี่แข่ว , หมวดศัจธร และ บักกึ่ม ก็ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค์หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลประจำหมู่บ้านอย่าง โก และสมุนคู่ใจ เต๊ก แถมด้วยความสยองขวัญกับข่าวฝีปอบที่ออกอาละวาดตลอดเวลา คงต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า หลวงพี่แข่ว จะมีของดีอะไรมาใช้ปราบผี แล้วผู้หมวดมือปราบกับผู้ช่วยของเราจะเอาตัวรอดได้หรือไม่??



คาแรกเตอร์

หลวงพี่แข่ว     รับบทโดย       ค่อม ช่วนชื่น

หลวงพี่อาคมแกร่งที่หมดความมั่นใจไปพักใหญ่เพราะคิดว่าของขลังของตนเองเสื่อม เหตุเพราะไปต่อกรกับผีปลอมซะงั้น แต่สุดท้ายก็สามารถกลับมาท็อปฟอร์มได้เหมือนเดิมและร่วมสืบค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน

 


หมวดศัจธร     รับบทโดย                โรเบิร์ต สายควัน

นายตำรวจที่เดินทางปราบโจรร้ายและสืบคดีแปลกประหลาดตามที่ได้รับภารกิจ ฝีมือดีความสามารถสูง แต่กลัวผีขึ้นสมอง เมื่อได้รับมอบหมายให้มาสืบหาความจริงเกี่ยวกับผีปอบเลยไปไม่เป็น แต่สุดท้ายก็สามารถคลี่คลายเรื่องราวต่างๆได้

 


บักกึ่ม  รับบทโดย                เบิ้ล ปทุมราช

เด็กรับใช้ในบ้านนายตำรวจใหญ่ที่แอบฝันว่าสักวันจะประสบความสำเร็จเพื่อกลับไปให้ หวึ่ง ผู้หญิงที่แอบรักอยู่ภูมิใจ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ฉายแววรุ่งสักที จนโอกาสมาฟ้าเปิดได้รับภารกิจเป็นผู้ช่วย หมวดศัจธร เดินทางไปปราบผี งานนี้เลยมีลุ้น..ว่าจะรุ่งหรือล่วง

 



อีหวึ่ง   รับบทโดย                ลาดา อาร์สยาม

สาวน้อยผู้กุ่มหัวใจของ บังกึ่ม สวย เซ็กซี่ อัธยาศัยดี ไม่เคยคิดร้ายกับผู้ใด แต่ลึกๆก็รู้ตัวเองดีว่ามีวิญญาณร้ายแอบแฝงอยู่ภายใน ได้แต่สะกดบังคับเพื่อมิให้ออกไปทำร้ายใคร แต่ก็ยังมีคนไม่หวังดีแอบเอาข่าวลือเกี่ยวกับเธอไปสร้างความเสียหาย



บักมิด  รับบทโดย                ตูมตาม ยุทธนา

หนึ่งในสามเพื่อนสนิทระหว่าง กึ่ม และ หวึ่ง ที่วันนี้กลายมาเป็นเจ้าของหัวใจตัวจริงเสียงจริงของ หวึ่ง หล่อ ขี้เล่น คมคาย จนหลายครั้งที่ทำให้ กึ่ม แอบอิจฉาในตัวเพื่อนคนนี้ แต่ก็หายไประหว่างออกราชการไม่สามารถติดต่อได้

 















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here