“ช่อง 8 ส่งละคร “เพลิงภริยา” ลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์ ดึง “ไนกี้-ไอซ์-หนุ่ม แคท” ประชันฝีมือ ดราม่าเดือด !! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ช่อง 8 ส่งละคร “เพลิงภริยา” ลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์ ดึง “ไนกี้-ไอซ์-หนุ่ม แคท” ประชันฝีมือ ดราม่าเดือด !!

 


“ช่อง 8 ส่งละคร “เพลิงภริยา” ลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์  

ดึง “ไนกี้-ไอซ์-หนุ่ม แคท” ประชันฝีมือ ดราม่าเดือด !!

เป็นละครพีเรียดดราม่าน้ำดีฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่หน้าจับตา สำหรับละคร เพลิงภริยา  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ของผู้จัดคนเก่ง น้ำฝน-กุลณัฐ แห่งบริษัท ดีมาก โปรดักชัน จำกัด ที่งานนี้ นอกจากจะทำหน้าที่ผู้จัดแล้ว เรื่องนี้สาวน้ำฝน ยังเป็นนักแสดงและฝากฝีไม้ลายมือ ในบทของ รตี  หญิงสาวเสียสติ ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังได้นางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเศร้า อย่าง ไอซ์-อามีนา กูล มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ประกบคู่กับพระเอกลูกหม้อ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ที่จะมาพลิกบทบาทดราม่าสุดรันทด ร่วมด้วย นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ประกบคู่กับ แคทรียา อิงลิช  ที่จะมาพ่นไฟสาดฝีมือการแสดงใส่กันถึงพริกถึงขิง โดยเป็นเรื่องราวของภริยาหลากหลายแง่มุม ภริยาที่อยู่กินกับสามีด้วยความรัก ภริยาที่อยู่ด้วยความจำเป็น และภริยาที่อยู่ด้วยความแค้น ความแค้นที่เริ่มต้นมาจากความเลวของผู้ชาย ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทั้งหมด เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิ  ภูมิ-ภูริพันธ์, เขต ธาราเขต, แซนดี้-ชลิตา, เจมส์-กิจเกษม, นน-ชานนท์, จีน่า-วิรายา, กวาง-วรรณปิยะ, เปรม-ธนอรรณพ, อีฟ-ไอยวรินญร์, มิ้ม-รัตนาภรณ์ , อ๋อม-สกาวใจ , ลิฟท์-สุพจน์, พลอย-ปภัส, เอก-สรพงษ์, แอ๊ว-อำภา, ต้อม-รัชนีกร, เอ็กซ์-จตุรงค์, จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ฯลฯ บทประพันธ์โดย สุริยาทิศ บทโทรทัศน์โดย  ฝนพรำ / วรรณศร / อิสรา กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.20  น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรก 27 ต.ค.63)

 


              อิศเรศ มหาเศรษฐีหนุ่มได้รับ ศรีประไพ สาวสวยจากบ้านลานตากผ้ามาเป็นเมียน้อยของตน ทั้งๆที่ตนมีภริยาอยู่แล้วคือ รตี  และยังมีลูกที่เกิดกับรตีหนึ่งคนวัย 4-5 ขวบ ชื่อ อ้น  รวมทั้งลูกที่อยู่ในท้องของรตีอีก แต่ด้วยความเจ้าชู้และเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้  ทำให้อิศเรศไม่สนใจพาศรีประไพเข้าบ้านอย่างออกหน้าออกตา  รตีเก็บความแค้นนี้ไว้ และระบายกับศรีประไพจนศรีประไพแท้งลูก สร้างความสะใจให้รตีอย่างมาก  แต่ความสะใจนั้นก็อยู่ไม่นาน เมื่อรตีคลอดลูกคนที่สอง  อิศเรศรับขวัญลูกด้วยการพาไปเที่ยวหัวหิน แต่เกิดกลุ่มโจรบุกปล้นและเผาบ้าน จนลูกสาวที่เพิงเกิดตายในกองไฟ  รตีตกใจจนกลายเป็นบ้าในที่สุด  อิศเรศเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงยกย่องศรีประไพขึ้นมาเป็นภริยาของตนแทนรตี  โดยไม่รู้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นฝีมือศรีประไพนั่นเอง ศรีประไพขึ้นครอบครองทุกอย่าง แต่ก็ยังไม่พอ  เพราะเป้าหมายที่แท้จริงของศรีประไพที่ยอมเป็นเมียอิศเรศ ก็เพื่อล้างแค้นที่อิศเรศทำให้พี่สาวเธอตายนั่นเอง และสิ่งที่เกิดกับรตี เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น18 ปีต่อมา  ศรีประไพนำ กิ่งจันทน์ เด็กกำพร้าที่ ผู้ใหญ่สนิท พ่อของเธอเลี้ยงเอาไว้มาอยู่ด้วยที่บางกอก เพราะกิ่งจันทน์จะถูกน้องเขยของศรีประไพลวนลาม  ด้วยความสวย น่ารัก นิสัยดี ทำให้อ้นหลงรักกิ่งจันทน์  ซึ่งศรีปะไพก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด ทั้งยังช่วยพูดกับอิศเรศอีกต่างหาก  แต่กิ่งจันทน์กลับปฏิเสธความหวังดีของทุกคน เพราะตนรักอยู่กับ เกล้า หนุ่มยากจนที่มีอาชีพกุลีแบกข้าวสาร แต่มีความรักและซื่อสัตย์จริงใจกับกิ่งจันทน์คนเดียว  แต่ด้วยความอารมณ์แปรปรวนของอ้น เมื่อรู้ว่ากิ่งจันทน์ไม่รักตนก็อาละวาดและพยายามขัดขวางทุกอย่าง  กิ่งจันทน์จึงหนีไปกับเกล้า หวังจะเริ่มต้นชีวิตด้วยกันใหม่ แต่ความสุขก็อยู่ได้ไม่นาน  เมื่อเกล้าถูกบุคคลลึกลับทำร้ายจนกิ่งจันทน์เข้าใจว่าเกล้าตายไปแล้ว  กิ่งจันทน์มั่นใจว่าเป็นฝีมืออ้น จึงยอมแต่งงานกับอ้นเพื่อล้างแค้น  อ้นดีใจมาก แต่ก็ไม่ยอมล่วงเกินกิ่งจันทน์เพราะอยากให้กิ่งจันทน์เต็มใจเป็นของตนมากกว่า  แม้ว่าระหว่างนั้น กิ่งจันทน์จะก่อเรื่องมากมาย เพื่อล้างแค้นอ้น แม้แต่ทำให้อ้นบาดเจ็บ แต่อ้นก็ไม่เคยถือโทษโกรธกิ่งจันทน์แม้แต่น้อย ในขณะที่อิศเรศประสบอุบัติเหตุกลายป็นอัมพาต จึงไม่มีใครยับยั้งกิ่งจันทน์ได้อีก  แต่แทนที่กิ่งจันทน์จะดีใจกับความวิบัติของครอบครัวอ้น แต่กลับรู้สึกไม่มีความสุขทำให้กิ่งจันทน์สับสน  และมีเพียงคนเดียวที่กิ่งจันทน์สามารถระบายความทุกข์ได้ ก็คือรตีที่เสียสติไปแล้วนั่นเอง และในคืนหนึ่ง  กิ่งจันทน์ก็ได้พบกับเกล้าโดยไม่คาดหมาย  เกล้าบอกว่าตนไม่ได้ตาย แต่กลับพบเห็นสิ่งผิดปกติหลายอย่างจึงตามสืบดู  ทำให้รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับกิ่งจันทน์ มีอะไรมากกว่าที่คิด  และขอให้กิ่งจันทน์ช่วยตนสืบด้วย ไม่อย่างนั้น ตนกับกิ่งจันทน์คงไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้  กิ่งจันทน์ทำตามที่เกล้าบอก แต่กลับถูกศรีประไพทำร้าย และจับกิ่งจันทน์ขังไว้ในห้องกับอิศเรศพร้อมกับจุดไฟเผาบ้านเพื่อให้ตายไปด้วยกัน  ท่ามกลางเปลวไฟที่โหมกระหน่ำ  ความจริงของเรื่องทั้งหมดกำลังจะเฉลย และปลายทางแห่งความจริงนั้นจะมีสิ่งใดรออยู่ และต้องสังเวยด้วยชีวิตของใครบ้าง เพื่อสนองความแค้นครั้งนี้ ติดตามชมได้ใน “เพลิงภริยา”  ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.20  น.  (เริ่มตอนแรก 27 ต.ค. นี้)

























              น้ำฝน กุลณัฐ (ผู้จัด) รับบทเป็น รตี เรื่องนี้ควบสองตำแหน่งเลยทั้งผู้จัดและนักแสดง เรายอมเหนื่อยนะเพราะบทรตีเป็นบทที่ยาก แล้วเราอ่านบท เราเลยคิดว่าถ้าไม่เล่นเองไม่ได้แล้ว เพราะบทดีมากจริง ๆ อีกอย่างเรามั่นใจในตัวทีมงานของเรา ด้วย อีกทั้งนักแสดงเรื่องนี้แต่ละคนเรียกว่าพกของกันมาทุกคน แต่ละคนทำการบ้านมาดีแล้วเล่นถึงใจดราม่าถึงใจเราเรื่องนี้มันครบรสจริง ๆ ฝนเชื่อว่าน่าจะตอบโจทย์แฟนละครช่อง 8 อย่างแน่นอน ค่ะ


              หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ รับบทเป็น อิศเรศ เรื่องนี้รับบทเป็นอิศเรศครับ คาแรคเตอเตอร์จะเป็นคนเจ้าอารมณ์มาก เวลาตัวละครอิศเรศออกมาแต่ละฉากเสียงดังแทบทุกฉาก เรื่องนี้เรียกได้ว่าดราม่าหนักมากครับได้กลับมาร่วมงานกับน้องแคทอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมร่วมงานกับทางช่อง 8 อยากจะให้ทุกคนติดตามเนื้อเรื่องภริยา นอกจากความสนุกครบรสแล้วผมว่าในเรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิด แล้วตัวละครทุกตัวก็ค่อนข้างที่จะเป็นสีเทา ๆ เชื่อว่าคนดูสัมผัสได้และอินได้ไม่ยากแน่นอน ฝากไว้ด้วยครับเพลิงภริยา

              แคทรียา อิงลิช รับบทเป็น ศรีประไพ เรื่องนี้รับบทเป็นศรีประไพนะคะ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ ลึกมาก เรื่องนี้ยอมรับเลยว่าเครียดมาก เพราะบทค่อนข้างยาก อย่างเรื่องที่ผ่านมาเรายังได้มีการปลดปล่อยอารมณ์ กรี๊ดต่าง ๆ มากมายแต่เรื่องนี้คือเก็บซ่อน อารมณ์มาก ๆ ดราม่าก็เยอะเป็นละครที่ครบรสมีทั้งดราม่าจัด แม้กระทั่งคอมเมดี้ ก็มีอยากจะให้ทุกคนได้รับชม นักแสดงทีมงานทุกคนเต็มที่มาก สุดทุกฉากจริง ๆ ฝากไว้ด้วยนะคะห้ามพลาดค่ะ กับละครดราม่าแห่งปี เพลิงภริยา

ไอซ์-อามีนา กุล รับบทเป็น กิ่งจันทร์ เรื่องนี้รับบทเป็น กิ่งจันทร์ค่ะ เป็นละครที่ไอซ์ต้องบอกว่ายากมาก ๆ สำหรับเรา บทดราม่าลึกมาก แรก ๆ เรายอมรับเลยว่าเครียดมาก เพราะเรากลัวเล่นไม่ถึง แต่โชคดีที่พี่ฝน ผู้กำกับให้คำปรึกษาเราดีมาก ๆ เรื่องนี้ไอซ์กล้าพูดได้เลยว่าไม่เคยเห็นคาราแรคเตอร์แบบนี้ของไอซ์ที่ไหนมาก่อน ก็อยากจะให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจ และเป็นเรื่องแรกกับทางช่อง 8 ด้วยรับรองว่าเข้มข้นแน่นอนค่ะ

              ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบทเป็น เกล้า เรื่องนี้รับบทเป็น เกล้าครับ สำหรับตัวเกล้าผมว่าตัวละครตัวนี้ยากมากด้วยความที่เป็นคนดีมาก ๆ เราจะเล่นออกมายังไงให้ดูมีเสน่ห์ เรื่องนี้ครบรสมาก ทั้งดราม่า บู๊ ต่าง ๆ จะมีพาสที่ผมต้องต่อยมวยไทยด้วย อยากจะให้ทุกคนรอดู สุดมากจริง ๆ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมพลิกบทบาทมาเล่นดราม่ารสจัดขนาดนี้หวังว่าทุกคนจะชอบ และฝากติดตามด้วยนะครับ นักแสดงทุกคนเต็มที่สาดอารมณ์ใส่กันถึงพริกถึงขิงแน่นอนครับ

    

 

คาแรคเตอร์ ตัวละคร “เพลิงภริยา”

 

กิ่งจันทร์ รับบทโดย ไอซ์-อามีนา กุล

เป็นเด็กกำพร้าบ้านผู้ใหญ่สนิทที่ถูกเอามาทิ้งไว้ใต้ต้นจันทร์กระพ้อ  แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวคนโตของอิศเรศที่ศรีประไพลักพาตัวไปเพื่อแก้แค้นเป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน แต่ก็แฝงความเข้มแข็งเอาไว้  ฉลาด กตัญญูรู้คุณและมีความเด็ดเดี่ยว มีเหตุผล และมีความรักมั่นคง  ช่วงแรกจะเป็นคนอ่อนแอ แต่หลังผ่านเหตุการณ์ร้ายๆก็มีความตั้งใจจะแก้แค้น ทำให้จิตใจหยาบกระด้างและแข็งแกร่ง ทำทุกวิถีทางเพื่อล้างแค้น

เกล้า รับบทโดย ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ

เป็นเด็กกำพร้า ไม่ได้เรียนหนังสือทำให้อ่านหนังสือไม่ออก  เป็นกุลีแบกข้าวสาร เป็นนักมวย เป็นคนสุภาพ กล้าหาญ มีความฝันว่าชีวิตตัวเองต้องดีกว่าที่เกิดมา ทำให้ขยันขันแข็ง ต่อสู้อดทนทุกอย่าง รักใครรักจริง พยายามทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่ตนรัก  ลึกๆแล้วเป็นคนเฉลียวฉลาด แต่ด้วยความที่ไม่ได้เรียนหนังสือ ทำให้ดูเหมือนไม่ทันคนนัก

อิศเรศ รับบทโดย หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์

เป็นลูกชายคนเดียวของพระยาวราดุล จบจากอังกฤษ เป็นเจ้าของธุรกิจค้าไม้และทรัพย์สมบัติจำนวนมากของตระกูลเป็นคนเจ้าชู้ เอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ เจ้าอารมณ์ตามนิสัยลูกคนรวย แต่หลังจากอายุมากขึ้น ก็เริ่มมีเหตุผลมากขึ้น  เป็นคนฉลาด ทำงานเก่ง แต่ด้วยความที่พ่อแม่ตามใจตั้งแต่เด็กจึงมักเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางจนทำให้คนอยู่ใกล้ด้วยอึดอัด และหยิ่งยโส แต่ส่วนลึกแล้วไม่ใช่คนเลวร้าย

ศรีประไพ รับบทโดย แคทรียา อิงลิช

เป็นภริยาคนที่สองของอิศเรศ เป็นลูกสาวสนิทแต่เป็นลูกเมียน้อย แรกๆจะค่อนข้างลำบากแต่หลังจากมาอยู่กับอิศเรศแล้วก็สุขสบาย ร่ำรวยดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน แต่ส่วนลึกแล้วซ่อนความเกลียดชังอาฆาตไว้ เป็นคนรักแรงแค้นแรง เจ้าแผนการ ฉลาด และโหดเหี้ยมพอสมควร  แต่ในส่วนลึกแล้วรู้ว่าสิ่งที่ตนเองทำทั้งหมดผิด แต่ด้วยความเกลียดชังอาฆาตจึงฝืนทำทั้งๆที่รู้

รตี รับบทโดย น้ำฝน กุลณัฐ

ภริยาคนแรกของอิศเรศ  เป็นผู้ดีเก่า เหลือแต่เกียรติไม่มีเงิน จนกระทั่งแต่งงานกับอิศเรศ  ต่อมาช็อกที่เห็นลูกตายจนเสียสติ เป็นคนเจ้าระเบียบ รักอิศเรศกับลูกมาก ทำทุกอย่างได้เพื่อไม่ให้ใครมาแย่งอิศเรศไปจากตน แม้ว่าลึกๆแล้วจะไม่ใช่คนร้ายกาจอะไร แต่ก็ต้องทำเพื่อรักษาคนที่ตนรักไว้ และด้วยความที่ก่อนแต่งกับอิศเรศ ครอบครัวตนไม่มีเงินนัก เลยมีความกลัวอยู่ลึกๆว่าถ้าอิศเรศทิ้งตน ตนจะกลับไปลำบากอีก ทำให้ยิ่งร้ายกาจกับผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้สามี

 

 

 

อ้น รับบทโดย เขต-ธาราเขต

เป็นลูกชายคนโตของอิศเรศ และเป็นพี่แท้ๆของกิ่งจันทร์แต่ไม่มีใครรู้ มีโรคประจำตัวคือโรคลมบ้าหมูเป็นคนใจดี อ่อนโยน  แต่ด้วยความเจ็บป่วยและสูญเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ทำให้อารมณ์แปรปรวน โกรธง่ายและถ้าเครียดหนักๆจะชัก  รักกิ่งจันทร์มาก

เอื้อม รับบทโดย แซนดี้-ชลิดา

เป็นลูกสาวศรีประไพกับชู  แต่ศรีประไพหลอกทุกคนว่าเป็นลูกสาวอิศเรศเป็นคนจิตใจดี แต่ด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ ทำให้เป็นคนหยิ่งทะนงในชาติกำเนิด เจ้าอารมณ์ แต่ก็รู้ถูกผิด ควรไม่ควร

อุ่น รับบทโดย ภูมิ-ภูมิพันธ์

เป็นลูกชายอิศเรศ ไสวเป็นคนเจ้าชู้ เห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเองไม่สนใจใคร ทำทุกอย่างได้เพื่อผลประโยชน์ของตน  และเพราะความเจ้าชู้ สำส่อนทำให้ติดซิฟิลิสจนอาการหนัก

ชู รับบทโดย ลิฟท์-สุพจน์

เป็นคนรักของศรีประไพ เกือบได้เป็นตำรวจแต่เพราะเรื่องศรีประไพทำให้ตนต้องทิ้งความฝัน  ฐานะปานกลางเป็นคนเข้มแข็ง ดูเหมือนดุ แต่จริงๆแล้วใจอ่อน กลัวบาปกรรม  ทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่ตนรัก โดยเฉพาะศรีประไพกับลูก

ไสว รับบทโดย อ๋อม-สกาวใจ

เป็นภรรยาคนที่สามของอิศเรศ  พ่อเป็นพ่อค้าอยู่ที่เชียงใหม่ ฐานะรวยแต่ไม่รวยมากเป็นคนขี้อิจฉา อยากมีอยากเป็นแต่ไม่ชอบเห็นใครได้ดีเกินหน้า แต่ไม่ใช่คนฉลาดนัก หลายครั้งต้องผิดพลาดเพราะความโลภและขี้อิจฉาของตัวเอง

สนิท รับบทโดย เอก-สรพงศ์

เป็นพ่อศรีประไพ  เป็นผู้ใหญ่บ้าน  ฐานะปานกลางเป็นคนใจดี แต่มีส่วนลึกที่เป็นคนขี้ขลาด เห็นแก่ตัวอยู่ จึงทำทุกอย่างได้เพื่อเอาตัวรอดและไม่มีความกล้าหาญที่จะบอกใคร

สราญ รับบทโดย แอ๊ว-อำภา

เป็นภรรยาหลวงของสนิทติดการพนัน ปากจัด เห็นแก่ตัว และเกลียดชังศรีประไพกับพี่สาวมาก แต่พอศรีประไพรวยก็ไม่กล้าที่จะมีเรื่องด้วย

สุรวงศ์ รับบทโดย เจมส์-กิจเกษม

สามีของเอื้อม เป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ เป็นที่หลงใหลของสาวๆ  รักและแคร์เอื้อมมาก แต่ดันพลาดไปมีสัมพันธ์กับพิมพ์สุดาจนชีวิตคู่เกือบพัง แต่สุดท้ายด้วยความจริงใจและรักแท้ก็ทำให้เอื้อมยอมกลับมาเคียงคู่ได้ในที่สุด

อภิวัน รับบทโดย นน-ชานนท์

หนุ่มช่างเขียนใจนักเลง ห่าม ห้าว บู๊เก่ง ปากเสีย แต่จริงใจ มีน้ำใจ ช่วยเหลือเอื้อมเอาไว้จากการถูกโจรรีดไถตอนที่เอื้อมหนีออกมาจากวัง ประทับใจเอื้อมตั้งแต่แรกพบ แต่สุดท้ายก็รั้งหัวใจเอื้อมไว้ไม่ได้

 

พิมพ์สุดา รับบทโดย จีน่า-วิรายา

สาวไฮโซสุดมั่น ทายาทหนังสือพิมพ์สยามนภา ขี้อิจฉา ริษยา ถูกเลี้ยงดูมาอย่างตามใจ อยากได้อะไรต้องได้ พิมพ์สุดาตกหลุมรักสุรวงศ์และพยายามหว่านเสน่ห์จนกระทั่งสุรวงศ์พลาดมีสัมพันธ์ด้วย แต่พอสุรวงศ์จะตีตัวออกห่างพิมพ์สุดาก็ทำทุกวิถีทาง ทั้งใช้อิทธิพลการเป็นเจ้าของสื่อของพ่อบีบบังคับ และแม้กระทั่งโกหกว่าท้องเพื่อแย่งสุรวงศ์มาจากเอื้อม

นายแพทย์เทียนกุณฑ์ รับบทโดย เปรม-ธนอรรณพ

แพทย์ประจำตัวคุณชายอ้น สูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุจึงกลายเป็นพ่อหม้าย เป็นคนมองโลกในแง่ดี รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมกิ่งจันทน์ ถูกกิ่งจันทน์ดึงเข้ามาในเกมแก้แค้นที่หวังจะทำลายความสุขของทุกคนในบ้านวราดุลโดยเฉพาะอ้นผู้เป็นสามี แต่เขาก็ยังคงคอยเตือนสติ และมีมิตรภาพให้กิ่งจันทน์เสมอ

ดุจดาว รับบทโดย อีฟ-ไอยวรินญร์

พยาบาลสาวประจำตัวอ้น  เป็นคนเรียบร้อยอ่อนโยน ใจเย็น ใจดี มีเมตตา ให้อภัย เข้าใจและคอยดูแลอ้นจนเกิดเป็นความรัก

อิงอร รับบทโดย จุ๊บแจง-วิมลพันธ์

ต้นห้องศรีประไพ คอยดูแลเคียงข้างศรีประไพตั้งแต่เข้ามาเป็นภริยาของอิศเรศ  ท่าทางดุ แต่ใจดีมีน้ำใจ  มีระเบียบ หูตาไว รักอ้นมากเพราะช่วยศรีประไพเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เหมือนไม่ถูกชะตากับกิ่งจันทน์และคอยจับผิดกิ่งจันทน์เสมอแต่จริงๆ ทำไปเพราะหวังดีกับกิ่งจันทน์

บุหงา รับบทโดย มิ้ม-รัตนาภรณ์

ลูกสาวนายนิ่ม เจ้าของสวนผลไม้ที่เกล้าไปทำงานด้วย แอบรักเกล้า คอยช่วยเหลือเกล้าหวังให้เกล้ารับรักตอบ เมื่อรู้ว่าเกล้ามีคนรักคือกิ่งจันทน์อยู่แล้วก็คอยกีดกันไม่ให้เกล้าสมหวังกับกิ่งจันทน์ แต่สุดท้ายก็ยอมแพ้ต่อความรักของทั้งคู่ และคอยให้ความช่วยเหลือทั้งเกล้าและกิ่งจันทน์

ตุ้ม รับบทโดย

สาวใช้ในบ้านวราดุล  เป็นเพื่อนคอยดูแลกิ่งจันทน์ตั้งแต่หญิงสาวย้ายมาอยู่ที่วัง  แต่เพราะความจงรักภักดีต่ออ้นและศรีประไพไม่ลืมหูลืมตา ทำให้มิตรภาพระหว่างเธอกับกิ่งจันทน์ต้องพังทลายในที่สุด

สุรางค์ รับบทโดย ต้อม-รัชนีกร

พี่สาวต่างแม่ของหม่อมศรีประไพ  ไม่เคยเห็นศรีประไพเป็นน้องสาว หาทางให้ศรีประไพไปให้พ้นจากเรือนตลอดเวลา ชอบวางอำนาจกับสามีและลูก เป็นคนไม่มีเหตุผล เห็นแก่ตัว ปากร้าย คอยจับผิดสามี เพราะรู้เช่นเห็นชาติสันดานเจ้าชู้

สุอารีย์ รับบทโดย กวาง-วรรณปิยะ

ลูกสาวสุรางค์ เอาแต่ใจ ไม่ตั้งใจเรียน ขี้อิจฉา อารมณ์ร้าย คอยทำร้ายหาเรื่องโขกสับกิ่งจันทน์ตลอด ใจแตก หนีตามผู้ชายจนสุรางค์ช้ำใจ สุดท้ายถูกผู้ชายทิ้งจนต้องไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในไนต์คลับ

เลอศักดิ์ รับบทโดย เอ็กซ์-จตุรงค์

สามีเจ้าชู้ของสุรางค์  เคยจะปล้ำกิ่งจันทน์ แต่กิ่งจันทน์หนีรอดไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here