“เทียน” จุกอก บู๊ผิดคิว “ณฉัตร” เปิดศึกเดือด บนรถมอเตอร์ไซค์!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“เทียน” จุกอก บู๊ผิดคิว “ณฉัตร” เปิดศึกเดือด บนรถมอเตอร์ไซค์!!

 


เทียน จุกอก บู๊ผิดคิว

ณฉัตรเปิดศึกเดือด บนรถมอเตอร์ไซค์!!

          จับได้คาหนังคาเขาขนาดนี้มีหรือจะปล่อยผ่าน สำหรับตำรวจสาวหน้าสวย เทียน-อัจฉรี บัวเขียว ดันมาเจอโจรสาวหน้าสวย ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มัน ที่กำลังจะหนีคาตา ในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ตำรวจสาวไม่รอช้าเปิดศึกกระชากมาบู๊กันสุดมันส์ชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร จนตำรวจหนุ่ม มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร มาช่วยยิงสกัด เบื้องหลังทำเอาเทียนต้องเสียน้ำตา เพราะบู๊กับณฉัตรผิดคิวจนจุกอกน้ำตาไหล จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน



          เป็นฉากที่ สกาย(เทียน) กำลังตามจับโจร ในชุดหนังสีดำ ภายใต้หมวกกันน็อค โดยสกายก็ไม่รู้ว่าภายใต้หมวดดำนั้นคือ ชิลลี่(ณฉัตร)  ที่บุกมาขโมยของสำคัญบางสิ่ง สกายเห็นชิลลี่กำลังหนีไม่รอช้า กระชากลงมาจากรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งคู่บู๊กันสนั่น สกายสู้ยิบตา จนอัศวิน(มังกร) กับจ่าเต่า(ต๋อง ชวนชื่น) มายิงสกัดช่วยไว้ ชิลลี่ได้ทีฉวยโอกาสอาศัยช่วงชุลมุนหนีไปได้ทัน




















          เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลยันฮี เป็นฉากที่สองสาวทั้งเทียน และ ณฉัตร ต้องมาฟาดฟันกันถึงพริกถึงขิง ดูได้จากซีนนี้ มีครูสอนคิวบู๊มาคุมถึงกองถ่ายทำ เพราะแต่ละลีลาลวดลายการเตะต่อยของสาว ๆ ผ่านการออกแบบมาแล้วอย่างสวยงาม และเพื่อความปลอดภัยในการถ่ายทำ จึงจำเป็นต้องมีครูสอนคิวบู๊มาคอยควบคุม ทั้ง ณฉัตร ที่ถึงแม้จะมีอาการป่วยที่ใบหน้า และยังไม่หายดี แต่ก็ขอสู้ตาย เพื่อละครเรื่องนี้ ด้านสาวเทียนน้องเล็กของเรา ถึงจะเป็นละครบู๊เรื่องแรกแต่ดูลีลาการซ้อมวาดเตะแต่ละที พูดเลยหนุ่ม ๆ มีหนาวแน่นอน เพราะหน่วยการดีแท้ อิอิ ด้านมังกรดูเหมือนซีนนี้จะชิลสุดเพราะมาแค่ยิงปืนช่วงท้ายซีนเลยใช้เวลาว่าง แทคทีมกับพระเอกอาร์ต พศุตม์ อาสาสอนวิธีรับมือคิวบู๊ กับทั้งสองสาวซะเลย  หลังจากที่ผู้กำกับ  ธนวัฒน์ แท่งทอง เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวต่อบทกันเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ เทียนเห็นณฉัตรกำลังจะหนี เลยวิ่งไปกระชากเป้ เทียนออกหมัดฟาดไปหนึ่งที ณฉัตรหลบอย่างไวทั้งคู่แลกหมัดออกลีลาฟาดเตะกันถึงพริกถึงขิง เทียนทำท่าจะเสียหลักถูกณฉัตรยันเท้าเข้าที่อก แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เท้าดันโดนหน้าอกเทียนจริง จนทำให้เทียนจุกอก หายใจไม่ออกจนน้ำตาไหล ทำให้กองต้องพักการถ่ายทำอยู่พักนึง จนเทียนขอฮึดสู้ สปิริตแรง กลับมาถ่ายอีกครั้งถึงแม้ยังคงเจ็บอยู่ จนทำให้คิวบู๊ของทั้งเทียน และณฉัตรออกมาสวยงามและดูสตรอง สุด ๆ ด้านณฉัตร ถึงแม้ยังคงเจ็บแผลที่ใบหน้าแต่ก็กัดฟันเล่นต่อจนจบเหมือนกัน   ติดตามชมฉากนี้ ของทั้งเทียนและณฉัตร ว่าจะปังแค่ไหน ใน วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้  เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here