เฟิร์น นพจิรา เผยความสวยสไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เฟิร์น นพจิรา เผยความสวยสไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020”

 


เฟิร์น นพจิรา เผยความสวยสไตล์คนรุ่นใหม่

พร้อมร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี

"สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

 

หลังจากเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากละคร “หัวใจศิลา” เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล สลับโหมดจากการเตรียมตัวกับละครเรื่องใหม่ที่จะให้ชมแบบปังๆ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ในโลกบิวตี้ที่แฟนๆ สุดสัปดาห์ชื่นชอบมากที่สุดในปี2020 และมอบรางวัลถึง 81 รางวัล ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น The Botanical House Bangkok



สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 แบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Reader’s Vote จากคะแนนโหวตออนไลน์ผ่าน WWW.SUDSAPDA.COM และรางวัล Guru’s Pick เป็นการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ แห่งรายการสุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ และ เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล นักแสดงสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่ผนึกกำลังกันทดสอบและคัดเลือกเป็นเวลากว่า 2 เดือน เพื่อให้เจอแบรนด์ที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่สุด



สำหรับการขึ้นแท่นเป็นกรรมการน้องใหม่ครั้งแรก  เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก กับการได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกเครื่องสำอาง ซึ่งเรื่องบิวตี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก ยิ่งอยู่ในวงการ เฟิร์นจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงคอยอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเฟิร์นก็นำประสบการณ์กับความสนใจนั้นมาปรับใช้ในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่ได้รับ นอกจากสนุกกับการได้รีวิวแล้ว ยังได้รู้ข้อมูลใหม่ๆน่าสนใจในแวดวงบิวตี้มากมาย เพราะจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาให้ทดสอบเยอะมาก เฟิร์นจะมีการวางแผนเรียงลำดับสิ่งที่จะทดสอบให้เป็นระบบ เพื่อให้มีเวลาในการเห็นผลและตัดสินได้ดีที่สุด ในฐานะที่เราก็เป็นผู้บริโภคคนหนึ่งก็อยากจะให้คะแนนกับแบรนด์ที่ใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่แท้จริงค่ะ 

ในส่วนของวิธีการดูแลในแบบฉบับของเฟิร์น จะเริ่มจากภายในสู่ภายนอก อย่างการทาน และ สุขภาพจิตใจ จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ส่วนภายนอกเราก็ต้องคอยสังเกตุผิวว่าช่วงนี้ปัญหาของตัวเองเป็นแบบไหน เพราะมันอาจมีปัจจัยบางอย่างที่ทำให้สภาพผิวเราเปลี่ยนแปลงไป เช่น ช่วงนี้หนาวเราก็ดูแลด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เป็นการปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของผิวค่ะ”






 เรื่องความสวยความงามก็เลิศ เรื่องการแสดงก็ปัง ใครคิดถึงผลงานของเฟิร์น เร็วๆ นี้ จะมาให้ชมกันแล้ว และกำลังถ่ายทำอยู่อีก 1 เรื่องด้วย จ่อคิวมารัวๆ ถูกใจแฟนคลับอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here