“เบน– พีพี” ขอบคุณแฟนละคร “สมบัติมหาเฮง” ติดตามให้กำลังใจจนถึงตอนสุดท้าย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“เบน– พีพี” ขอบคุณแฟนละคร “สมบัติมหาเฮง” ติดตามให้กำลังใจจนถึงตอนสุดท้าย

 


“เบน– พีพี” ขอบคุณแฟนละคร  “สมบัติมหาเฮง”  

ติดตามให้กำลังใจจนถึงตอนสุดท้าย

          อวสานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง”  ทาง ช่อง 7HD  งานนี้พระ – นาง เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ พีพี – พัชญา เพียรเสมอ ขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตามให้กำลังใจจนถึงตอนสุดท้าย

            โดย เบน เผยว่า “วันนี้ละครจบเรียบร้อยแล้วครับ ผมอยากขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ติดตามชมละครมาตลอด สำหรับละครเรื่อง สมบัติมหาเฮง เป็นการทำงานที่ทีมงาน นักแสดงทุกคนสนิทกันมาก ๆ วันนี้พอละครจบไปก็อาจจะมีเหงา ๆ กันนิดหนึ่ง เพราะตอนถ่ายทำเราจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตอนละครออกอากาศก็จะมีการพูดคุยกันตลอด ตัวผมเองก็เช่นกันครับ วันนี้ละครเดินทางมาถึงตอนจบแล้ว ส่วนหนึ่งก็ดีใจแต่อีกส่วนก็ใจหายครับ อย่างไรก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานเรื่องต่อ ๆ ไปของผมด้วย ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกกำลังใจที่มีให้กันนะครับ”



          ด้านนางเอก พีพี เปิดใจว่า “อยากขอบคุณทีมงานทุกคนในละครเรื่องสมบัติมหาเฮง เพื่อนนักแสดงทุกท่านที่ได้ร่วมงานกัน และพีพีต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่ติดตามละครมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีเข้ามาทุกช่องทางนะคะ ทั้งโซเชียลและคอมเมนต์ต่าง ๆ ตัวพีพีได้อ่านแล้วรู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ พีพีขอให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กันอย่างนี้ต่อไปนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here