“นนท์ ธนนท์” ถ่ายMV "คำถามจากคนเก่า" เข้ม หัสวีร์-มุกดา นรินทร์รักษ์ คู่พระนางสุดปัง ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านMV - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“นนท์ ธนนท์” ถ่ายMV "คำถามจากคนเก่า" เข้ม หัสวีร์-มุกดา นรินทร์รักษ์ คู่พระนางสุดปัง ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านMV

 


นนท์ ธนนท์หนุ่มที่มีเอกลักษณ์ทั้งเสียงร้องที่อบอุ่นมีเสน่ห์เฉพาะตัว จึงทําให้ผลงานเพลงเข้าไปอยู่ในใจคนฟังมาแล้วและเป็นที่ยอมรับเห็นได้ชัดจาก ฝีมือบนถนนสายดนตรีที่การันตีความสามารถจากเวทีการร้องเพลงที่ผ่านมา ทั้งรางวัลชนะเลิศการร้องเพลง TheVoice Thailand &The Mask Single รวมถึงรางวัลที่แฟนเพลงโหวตให้เป็นนักร้องเพลงไทยสากลยอดเยี่ยมจากหลายๆเวที เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ศิลปินที่ไม่ เคยหยุดพัฒนาฝีมือ กับทุก ๆผลงานที่ตั้งใจทําออกมาเพื่อแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง กับนนท์ ธนนท์จากสังกัด I AM วันนี้ NONT TANONT กลับมาพร้อมงานเพลงที่เซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยกับการทํางานร่วมกันกับ โปรดิวเซอร์ ที่มีเพลงฮิตมากมายและแฟน ๆรู้จักกันดีอย่างแทน - ธารณลิปตพัลลภ" (แทน Lipta) ร่วมกับข้าว - ปณิธิ เลิศอุดมธนา” ( ข้าว Fellow Fellow ) และ หนุ่มแต๊บ ธนพลโดยมาร่วมผสมผสานซาวด์ดนตรีAmbianceSound ให้เข้ากับเนื้อหา สไตล์การร้องของนนท์ที่พิเศษเลยคือแฟนๆ จะได้ฟังนนท์กับสไตล์การร้อง ที่ยากขึ้น และท้าทายในการร้องเสียงสูง HeadTone ที่นนท์"ไม่เคยร้องมาก่อนให้เข้ากับเนื้อหาเพลง ที่ทรมานความรู้สึกในใจของอารมณ์คนรักเก่าจะทําให้เพลงมีเสน่ห์ชวนคนฟังอินตามมากยิ่งขึ้น


ที่สําคัญเป็นครั้งแรกที่จะทําให้แฟน ๆ รู้จักตัวตนของนนท์มุมมองใหม่ ๆกับแนวเพลง Soul R&B ดึงความเข้ากันอย่างลงตัว ที่ตั้งใจมอบให้แฟนเพลง Single :เพลงคําถามจากคนเก่า SHOULDN' TASK Concept :คุณเคยไหม ? คําถามอะไรที่ไม่ควรถามแฟนเก่า&เพราะทุกคําถามจากคนรักเก่าเป็นเรื่องไม่ควรถาม มาหาคําตอบในใจไปพร้อม ๆ กันกับ นนท์ ธนนท์ ทั่วประเทศวันนี้











        โดยมีนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จะมาถ่ายทอดพร้อมหาคำตอบหัวใจตัวเอง ที่มีต่อนักแสดงสาวสุดปังอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ บอกเล่าเรื่องราวผ่านมิวสิควีดีโอ เพลง คำถามจากคนเก่า Shouldn't ask









          NONT TANONT ลุยงานเพลง พิถีพิถันทุกขั้นตอน ขนไอเดีย ดีไซค์การร้องเข้มข้นฝากแฟน...เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปฟังกันน๊าา!!

Single : เพลงคำถามจากคนเก่า SHOULDN’ T ASK

Concept :
คุณเคยไหม ? คำถามอะไรที่ไม่ควรถามแฟนเก่า & เพราะทุกคำถามจากคนรักเก่าเป็น      เรื่องไม่ควรถาม มาหาคำตอบในใจ ไปพร้อม กันกับนนท์ ธนนท์ทั่วประเทศวันนี้

NONT TANONT
ลุยงานเพลง พิถีพีถันทุกขั้นตอน ขนไอเดีย ดีไซค์การร้องเข้มข้น

                           ฝากแฟน...เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปฟังกันน๊าา!!

DIGITAL DOWNLOAD *492 244 203 Full song , Ringtone, RBT

 ทุกเครือข่ายนาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here