“มีเดีย ซีน”ฤกษ์ดีบวงสรวง “ทะเลลวง” “มิกค์ – แซมมี่” ประกบคู่ครั้งแรก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“มีเดีย ซีน”ฤกษ์ดีบวงสรวง “ทะเลลวง” “มิกค์ – แซมมี่” ประกบคู่ครั้งแรก

 


“มีเดีย ซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวง “ทะเลลวง”

 “มิกค์ – แซมมี่” ประกบคู่ครั้งแรก

            ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทะเลลวง ของค่าย มีเดีย ซีน ในเครือ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด   ช่อง 7HD

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดงมากมาย นำทีมโดยคู่พระนาง มิกค์ ทองระย้า และแซมมี่ เคาว์เวลล์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้  อาทิ น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย, ฝ้าย สุภาพร, แอนดรูว์ กรเศก, หมวย อังษณา, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, เล็ก ไอศูรย์, เอ วีระชัย, หมวย ชวนชื่น, คิง ณภัทร, ทราย พรสวรรค์ ฯลฯ และขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่   กานต์ เมณิษา  


  

“ทะเลลวง” ผลงานการกำกับการแสดงโดย บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เรื่องราวชอง นที สถาปนิกหนุ่มที่ถูกทำร้าย พลัดตกทะเลจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์)  เจ้าของรีสอร์ตปลายฟ้า ซึ่งกำลังดำน้ำอยู่เห็นเข้าจึงช่วยเขาเอาไว้ เมื่อฟื้นนทีกลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้กระทั่งชื่อของตัวเอง โมย่าจึงตั้งชื่อใหม่ให้เขาว่า ทะเล พร้อมกับดูแลนายทะเลจนเขาหายป่วย วันเวลาผ่านไป จากความสงสารเริ่มก่อตัวเป็นความรัก แต่แล้วเมื่อ ศศิกานต์ (ฝ้าย สุภาพร) ตามมาเจอเข้า เธอประกาศตัวกับโมย่า ว่านายทะเลคนนี้ คือ นที ทายาทคนเดียวของ ตระกูลวรรณปราณนต์ ซึ่งร่ำรวยมหาศาล และเขาเป็นพ่อของลูกในท้องของเธอที่กำลังจะแต่งงานกัน ความรักระหว่าง โมย่า และ ทะเลจะเป็นเช่นไร เมื่ออดีตที่หายไปกำลังจะกลับมา พร้อมกับเงื่อนงำและอันตรายที่แฝงมาพร้อมกับมรดกทั้งหมดของเขา  





































            เรื่องราวที่เข้มข้น พร้อมทัพนักแสดงมาเชือดเฉือนบทบาทคับจอแบบนี้ ลงจอเมื่อไหร่  แฟนละครช่อง 7HD เตรียมรับชมความสนุกแบบจัดเต็มแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here