“กิ๊กดู๋” ฉลองครบ 10 ปี ระเบิดศึกมหกรรมเงาเสียง 36 ศิลปิน!ดวลไมค์สนั่นจอ รอชมความฮาเหนือขีดจำกัด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“กิ๊กดู๋” ฉลองครบ 10 ปี ระเบิดศึกมหกรรมเงาเสียง 36 ศิลปิน!ดวลไมค์สนั่นจอ รอชมความฮาเหนือขีดจำกัด

 


กิ๊กดู๋ฉลองครบ 10 ปี ระเบิดศึกมหกรรมเงาเสียง 36 ศิลปิน!ดวลไมค์สนั่นจอ!  รอชมความฮาเหนือขีดจำกัด “เงาเสียงทีมเวิร์ค” ศุกร์ที่ 26 ก.พ. และ 5 มีนาคมนี้

          จัดเต็มคืนกำไรแฟนคลับ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านพร้อมการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี             พบกับความสุข สนุกสนาน ครบเครื่องทุกความฮาสุดติ่ง สำหรับกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  รายการวาไรตี้อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่สคริปไม่จำเป็น และครองใจแฟนรายการมายาวนาน จนครบรอบ 1 ทศวรรษหรือ 10 ปี  ด้วยเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติของสองพิธีกรยืนหนึ่งในวงการบันเทิงอย่าง  ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญและ ดู๋ สัญญา คุณากร  มาพร้อมเหล่ากรรมการชื่อดังแถวหน้าของวงการคอมเมนเตเตอร์  ชมพู สุทธิพงษ์  วัฒนจัง, ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก ศิริพร  อยู่ยอด, แอ๊ด- วีรศักดิ์ นิลกลัด, ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์   ที่รวมตัวกันครั้งใดก็มีแต่เสียงหัวเราะ มองหน้ากันก็ขำได้ พร้อมจัดเต็ม ทุกความสนุกสนานผ่านหน้าจอ!   ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี สองพิธีกร ป๋ากิ๊ก-ดู๋ขอจัดหนักแบบอลังการเอาใจแฟน ๆ ด้วยการแข่งขันมหกรรมเงาเสียง 36 คน  ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ที่รวมหมู่มวลเงาเสียง          บนเวทีเดียวกันถึง 36 คน จนล้นเวที รวมตัวเฉพาะกิจแบ่งเป็น 6 ทีม ลงแข่งขันสวมวิญญานศิลปินดัง อาทิ ใหม่ เจริญปุระ,เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย,  ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ,  ศรเพชร ศรสุพรรณ, ไหมไทย หัวใจศิลป์, พงษ์สิทธิ์  คัมภีร์แต่ละทีมจัดสรรการร้องมาอย่างเป๊ะ  พกความมั่นใจ และความพร้อมเพียง ซุ่มซ้อมมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ฟาดฟันและงัดเทคนิคให้เสียงเหมือนต้นฉบับประชันกันสุดฤทธิ์ ทีมไหนจะคว้าชัย เป็นเงาเสียงทีมเวิร์ค  และเสียงเหมือนต้นฉบับ    ได้เป็นแชมป์เงาเสียง รอลุ้นไปพร้อมกัน   รอขำจนกรามค้างหน้าจอทีวี ในวันศุกร์ที่ 5 และ 12 มีนาคมนี้  เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV กด 36



             โดยสองพิธีกร กิ๊กดู๋กล่าวว่า รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เราอยู่กับแฟน ๆ มาปีนี้สิบปีแล้ว เราออกอากาศไปห้าร้อยกว่าเทป เราแจกเงินไปให้ชุมชนสามสิบกว่าล้านได้ ก็ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามชมรายการของเราสองคน เวลาเราทำรายการทุกรายการก็ตั้งใจมาก ทุกการแข่งขันในรูปแบบไหนเราก็ตั้งใจทำให้แฟนรายการที่ดูอยู่ทางบ้านมีความสุข มีความสนุก คณะกรรมการทุกคนตัดสินด้วยความบริสุทธิ์ใจทั้งสิ้น สิ่งที่เราภูมิใจก็คือความสุขของทุกคนเริ่มตั้งแต่วันที่เราบันทึกรายการวันแรก จนถึงวันนี้ ทุกคนที่อยู่ในห้องอัดสนุกมาก มีความสุขมาก เฮฮามาก  เราหวังว่าความสนุกนั้นจะส่งผ่านทางโทรทัศน์ถึงแฟน ๆ นอกจากเราสองคนแล้ว รายการจะสนุกไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้เข้าแข่งขัน และน้อง ๆ คอมเมนเตเตอร์ พวกเราทุกคนไม่มีบทสคริป  ความสนุกทั้งหมดล้วนเกิดจากธรรมชาติที่อยากสร้างความสนุกให้ทุกคน  เรามีความสุขที่ทุกคนที่ชมแล้วหัวเราะ  นอนหลับฝันดี สำหรับปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ขอชวนแฟน ๆ เตรียมพร้อมพบกับความสนุกในรูปแบบใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ชมความหลากหลาย แต่ยังคงสร้างความสุขด้วยเสียงเพลง ด้วยการแข่งเงาเสียง อย่างล่าสุดเราจัดหนักมาก กับมหกรรมการแข่งขันเงาเสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รวมเงาเสียง 36 คน มาแข่งเงาเสียงศิลปินชื่อดังที่พวกเขาชื่นชอบ โดยแบ่งเป็น 6 ทีม แต่ละทีมนี่ ผมบอกเลยว่าสุดยอด ทุกคนต้องอึ้งไปกับเพลงที่พวกเค้าเตรียมมา   จะเป็นอย่างไรห้ามพลาด รอติดตามชมกันในวันศุกร์ที่ 26 ก.พ. และ 5 มีนาคมนี้  เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV กด 36”














#กิ๊กดู๋ครบรอบสิบปี #เงาเสียงทีมเวิร์ค #มหกรรมเงาเสียง #มหกรรมเงาเสียง36 #กิ๊กดู๋  #กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน #kikduu #PPTVHD36 #วันศุกร์2ทุ่ม45 #เงาเสียง #ดารา #ศิลปิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here