“ดา เอ็นโดรฟิน” หวนร่วมงาน “ช่องวัน31”ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สองใจ” ลงละคร “วันทอง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“ดา เอ็นโดรฟิน” หวนร่วมงาน “ช่องวัน31”ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สองใจ” ลงละคร “วันทอง”

 


ดา เอ็นโดรฟิน หวนร่วมงาน ช่องวัน31

ปล่อยซิงเกิลใหม่ สองใจ ลงละคร วันทอง   

                 เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์พร้อมเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์  ก็ชวนให้หลายคนอยากฟังเพลงเต็มของนักร้องดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน ที่ล่าสุดได้กลับมาร่วมงานกับ ช่องวัน31 อีกครั้ง  กับซิงเกิลใหม่  สองใจ  มาพร้อมละครฟอร์มยักษ์ วันทอง เพลงที่ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของ วันทอง ผู้หญิงที่เทิดทูนความรักและเลือกทำตามหัวใจตัวเอง  มาในสไตล์ดนตรีแนว POP R&B เมโลดี้ไทยๆ บวกกับเสียงร้องสุดเท่ ที่อัดแน่นไปด้วยความความรู้สึกในทุกคำร้อง รวมถึงลูกเอื้อนแบบไทยๆสุดคลาสสิค ที่ตั้งใจมอบแด่ผู้หญิงยุค 2021 ทุกคน




                        ซึ่ง ดา เอ็นโดรฟิน ได้เผยความรู้สึกว่า ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้เป็นการกลับมาร้องเพลงของดาในรอบหลายปีเลยนะคะ  ดาไม่ได้ออกซิงเกิลมาพักใหญ่แล้ว  ดาก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวัน31 ที่ไว้ใจให้ดามาร้องเพลงนี้  ซึ่งพี่ บอย-ถกลเกียรติ เป็นคนบรีฟดาเองว่า เพลงนี้เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความไม่ยอมใคร   งานนี้พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) โปรดิวเซอร์ได้เขียนเนื้อร้องออกมาได้เข้าใจถึงความรู้สึกของวันทองได้เป็นอย่างดี  โดยส่วนตัวดาว่าวันทองเป็นผู้หญิงที่แมนมากนะคะ  ถึงใครจะด่าหรือประณาม ก็ไม่จำเป็นต้องไปอธิบายให้ใครฟังเพราะฉันเทิดทูนในความรัก  ซึ่งเพลงนี้เป็นเหมือนตัวแทนของผู้หญิงยุคนี้ที่มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง  เพราะฉะนั้นทุกคนมีสิทธิ์เลือก  มีสิทธิ์ที่จะรัก  และเลือกที่จะตามใจหัวใจตัวเอง  ดาอยากให้ทุกคนที่ฟังเพลงนี้มีความรู้สึกร่วมและอินไปกับเพลง   รวมถึงคอนเซ็ปท์ของMV ก็จะเป็นแนววินเทจโมเดิร์น  เสื้อผ้าหน้าผมของดาก็จะมีความผสมผสานระหว่างแฟชั่นปี2021 แต่ไม่ถึงกับย้อนไปในยุคสมัยแบบในละคร  ซึ่งเรามาถ่ายทำกันที่โลเคชั่นละคร  เป็นบ้านเรือนไทยของวันทองอีกด้วยค่ะ  ทั้งอุปกรณ์ประกอบฉากแสงสีก็มีความเป็นไทยโมเดิร์นทุกอย่างลงตัวมาก เข้ากับเพลงมากๆค่ะ  เป็นครั้งแรกเลยที่ดาได้มาถ่ายบ้านเรือนไทยแบบนี้ต้องขอบคุณละครเรื่องวันทอง  ถ้าใครคิดถึงดา คิดถึงเพลงของเอ็นโดรฟิน  ขอฝากเพลงสองใจไว้ด้วยนะคะ  น่าจะทำให้หายคิดถึงกันแน่นอน  อินละครแล้วอย่าลืมฟังเพลงด้วยนะคะ




                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง สองใจ ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน เพลงจากละครฟอร์มยักษ์ วันทอง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here