ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ร่วมส่งหัวใจวาเลนไทน์ สู้โควิด-19 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ร่วมส่งหัวใจวาเลนไทน์ สู้โควิด-19

 


ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ร่วมส่งหัวใจวาเลนไทน์ สู้โควิด-19

 

          จากการกลับมาแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้เกิดวิกฤตที่ส่งผลกระทบกับเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง จนเกิดความเครียดและความวิตกกังวลไปสู่ทุกภาคส่วน กำลังใจจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องช่วยส่งให้กันในเวลานี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่เข้าสู่ช่วงวันแห่งความรัก ช่อง 3 รายการข่าวและผู้ประกาศข่าว จึงรวมตัวนำช่วงเวลาวันวาเลนไทน์ ส่งความรักความห่วงใยให้กัน และยังได้ส่งต่อไปให้ประชาชนและแฟนข่าวทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการส่งต่อความรักและกำลังใจแบบเฉพาะกิจที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน ภายใต้ Concept ที่ว่า ถึงเราจะอยู่ไกลกัน แต่ความรัก ความห่วงใย ไม่ไกลกัน ส่งต่อรายการสู่รายการพร้อมรูปหัวใจสีแดงสดใส




           โดยเริ่มจาก พี่ใหญ่ผู้คร่ำหวอดของวงการข่าว กิตติ สิงหาปัด จากรายการข่าวยอดนิยม ข่าว 3 มิติ เปิดประเดิมนำหัวใจพร้อมคำอวยพรและกำลังใจส่งถึงพี่น้องผู้ประกาศข่าวทุกคน โดยฝากไปถึง คุณสายสวรรค์ ขยันยิ่ง จาก ข่าว 3 มิติ นำความรักความห่วงใยครั้งนี้ ส่งต่อๆกันไปถึงแฟนข่าวและประชาชนทั่วประเทศ ซึ่ง ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท และ ไบร์ท-พิชญทัฬ จันทร์พุฒ จาก เรื่องเล่าเช้านี้ รายการข่าวเช้าที่อยู่คู่กับแฟนข่าวมาอย่างยาวนานจนเหมือนเป็นคนคุ้นเคย ได้รับไม้ต่อมาอวยพรและส่งไปให้ รายการข่าวในช่วงเที่ยงที่กระแสความนิยมสูงอย่าง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ หมวย-อริสรา กำธรเจริญ ก็รับมาอวยพรไปพร้อมกับรายการ โหนกระแส ที่กำลังเป็นขวัญใจแฟนข่าวช่อง 3 ในเวลานี้ หลังจากนั้นได้ส่งต่อให้กับ 3 ผู้ประกาศข่าวในภาคเย็น ธีระ ธัญไพบูลย์, กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ และ ตาล-ปวีณมัย บ่ายคล้อย กับรายการข่าว เรื่องเด่นเย็นนี้ เพื่อมอบให้กับแฟนข่าวยามเย็นที่ยังรักกันเหนียวแน่นยาวนาน ส่งต่อเนื่องไปที่รายการ เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล และ จอโลกเศรษฐกิจ บัญชา ชุมชัยเวทย์ นำไปมอบกำลังใจให้แฟนข่าวกีฬาและข่าวเศรษฐกิจ หลังจากนั้น ข่าว 3 ยามเช้า รายการข่าว ตี 4 ครึ่ง เจน-ศมจรรย์ จรุงวัฒน์, โจ-ออรชุน รินทรวิฑูรย์ รับหัวใจ และชวน เอ-ดลยกฤต แตงหวานปรีสีห์ จาก “@-ข่าวเช้า มาร่วมกันอวยพรพร้อมกัน ปิดท้ายกันที่ผู้ประกาศข่าวสาวอารมณ์ดีจากรายการ จับข่าวลวง นิป-นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ ก็ได้ร่วมส่งความห่วงใยเป็นรายการสุดท้ายกับวาเลนไทน์เฉพาะกิจในครั้งนี้ เรียกว่าส่งถึงแฟนข่าวในทุกช่วงเวลาของข่าว













          นับเป็นความน่ารักและแปลกใหม่ ที่คนข่าวช่อง 3 ได้นำเอาช่วงเวลาดีๆ ของวันแห่งความรัก มาสื่อความห่วงใยไปยังแฟนข่าวและประชาชนทั่วประเทศ ที่ต้องอยู่ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ร่วมกัน เพื่อให้เรารู้ว่าไม่ได้ห่างไกล และเราจะผ่านไปด้วยกัน

==12/2/64==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here