กลับมาแล้ว! ‘คุณต้น’ หนุ่มในฝันของสาวๆ ในละคร “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

กลับมาแล้ว! ‘คุณต้น’ หนุ่มในฝันของสาวๆ ในละคร “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก”

 


กลับมาแล้ว! ‘คุณต้นหนุ่มในฝันของสาวๆ ในละคร คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก

ช่อง 3 ขอนำเรื่องราวความรักของสามีภรรยากำมะลอกลับมาให้แฟนๆ ได้ฟิน อิน จิกหมอน กันอีกครั้ง ในละครโรแมนติก-คอมเมดี้ คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก ที่เคยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มาแล้วในปี 2555 จนทำให้หนุ่ม โอม-อัชชา ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มในฝันคนใหม่ของสาวๆทั่วประเทศ เรียกได้ว่าไปไหนมาไหนก็ต้องนึกถึง คุณต้น หนุ่มหล่อแสนดีมีรอยยิ้มแสนอบอุ่น ยิ่งประกบคู่กับนักแสดงตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่-อารยารับบท พิมภา สาวสตรองนักการตลาดมือขวาของบริษัทเครื่องสำอาง ที่ได้สามีแสนจะเพอร์เฟ็คท์มาโดยไม่รู้ตัวจากความขาดสติ จึงทำให้เกิดงานแต่งงานกำมะลอขึ้น ผลงานของผู้จัดฯ นก-จริยา แอนโฟเน่ ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด



                เรื่องราวของ ฤชวี หรือ ต้น (โอม-อัชชา นามปาน) หนุ่มนักเขียนนวนิยายระดับเบสท์เซลเลอร์ที่เดินทางตามหาแรงบันดาลใจในการเขียนนวนิยายรักเรื่องใหม่ และได้มาพบกับผู้หญิงในฝันอย่าง พิมภา (ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต) สาวนักการตลาดมือขวาของบริษัท Naree ที่ทำให้เขาได้รู้จักคำว่า “ตกหลุมรัก” แต่ก็ต้องปล่อยผู้หญิงในฝันไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นต่อมาทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่อยู่ในฐานะสามี-ภรรยา เพราะด้วยความเมาไม่มีสติของพิมภาจึงทำให้เธอต้องมาแต่งงานอยู่กินเป็นสามีภรรยากำมะลอ พร้อมกับต้องเจอกับปัญหาสารพัดต่างๆ ทั้งศึกนอกศึกใน เหมือนมาทดสอบทั้งคู่ และด้วยความทิฐิของเขาและเธอทำให้ไม่ยอมเปิดใจให้กันและกัน ซึ่งกว่าจะได้เป็น คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก คงต้องพิสูจน์กันนานเลยทีเดียว



                แฟนๆ เตรียมลุ้นไปกับความรักของสองสามีภรรยากำมะลอคู่นี้ จะลงเอยหรือไม่ ติดตามได้ในช่วงละครดังข้ามเวลา เรื่อง “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ เสนอเป็นตอนแรก

==11/2/64==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here