ปรบมือรัวๆ การันตีฝีมือเกินเด็ก “น้องมากิ-มาชิดา” คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิง คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่17 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

ปรบมือรัวๆ การันตีฝีมือเกินเด็ก “น้องมากิ-มาชิดา” คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิง คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่17

 


ปรบมือรัวๆ การันตีฝีมือเกินเด็ก “น้องมากิ-มาชิดา”

คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิง คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่17

ต้องขอเสียงปรบมือดังๆให้หนูน้อยเล็กพริกขี้หนู “น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช” วัยเพียง 9ขวบ ที่ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงใน LINE TV Original ซีรีส์ Motherเรียกฉันว่า...แม่ กับบท “ฟ้าใส” ได้อย่างน่าประทับใจ จนคณะกรรมการจากเวทีคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่17 ให้คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ในสาขาละครโทรทัศน์-ซีรีส์ มาครองได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดบนเวทีนี้ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจสุดๆ


น้องมากิ เผยว่า  “ ตอนแรกที่รู้ว่ามีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ไม่คิดว่าหนูจะได้ เพราะคุณแม่อ่านรายชื่อพี่ๆที่เข้าชิงรางวัลนี้ให้ฟังทุกคนเก่งๆทั้งนั้นเลยค่ะ หนูเป็นเด็กแค่มีชื่อเข้าชิงก็ถือเป็นเกียรติมากๆแล้วค่ะ แต่พอที่งานประกาศว่าเป็นหนูที่ได้รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ก็ดีใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทั้ง บริษัทเจ อส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และ LINE TV ที่ให้โอกาสหนูได้แสดงซีรีส์เรื่องนี้ รวมทั้งพี่ๆทีมงานและนักแสดงในเรื่องทุกคนที่ช่วยกันทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดี จนทำให้เราได้มีชื่อเข้าชิงกันในหลากหลายสาขาและหลายเวทีทั้งในและต่างประเทศค่ะ ขอขอบคุณคณะกรรมการ คมชัดลึก อวอร์ด ที่มองเห็นความสามารถกับความตั้งใจของหนูค่ะ และที่สำคัญขอบคุณผู้ชมที่ติดตามหนูและชอบในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ หนูสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน และพัฒนาการแสดงไปเรื่อยๆ ก็ฝากติดตามผลงานของหนูต่อไปนะคะ ซึ่งถ้าใครยังไม่เคยดู Motherเรียกฉันว่าแม่ ก็สามารถรับชมย้อนหลังกันได้บน LINE TV  นอกจากนั้นตอนนี้หนุก็มีผลงานภาพยนต์อีก2เรื่อง คือ เรื่องผีเล่า ทีกำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนต์ตอนนี้ และเรื่อง แดงพระโขนง ที่ปลายปีน่าจะได้ชมกันค่ะ และละครเรื่องบุษบาลุยไฟ ทางช่องไทยพีบีเอส ที่ตอนนี้พึ่งเริ่มเวิร์คชอปเตรียมถ่ายทำค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ”






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here