"ตุ๊กตา”แผลงฤทธิ์ความหลอน“แม็กกี้”สุดทน!เอ่ยปากท้าทาย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

"ตุ๊กตา”แผลงฤทธิ์ความหลอน“แม็กกี้”สุดทน!เอ่ยปากท้าทาย

 


 "ตุ๊กตา”แผลงฤทธิ์ความหลอน“แม็กกี้”สุดทน!เอ่ยปากท้าทาย

เพิ่มดีกรีความเข้มข้น สำหรับละครดราม่า-ทริลเลอร์เรื่อง “ตุ๊กตา” ทางช่อง 7HD โดยค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

ซึ่งบิ๊กบอส “ลอร์ด”สยม สังวริบุตร พร้อมด้วยลูกสาวคนเก่ง “ไผ่หลิว อาภานุช” ควบคุมการผลิต

                เรื่องราวลุ้นระทึกขึ้นเรื่อยๆ “สุวภาพ” (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) ต้องต่อสู้กับสิ่งที่มองไม่เห็นในตัว “พี่ตุ๊กตา” ที่เข้ามามีอิทธิพลกับลูกสาว “บูรณา” (น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ) ถึงขั้นมีโลกส่วนตัวสูง วันๆ เอาแต่พูดคุยกับตุ๊กตาไม่สนใจใคร ขนาดแม่ กับ พี่กอง (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา) พยายามเข้าหา “บูรณา” ก็ยังไม่คุยด้วย  ทำเอาคุณแม่เหลืออดพูดท้าทายตุ๊กตาตัวโปรดลูกสาว 


               วันนี้ผู้กำกับ “แดง บูรพา” สตาร์ทด้วยฉากสบายๆ ให้ “บูรณา” นั่งเล่นพูดคุยกับ “พี่ตุ๊กตา” ที่หน้าบ้านโดยมี “พี่กอง” นั่งอกสั่นขวัญผวาไม่ไว้ใจตุ๊กตาตัวแปลกทั้งที่เป็นตอนกลางวันแสกๆ  คัทนี้ “น้องณิริน” เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูตามจินตนาการเด็กผู้หญิงเลยใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน 

 พอย้ายขึ้นฉากในห้องนอน “แม็กกี้” เตรียมตัวเรื่องบทให้เป๊ะ เพราะเป็นซีนบีบหัวใจคนเป็นแม่ ที่เข้าไปเคลียร์กับลูกสาว ไม่ให้ติด “พี่ตุ๊กตา” จนไม่สนใจคุณแม่และครอบครัว แต่พอคุยกัน “บูรณา” กัดเล็บใส่เหมือนเป็นกิริยาต่อต้านทางจิต คุณแม่ก็ยิ่งห้าม ทำให้ความสัมพันธ์แม่ลูกยิ่งตึงเครียด จนสุดท้ายลูกสาวก็ไม่คุยด้วย ทำเอา “สุวภาพ” เจ็บจี๊ดเก็บไปร้องไห้คนเดียว ถึงจะเป็นฉากที่ต้องดราม่าหนักแต่ “แม็กกี้” และ “น้องณิริน” ที่เตรียมตัวทำอารมณ์มาก่อนหน้า เลยทำให้ถ่ายทำกันได้แบบชิลๆ

 ผู้กำกับฯ ขยับความพีคขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ “สุวภาพ” ตัดสินใจตัดไฟแต่ต้นลม พูดท้าทายกับ “พี่ตุ๊กตา” ต้นตอที่ทำให้เกิดเรื่อง แล้วก็จับทิ้งลงถุงขยะ ทางด้านลูกสาวก็เอาแต่เก็บเนื้อเก็บตัวในโลกส่วนตัวใบเล็ก ร้องไห้ ไม่พูด ไม่คุย ไม่กิน ที่สำคัญไม่กับคุณแม่เลย ช่วงถ่ายทำทุกคนส่งพลังใจให้ “แม็กกี้” เต็มร้อย เพราะต้องเค้นอารมณ์ความเป็นแม่ออกมาแบบสุดๆ ส่วน “น้องณิริน” ก็ทำเอาผู้กำกับฯ ลุ้นไม่น้อยว่า หนูน้อยวัยใสมาเจอฉากอารมณ์หนักๆ จะผ่านไปได้หรือเปล่า แต่ดีกรีลูกไม้ใต้ต้น “แม่หนิง” ไม่ทำให้ผิดหวัง ผ่านฉลุยเลยจ้าาาา










ติดตามชมความหลอนของ “พี่ตุ๊กตา” ได้ในละคร “ตุ๊กตา” วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชมได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี  พร้อม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here