ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 พบกับ “เปาบุ้นจิ้น” ชุดยอดนิยมสูงสุด กับคดีดัง “ดอกไม้ทองสามดอก” เริ่มพุธที่ 10 มีนานี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564

ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 พบกับ “เปาบุ้นจิ้น” ชุดยอดนิยมสูงสุด กับคดีดัง “ดอกไม้ทองสามดอก” เริ่มพุธที่ 10 มีนานี้

 


ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 พบกับ “เปาบุ้นจิ้น” ชุดยอดนิยมสูงสุด

กับคดีดัง “ดอกไม้ทองสามดอก” เริ่มพุธที่ 10 มีนานี้ 

ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับ “เปาบุ้นจิ้น” ซีรีส์เอเซียเรตติ้งสูงอันดับ 4 ชุดใหม่ ชุดยอดนิยมสูงสุด จัดแน่น จัดเต็ม 5 วันรวด ทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) สนุกไปกับคดีดัง “ดอกไม้ทองสามดอก”  เริ่มพุธที่ 10 มีนานี้

 


วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564     หลางอวิ๋น อดีตชาวยุทธ์มาร้องทุกข์ให้ท่านเปารื้อคดีเมื่อ 18 ปีก่อน ที่อันปังโหวเติ้งหนิงถูกราชโองการข้อหากบฏมีโทษให้ล้างตระกูล ผู้ที่นำราชโองการมาคืออ๋องคังซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเติ้งหนิง  คดีนี้เกี่ยวพันราชสำนักจึงไม่มีบันทึกอย่างละเอียด แถมฮ่องเต้องค์ก่อนก็สวรรคตแล้ว ทางเดียวที่ท่านเปาจะสืบคดีในอดีตนี้ได้คือต้องไปสอบถามอ๋องคัง แต่กลับโดนไล่กลับมา

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564          หลางหวินเล่าให้จั่นเจาฟังถึง ความสัมพันธ์ของเขากับอันปังโหวในอดีต ขณะที่เปาเจิ่งก็ลองไปสอบถามจากท่านอ๋องแปด จนได้สมุดรายชื่อที่เป็นหลักฐานในอดีตมา แต่ก็ยังไม่รู้ว่า สมุดรายชื่อชาวยุทธเล่มนี้ อันปังโหวทำขึ้นเพื่ออะไร

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564       หลางหวินเปลี่ยนใจจะกระทำการบางอย่าง เพื่อแก้แค้นคังอ๋อง จึงไปหารือกับ 2 ประหลาดซีเจียง และรอโอกาสลงมือ ขณะที่เซียงเซียงที่มาเที่ยวเล่นในเมืองก็ได้คบหาเป็นเพื่อนกับอ้ายหู่ และเป่าหลิน 

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564    เปาเจิ่งไปเก็บตัวในวัดเพื่อหาทางคลี่คลายคดี  หลางหวินกลับจับตัวเปาเจิ่งมา เพื่อจะบังคับให้จั่นเจา ไปจับกุมจ้าวเต๋อกังมาให้พวกเขาสังหาร โดยให้เวลาจั่นเจากับกงซุนเช่อคิดแผนกัน 3 วัน

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564   ขณะที่จั่นเจา กงซุนเช่อกำลังหาทางช่วยเปาเจิ่ง คังอ๋องที่รู้ข่าวว่าหลางหวินพักในศาลไคฟงก็แกล้งมาเยี่ยมเพื่อสืบข่าว กงซุนเช่อจึงต้องโกหกว่าเปาเจิ่งป่วย ยังพบไม่ได้ แต่เวลาที่หลางหวินกำหนดให้จับคังอ๋อง ก็เหลือเพียงวันเดียว

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564        คังอ๋องไปพบอ๋องแปด และได้คลายความแค้นในอดีต ทำให้อ๋องแปดรู้ว่าเขาไม่ได้สั่งไปเทียนเปียวมาวางยาอ๋องแปด  ขณะที่เซียงเซียงรู้ระแคะระคายว่าพ่อแท้ๆของตัวเองคือเติ้งโหว  และพยายามตามสืบเรื่องนี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564          จั่นเจากับกงซุนเช่อเดาออกว่าชิวเอ๋อก็คือเติ้งชิว จึงกักตัวชิวเอ๋อไว้ เพื่อรับประกันความปลอดภัยเปาเจิ่ง องครักษ์ทั้งสี่ร้อนใจ จึงลาออกจากราชการ เพื่อจะไปตกลงกับหลางหวินว่าจะกำจัดปี้เผิงให้ แต่ในยามคับขัน จั่นเจามาช่วยไว้ก่อน 

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564       เซียงเซียงมาสอบถามความจริงกับกงซุนเช่อ และได้พบกับพี่สาว ทำให้รู้ความจริงทั้งหมด ขณะที่เป่าหลินที่ออกไปตามหาเปาเจิ่ง ก็ได้พบเบาะแส และตามอ้ายหู่มาช่วยเปาเจิ่งกลับไปจนได้

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564    เสนาฯหวังเป็นหนึ่งในผู้ที่รู้เบื้องหลังของสมุดรายชื่อ รวมถึงรู้ว่าอันปังโหวเติ้งหนิงกำลังสงสัยคังอ๋องว่าสมคบชี่ตันกบฏ แต่คังอ๋องชิงลงมือก่อน และพร้อมจะเป็นพยานในคดีสำคัญนี้

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564   อ๋องแปดขอให้เปาเจิ่งไม่ลงโทษคังอ๋อง โดยจะขอให้ฮ่องเต้ออกราชโองการล้างมลทิน และคืนบรรดาศักดิ์ให้ตระกูลเติ้ง แต่เปาเจิ่งยังยืนยันจะลงโทษคนผิด ในที่สุดฮ่องเต้ก็มีราชโองการให้ดำเนินคดี ส่วนหลางหวินก็ต่อสู้กับปี้เผิงจนตายทั้งคู่ 

#9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9











 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here