“เมษา” สนุกไม่รู้จบ ครบทุกอรรถรส ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2564

“เมษา” สนุกไม่รู้จบ ครบทุกอรรถรส ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

 

“เมษา” สนุกไม่รู้จบ ครบทุกอรรถรส ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

 

ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” ขออนุญาตปล่อยความสนุกไม่รู้จบ ครบทุกอรรถรส รับเดือน “เมษา” พบกับซีรี่ส์ท๊อปฟอร์มส่งตรงจากประเทศจีน สนุกกับซีรี่ส์สยองขวัญ ขำขันกับละครตลกเบาสมอง และ รายการดีงามเพียบ

 


 จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. พบกับซีรี่ส์จีนเรื่องดาบมังกรหยก (Heavenly Sword Dragon Slaying Saber) ของ “กิมย้ง” ซึ่งเรื่องราวนี้เป็นภาคสุดท้ายของนวนิยายไตรภาคมังกรหยก ในยุคปลายราชวงศ์หยวนมีตำนานเล่าถึงกระบี่อิงฟ้าและดาบฆ่ามังกร ว่าผู้ครอบครองจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า ชาวยุทธต่างฆ่าฟันกันเพื่อให้ได้ดาบฆ่ามังกรและกระบี่อิงฟ้ามาครอบครอง เตียบ่อกี้ บุตรชายของ เตียชุยซัว ศิษย์สำนักบู๊ตึ๊ง เติบโตขึ้นท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายในยุทธภพ ทั้งยังพบกับวังวนความรักระหว่างเขา จ้าวหมิ่นองค์หญิงแห่งมองโกล และ จิวจี้เยี้ยก ศิษย์สำนักง้อไบ๊ โดยในภาคนี้ เจิงซุ่นซี นักแสดงชื่อดัง มารับบทเป็น เตียบ่อกี้



ตามมาด้วยซีรีส์สยองขวัญ จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องราวสยองขนหัวลุก เมื่อวิญญาณอยู่ร่วมกับคนเป็น ใน “หลอน เดอะซีรี่ส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น.



และในวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. พบการกลับมาอีกครั้งของ “สาทร ดอนเจดีย์” ละครตลกเบาสมอง ผลงานการกำกับโดย พิเชฐ ตงศิริ เรื่องราวของสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ไม่ว่าจะแตกต่างกันและวุ่นวายอย่างไรทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ตัวว่า ต่างฝ่ายต่างได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีของแต่ละฝั่งวิถี และ รวมมันเข้าเป็นวัฒนธรรมใหม่



เช้าวันเสาร์ เวลา 9.30 น. พบกับรายการสารคดีชุด “ไฟฟ้ามาหา...ชุมชน” ซึ่งบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาไฟฟ้า สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการผลิตไฟฟ้าจากชีวมวล



อีกหนึ่งรายการน้ำดี ทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น. กับรายการFollow Us ตามเรามา” ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจด้วยความสำเร็จจากการทำธุรกิจต่างๆ ของ “CEO” ที่กําลังเป็นกระแส สัมผัสกับมุมมองความคิดของคนสำเร็จ แนวการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ


และห้ามพลาดรายการดียอดนิยม กับรายการ อสท ON TV. Season 2 ซึ่งนำเสนอเรื่องราว ที่มีความน่าสนใจ ทั้งด้านกิจกรรมผจญภัย ศึกษาธรรมชาติ ประเพณี วัฒนธรรม ผสานรวมกัน โดยในแต่ละตอนจะมีผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นช่างภาพ นักเขียน คอยให้ความรู้ แนวคิด รวมถึงวิธีการถ่ายภาพของช่างภาพระดับตำนานที่มีผลงานใน นิตยสาร อสท. มาอย่างยาวนาน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00

ปิดท้ายทุกวันพุธ เวลา 10.30 น. “โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา”  จะพาไปเจาะลึกทุกความจริงกับประเด็นดัง ประเด็นร้อน ไม่ว่าจะเป็นข่าวทางโซเชียล, สังคม, ประชาชน และ ดาราคนดัง ได้มาร่วมพูดคุยถาม-ตอบถึงข้อเท็จจริงที่ทุกคนสงสัยกับคำถามที่ไม่เคยมีรายการไหนกล้าถามในวาไรตี้ “ไคล์แมกซ์”

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here