ชมไม่ขาดปาก! “โม-มนชนก” อวย “เป้-อารักษ์” งานดี เพราะคู่ดี ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2564

ชมไม่ขาดปาก! “โม-มนชนก” อวย “เป้-อารักษ์” งานดี เพราะคู่ดี ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”

 

ชมไม่ขาดปาก! “โม-มนชนก” อวย “เป้-อารักษ์”

งานดี เพราะคู่ดี ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”

            เปิดฉากความสนุกมายังไม่ทันไรก็โกยคำชมจากแฟนๆ เป็นอย่างดี สำหรับซีรี่ส์รีเมคสุดฮอตอย่าง IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย ที่ทำเอาแฟนๆ ได้ลุ้น ได้เชียร์ และฟินไปตามๆ กันกับคู่พระนางคู่ใหม่ที่ดูเหมือนว่าเคมีจะเข้ากั๊น...เข้ากัน... เมื่อ เป้-อารักษ์ มาเจอกับ โม-มนชนก โดยเฉพาะสาวโมที่ดูเหมือนว่าจะสนุกสนานกับบท “พิม” มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องราวของการอยากแต่งงานของผู้หญิงวัย 30 รวมทั้งการร่วมงานครั้งแรกกับ หนุ่มเป้ ที่เจ้าตัวชมไม่ขาดปากเลยทีเดียว



            คาแรกเตอร์ของพิม ก็เป็นผู้หญิงวัยทำงาน อายุ 30 พอดี ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันว่าจะแต่งงานก่อนอายุ 30 แล้วตัวพิมเองก็อยากจะแต่งงานมาก แต่ว่ายังไม่เจอคนที่ใช่สักที เลยพยายามตามหา โดยที่มองข้ามเพื่อนชายคนสนิทใกล้ตัว คนที่เขาคอยช่วยเหลือไปซะทุกอย่าง คาแรกเตอร์ของพิมก็จะเป็นคนตรงๆ เป็นคนตั้งใจทำงาน ค่อยข้างเอาแต่ใจตัวเอง (หัวเราะ) ก็จะต่างจากตัวโมเองพอสมควรนะคะ เพราะว่าโมไม่ได้มีความคิดเรื่องแต่งงาน อันนี้จะยากหน่อย มันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องแต่งงาน เรื่องมีครอบครัว รู้สึกว่าเรายังเด็กอยู่เลย แต่ก็สนุกดี เพราะโมต้องจินตนาการไปกับตัวละครค่ะ ส่วนเรื่องการแสดงก็ไม่ได้ยากหรือง่าย โชคดีที่ได้แสดงคู่กับ พี่เป้ ครั้งแรก ต้องบอกว่าโมก็ชื่นชมผลงานของพี่เป้มานานแล้วคะ ในเรื่องงานเพลง เรื่องการแสดง แล้วก็ภาพยนตร์ รู้สึกดีใจยินดีที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ และพี่เป้ก็เหมือนช่วยส่งอารมณ์ให้เยอะมาก งานก็ออกมาดี เพราะว่าเรามีคู่แสดงที่ดีด้วยค่ะ”



                ติดตามชมความสนุกสนานฟรุ้งฟริ้งของ สาวโม มนชนก และ หนุ่มเป้ อารักษ์ กันต่อได้ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here