พุธที่ 5 นี้ ไปดู ดู้ ดู แมลงสาบปลอม ในเป๋าศิลปินสาว“โบกี้ไลอ้อน” พร้อมเหตุพกถุงปัสสาวะ ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ที่ “ช่อง 9” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

พุธที่ 5 นี้ ไปดู ดู้ ดู แมลงสาบปลอม ในเป๋าศิลปินสาว“โบกี้ไลอ้อน” พร้อมเหตุพกถุงปัสสาวะ ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ที่ “ช่อง 9”

 


พุธที่ 5 นี้ ไปดู ดู้ ดู แมลงสาบปลอม ในเป๋าศิลปินสาวโบกี้ไลอ้อน

พร้อมเหตุพกถุงปัสสาวะ ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ที่ “ช่อง 9 

วันพุธที่ 5 นี้ ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD เวลา 11.00 น. ห้ามพลาดกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน กับช่วง เปิดเป๋าซุปตาร์สัปดาห์นี้ พิธีกรตัวแม่ ดีกรีเหยี่ยวข่าวสุดแซ่บ หว่าหวา-วัชรพงศ์ ปัทมาวิไลขอพาแฟนหน้าจอไปเปิดกระเป๋าใบเก่งของศิลปินสาวสุดเซอร์เสียงดี โบกี้ไลอ้อนที่รอบนี้ทำเอาพิธีกรของเราบ่นเหนื่อยแบบสุดฤทธิ์ เมื่อได้เห็นของในกระเป๋าของสาวโบกี้ เพราะนักร้องคนเก่งของเราพกพาของแต่ละชิ้นที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร พกทำไม เพื่ออะไร ไม่ว่าจะเป็น ใบสั่งตำรวจ, แมลงสาบปลอม และ อะไรอะไรอีกเพียบ รวมถึงของใช้ส่วนตัว อย่างลิปสติกที่เจ้าตัวขนติดกระเป๋าและทามันทุกสีชนิดยกโต๊ะเครื่องแป้งมาทำงานด้วย อีกทั้งของใช้จำเป็นอย่างถุงปัสสาวะเคลื่อนที่ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกปวดที่ไหนใช้ที่นั่นแบบปกติไม่อายคนรอบข้าง ปิดท้ายด้วยการประชันเสียงร้องกับ เจ๊หว่าหวาที่งานนี้นักร้องตัวจริงอย่าง โบกี้ไลอ้อน มีอึ้ง ทึ่ง ช็อค ห้ามพลาดความสนุกครั้งนี้ได้ที่ #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here