“ปุ้ม เปรมสุดา” ขอบคุณกำลังใจจากทั่วโลกกระหึ่มโซเชียล ตอบรับรายการข่าวโฉมใหม่ “สนามข่าว 7 สี” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ปุ้ม เปรมสุดา” ขอบคุณกำลังใจจากทั่วโลกกระหึ่มโซเชียล ตอบรับรายการข่าวโฉมใหม่ “สนามข่าว 7 สี”

 


“ปุ้ม เปรมสุดา” ขอบคุณกำลังใจจากทั่วโลกกระหึ่มโซเชียล
ตอบรับรายการข่าวโฉมใหม่ “สนามข่าว
7 สี”

 

            "ปุ้ม เปรมสุดา” ผู้ประกาศข่าวช่อง7HD ขอบคุณแฟน ๆ และคอข่าว ที่ติดตามชมรายการข่าวโฉมใหม่ดีเดย์วันแรก และให้กำลังใจผ่านโลกออนไลน์มาอย่างคึกคักในทุกช่องทางจากทั่วทุกมุมโลก


หลังจากช่อง 7HD เผยโฉมใหม่รายการข่าว ถ่ายทอดสดจากสตูดิโอข่าวที่ทันสมัย ผ่านระบบวิดีโอวอลล์ที่มีความคมชัด และยาวที่สุดเพียงหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   ทำให้รายการข่าวโฉมใหม่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับที่ 4 เช้าวันนี้ (3 พ.ค.) งานนี้ทีมข่าวทุกคนหายเหนื่อยและพร้อมลุยผลิตผลงานคุณภาพเพื่อแฟน ๆ ต่อไป



            “ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา” ผู้ประกาศข่าว จากรายการ สนามข่าว 7 สี และรายการ ฝนฟ้าอากาศ เผยว่า “ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม    และให้การตอบรับรูปแบบรายการข่าวโฉมใหม่เป็นอย่างดี    จนทำให้แฮชแท็ก #ข่าวโฉมใหม่ช่อง7HD ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับที่ 4 และพระเอกเข้ม หัสวีร์ จากละครใหม่ เผาขน ที่ได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ร่วมกันในรายการสนามข่าวบันเทิง ก็ทำให้แฮชแท็ก #เข้มหัสวีร์ที่สนามข่าว ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับที่ 3 ด้วย    ซึ่งจากเสียงตอบรับที่เกิดขึ้นพวกเราทีมงานทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ทุ่มเทเพื่อแฟน ๆ ช่อง 7HD ต่างหายเหนื่อย  นอกจากนี้ช่อง 7HD ยังได้จัดเต็มเนื้อหาและรูปแบบรายการข่าวในช่วงต่าง ๆ อาทิ การอัปเดตข้อมูลข่าว สถานการณ์เด่นในแต่ละวัน ข่าวกีฬา ข่าวบันเทิงจากสนามข่าวบันเทิง  ฝนฟ้าอากาศ สะเก็ดข่าว ฯลฯ ทั้งนี้พวกเราในฐานะคนข่าว ตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ชัดเจนและเป็นกลางทุกประเด็นข่าว ติดตามได้ตลอดทั้งวันทางช่อง 7HD กด 35












สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com

  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here