จิตดีได้พูดแล้วนะคะ! “อมรินทร์ทีวี” พร้อมลุยศึกข่าวเช้า ดัน “จิตดี” เสริมทัพ “โจ อรชุน” ยกเครื่องใหม่ “ข่าวอรุณอมรินทร์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

จิตดีได้พูดแล้วนะคะ! “อมรินทร์ทีวี” พร้อมลุยศึกข่าวเช้า ดัน “จิตดี” เสริมทัพ “โจ อรชุน” ยกเครื่องใหม่ “ข่าวอรุณอมรินทร์”

 


จิตดีได้พูดแล้วนะคะ! “อมรินทร์ทีวี” พร้อมลุยศึกข่าวเช้า

ดัน “จิตดี” เสริมทัพ “โจ อรชุน” ยกเครื่องใหม่ “ข่าวอรุณอมรินทร์”

          ได้เวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอมรินทร์ทีวี กับการยกเครื่องชุดใหญ่ไฟกระพริบ “ข่าวอรุณอมรินทร์” คว้าตัวผู้ประกาศข่าวหญิงตัวแม่ จิตดี ศรีดี” จากรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ยกทัพมาประจำการณ์ช่วงเวลาใหม่สุดคึกคักกับ “ข่าวอรุณอมรินทร์” ภายใต้ความฮือฮา #จิตดีได้พูดแล้วนะคะ พร้อมรายงานข่าวทุกเรื่องร้อน ข่าวฮอตข่าวใหม่ประจำวัน และปากท้องชาวบ้าน แบบดูง่ายเข้าใจง่าย ตามฉบับข่าวเช้าอารมณ์ดี พร้อมคว้าตัวผู้ประกาศข่าวเจ้าพ่อข่าวเช้าต่างวิกอย่าง “โจ-อรชุน รินทรวิทูรย์ มาร่วมงานครั้งแรกกับอมรินทร์ทีวี ร่วมด้วยเจ้าถิ่น “กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร” และ “บอล-สถาปัตย์ แพทองรวมทีมกันจัดเต็มแบบดรีมทีม 4 คนข่าวฟลูออฟชั่น พร้อมดึงเรตติ้งเบอร์หนึ่งรายการข่าวเช้า



งานนี้แม่ทัพใหญ่ “เจี๊ยบ-จิตดี ศรีดี” เดินหน้าปฏิบัติการซุ่มซ้อมเปลี่ยนคู่ขวัญคู่ใหม่ พร้อมประกาศลุยอ่านข่าวอรุณอมรินทร์ อย่างเต็มสูบ

“เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเลย จากการที่เคยทำงานทุบโต๊ะข่าว เราต้องเปลี่ยนการนอน การกินการใช้ชีวิตใหม่หมด เวลางานจะเปลี่ยนไป คู่หูก็ต้องเปลี่ยน เป็นการเปลี่ยนที่ใหญ่มาก จากการเป็นคู่หูคุณพุทธมาอย่างยาวนาน ยังไม่ได้ร่ำลาเป็นเรื่องราวเป็นราว แต่มีโอกาสเจอกันส่งสายตาให้กันปิ๊งๆ เป็นอันรู้กัน ซึ่งการมาอ่านข่าวเช้าครั้งนี้ รับรองว่าเป็นการเปลี่ยนที่อลังการแน่นอน เราไม่ยอมน้อยหน้าใคร จะมากันเป็นดรีมทีม4คน 4คนจะผลึกกำลัง สร้างงานดีๆต่อสาธารณชน แน่นอนว่าความเข้มข้นของข่าวสไตล์อมรินทร์ทีวีเข้มข้นขึ้นแน่นอน แต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่าง แต่ลงตัวมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามในลุคใหม่ของจิตดีที่จะได้พูดแล้วนะคะ ไม่อยากให้พลาดเลย คิดว่าเรามีดีที่ทุกคนต้องติดตาม”

จุดเด่นที่ ข่าวอรุณอมรินทร์ พร้อมสู้ศึกสงครามข่าวเช้า

“ความเป็นธรรมชาติของผู้ประกาศข่าว ความเป็นตัวตนของคนข่าว การนำเสนอทุกๆอย่างมาจากรอบด้าน และการทำการบ้านอย่างหนัก คือเรามีใจที่เราอยากมอบให้คนดู ซิกเนเจอร์ข่าวเช้า เรายังคงต้องรักษาไว้ ความเป็นปากท้อง ข่าวเช้าบ้าน การร้องทุกข์ต่างๆจะมีให้เห็นแน่นอน และมีความทันสมัย คลื่นลูกใหม่ เคมีใหม่ แน่นอนว่าครั้งนี้จะทำให้ดีที่สุด เป็นการฟอร์มทีมที่เป็นทีมจริงๆ เป็นทีมที่มีจิตใจหนึ่งเดียวกันให้ได้”





ติดตามรูปแบบโฉมใหม่กับการเปลี่ยนแปลงของรายการ “ข่าวอรุณอมรินทร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.30-08.30 และ เช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 06.00-09.00 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรก 29 พฤษภาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here