ชิน ชินวุฒิ โป๊ะแตก! โม-มนชนก เห็นคาตา ในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ชิน ชินวุฒิ โป๊ะแตก! โม-มนชนก เห็นคาตา ในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”

 


ชิน ชินวุฒิ โป๊ะแตก! โม-มนชนก เห็นคาตา

ในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง  IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก ที่ผลิตโดย บริษัทอาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ที่เรื่องราวใกล้จะตอนจบแล้ว และยังคงมีเรื่องราวให้ลุ้นกันถึงตอนสุดท้ายเลยทีเดียว วิวาห์ที่ว่าหวานสำหรับคู่ของ พิม (โม มนชนก) และ มาวิน (ชิน ชินวุฒ) จะลงเอยแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ มารอลุ้นกันในตอนก่อนจบ!

เรื่องราวมีทีท่าว่าจะไปได้ดีทีเดียว สำหรับความรักของ พิม และ มาวิน ที่กำลังเตรียมงานวิวาห์หวาน แต่บังเอิญ พิม ได้รู้ความจริงซะก่อนว่า ภณ (เป้ อารักษ์) คิดอย่างไรกับตน ซ้ำก็เพิ่งรู้หัวใจตัวเองว่าคิดกับเพื่อนรักคนนี้อย่างไร เมื่อคิดได้ พิม ก็ตัดสินใจจะไปบอกยกเลิกงานวิวาห์กับชายหนุ่มที่กำลังจะได้เป็นว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง มาวิน แต่แล้วก็มีเรื่องราวให้โป๊ะแตก..จนได้!



สำหรับฉากนี้ทีมงานใช้บริเวณชั้น 2 ของร้านอาหารย่านประชาชื่นเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นห้องนอนของ มาวิน ซึ่งฉากนี้ทีมงานขอถ่ายทำฉากที่ หนุ่มชิน หลับอยู่บนเตียง จากนั้นก็ถึงคิวของ สาวโม เข้ามาในห้องและปลุก มาวิน ให้ตื่น เพื่อจะสารภาพความจริงที่อยู่ในใจทั้งหมด แต่ทว่ามีหญิงสาวนางหนึ่งกำลังเดินออกจากห้องน้ำ นั่นก็คือ ธิชา (ธัญชนก  กังนิกร) เลขาฯ ของ มาวิน นั่นเอง ฉากนี้นักแสดงทั้งสามต้องเล่นให้ใหญ่เข้าไว้ เพราะทุกคนต่างตกอกตกใจไปตามๆ กัน ที่เห็นภาพตรงหน้าของกันและกัน ฉากนี้ไม่ยากมาก ทีมงานเก็บภาพในแต่ละมุม เพื่อให้เห็นสีหน้าของนักแสดง โดยเฉพาะสาวโมที่ต้องเล่นอารมณ์ด้วยความผิดหวัง เสียใจ แต่ก็โล่งอก เพราะกำลังจะมายกเลิกการแต่งงาน










งานนี้ หนุ่มมาวิน จะมีคำพูดแก้ตัวอย่างไร พิธีวิวาห์จะยกเลิกหรือไม่ พิมจะตามหัวใจของตัวเองได้อย่างไร ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรักวันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here