ไปให้สุด! "บิว ณัฏฐา" ตัวเเทนสาวไทยไป "Miss Face of Humanity" ที่เเคนาดา ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ไปให้สุด! "บิว ณัฏฐา" ตัวเเทนสาวไทยไป "Miss Face of Humanity" ที่เเคนาดา ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร

 


ไปให้สุด! "บิว ณัฏฐา" ตัวเเทนสาวไทยไป "Miss Face of Humanity" ที่เเคนาดา ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร

ต้องยอมรับว่าในปัจุบันวงการนางงามเริ่มเกิดขยายเวทีใหม่ขึ้นมาอย่างมากมาย ทั้งระดับประเทศเเละระดับโลก ซึ่งมันเป็นตัวบอกถึงศักยภาพเเละความสามารถของผู้หญิงจริงๆ เเละเส้นทางบนสายนี้ก็มักจะมีโอกาสเข้ามาในเวลาที่เหมาะสมเสมอ เพราะล่าสุดสาวน้อยนักสู้บนส้นสูงอีกหนึ่งคนที่เเฟนนางงามคุ้นเคย อย่า"บิว ณัฏฐา ทองแก้ว" (Top20 Miss Universe Thailand 2020) สาวไม่เคยยอมเเพ้ต่อความพยายาม จนผู้ใหญ่มองเห็นในความสามารถได้เเต่งตั้งให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวด "Miss Face of Humanity" (@MissfaceOfHumanity) ณ เมือง Toronto ประเทศแคนาดา ในช่วงเดือนตุลาคมนี้




ซึ่งรูปเเบบบริบทของเวทีนี้ จะแตกต่างกับเวทีนางงามระดับโลกอื่นๆ ตรงที่จะมุ่งเน้นไปที่ การ Speech การพูด การสื่อสาร การดีเบท เกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศตนเองและ ทั่วโลก จุดประสงค์เพื่อหาตัวแทนไปสื่อสารและ Empower ในสังคม และเนื่องจากเวทีนี้ยังไม่เคยมีตัวแทนจากประเทศไทยส่งเข้าประกวด ซึ่งตนก็ได้รับแต่งตั้งเป็นคนแรก ทางผู้จัดที่แคนาดา จึงได้มอบหมายให้ผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศ ทำแคมเปญ และ Challenges ต่างๆ ตามที่กองกำหนดให้ เพื่อเป็นคะแนนเก็บในการเข้ารอบลึกๆ และรวมถึงการเตรียมตัวสัมภาษณ์เดี่ยวในช่วงการประกวดอีกด้วย



        โดยหนึ่งในแคมเปญเหล่านั้น คือ การที่เราสามารถเผยแพร่แคมเปญนี้ ที่อยากทำเพื่อสังคม และโลก หรือเเสดงมุมมองประเด็นสังคมต่างๆ ผ่านตัวนางงาม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเมือง , สังคม , เศรษฐกิจ , สิ่งแวดล้อม , การศึกษา เป็นต้น เพื่อหาตัวแทนไปพูดสร้างแรงบันดาลใจและเป็น Ambassador ให้คนทั่วโลก เกิดความคิดเเละการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี










       งานนี้เลยอยากจะเเจ้งว่าท่านใดหรือสื่อทุกช่องที่มีความประสงค์อยากที่จะสนับสนุน ในการสัมภาษณ์ หรือผลิตคอนเทนต์ร่วมกัน เพื่อการเผยแพร่ออกสู่สาธารณะชน ที่ถือว่าเป็นกระบอกเสียงด่านเเรก เพื่อส่งผลในการสร้างภาพลักษณ์เเละผลักดันให้เเคมเปญที่ต้องการจะสื่อออกไปเกินความสมบูรณ์มากที่สุด จึงอยากขออนุญาตฝากไว้ให้ทุกคนช่วยพิจารณา พร้อมสนับสนุนตัวเเทนสาวไทยคนนี้ไปด้วยกัน สามารถติดต่อมาได้เลย ตนเองยินดีให้ความร่วมมือกับทุกคน

Instagram : @bewnuttha

Facebook : Bew Thongkaew

Line : bewnatha

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here