ไทยพีบีเอส คัดสรรสารคดีชุดพิเศษฝีมือคนไทย สะท้อนสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทุกแง่มุม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ไทยพีบีเอส คัดสรรสารคดีชุดพิเศษฝีมือคนไทย สะท้อนสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทุกแง่มุม

 


ไทยพีบีเอส คัดสรรสารคดีชุดพิเศษฝีมือคนไทย

 สะท้อนสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทุกแง่มุม

ลงจอต่อเนื่องตลอดเดือนมิถุนายนนี้

        ท่ามกลางสถานการณ์ความรุนแรงการแพร่ระบาดของโรคร้ายอย่างเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาวิกฤตอยู่ในขณะนี้ ไทยพีบีเอสยังคงเดินหน้าเคียงข้างประชาชน พร้อมทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูล คัดสรรเนื้อหาสาระที่เข้มข้น ให้สอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง โดยถ่ายทอดเรื่องราวของโรคอุบัติใหม่ เพื่อให้คนไทยได้เรียนรู้ที่จะก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปพร้อมกัน ผ่านสารคดีไทยพีบีเอส ใน โรคซ่อนโลก และ โลกหลังโควิด ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.10 น. ทาง ไทยพีบีเอส
ช่องหมายเลข 3

        สารคดี ชุด โรคซ่อนโลก เมื่อสงครามและภัยพิบัติมากมายที่เกิดขึ้นบนโลก ยังไม่หนักหนาสาหัสเท่ากับโรคระบาดหนักเพียงครั้งเดียว…เราจะทำอย่างไร? สารคดีชุดพิเศษนี้จะบันทึกเรื่องราวของต้นกำเนิดโรคระบาดร้ายแรง เจาะลึกมุมมองของโรคอุบัติใหม่สายพันธุ์มรณะ ที่ทำลายล้างเผ่าพันธุ์ตั้งแต่อดีตสู่ปัจจุบัน โดยเฉพาะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทุกคนบนโลกกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ พร้อมพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จัก เพื่อทำความเข้าใจของวิกฤตโรคอุบัติใหม่นี้ ที่เป็นมหันตภัยร้ายใกล้ตัว และกำลังจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของมวลมนุษยชาติไปตลอดกาล เริ่ม 6 มิถุนายน นี้

        ต่อด้วย สารคดี ชุด โลกหลังโควิดสารคดีที่นำเสนอเหตุการณ์ในหลากหลายมิติ จากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่คนไทยกำลังเผชิญหน้าอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเรียนรู้แก้โจทย์ใหญ่ทั้ง     5 มิติ ได้แก่ เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม การศึกษา แรงงาน และการจัดการปัญหาวิกฤต นำทีมโดยพิธีกรผู้ที่จะมาร่วมแก้โจทย์ยาก อรุณณภา พาณิชจรูญ, จรีรัตน์ เพชรโสม, KHOO PEI CONG, รุสนันท์ ภวภูตานนท์, พิมพ์พจี เย็นอุรา และ ชาวิศา เฉิน เพื่อเตรียมพร้อมให้ประชาชนได้รับมือและก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันกับ 6 คนรุ่นใหม่ไฟแรง เริ่ม 27 มิถุนายนนี้



ติดตามรับชมสารคดีที่สุดแห่งคุณค่าฝีมือคนไทย ชุดโรคซ่อนโลกและ โลกหลังโควิดได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.10 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ Website : www.ThaiPBS.or.th, Facebook : @ThaiPBS, Youtube : ThaiPBS และ Line : @ThaiPBS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here