“โหน- วินนี่” ขอบคุณแฟนละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” จบด้วยความสุข - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“โหน- วินนี่” ขอบคุณแฟนละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” จบด้วยความสุข

 


“โหน วินนี่” ขอบคุณแฟนละคร

“ฟ้า หิน ดิน ทราย” จบด้วยความสุข


สร้างความประทับใจได้ทุกตอนจนกระทั่งถึงฉากสุดท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ทาง   ช่อง 7HD ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อย โดยพระเอกหนุ่ม โหน – ธนากร ศรีบรรจง และ นางเอกสาว วินนี่ – ศิภัชรดา ผิวทอง เปิดใจ ขอขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชมกันมาโดยตลอด



โดย โหน เผยว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ครับที่ติดตามชมและให้กำลังใจทีมนักแสดงรวมถึงทีมงานทุกคนมาโดยตลอด สำหรับละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ส่วนตัวผมเองมองว่าเป็นละครที่เต็มอิ่มไปด้วยสาระและความสนุก ทุกตัวละครมีข้อคิดเตือนใจที่แสดงออกมาให้แฟนละครได้เห็นภาพ ละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของผมเช่นเดียวกับทุกคนแน่นอนครับ เพราะนี่คือครั้งแรกของผมที่ได้ลองบทดราม่าหนักขนาดนี้ด้วย วันนี้พอละครจบลงส่วนหนึ่งก็ใจหายครับ แต่อีกส่วนหนึ่งก็รู้สึกว่าเราได้พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นมากจากการทำงานละครเรื่องนี้ครับ”



ด้าน วินนี่ เปิดใจว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ละครที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้นจนจบเลยนะคะ ตัววินนี่เองก็ใจหายนะคะ ยังคิดถึงบรรยากาศในการทำงาน การตื่นเช้าไปกองละครได้เจอพี่ ๆ ทีมงาน และนักแสดงทุกท่าน มันเป็นบรรยากาศของความสุข มีเสียงหัวเราะ ได้แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้กันเป็นสิ่งที่เราคิดถึงมาก ๆ ซึ่งละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย สำหรับวินนี่แล้วเป็นละครที่มีข้อคิดซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านตัวละคร มีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี แต่ทุกเรื่องก็จะสอนให้เรารู้จักคิดและดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง ตัววินนี่เองก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ผ่านตัวละครฟ้าใส ที่เรารับบท รวมถึงตัวละครอื่น ๆ และสิ่งพวกนี้ทำให้เราจะรู้จักมีสติ รู้คิดก่อนที่จะทำอะไรลงไป อย่างไรก็ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะที่ติดตามกันมาโดยตลอด หลังจากนี้หากวินนี่มีผลงานอะไรใหม่ ๆ ก็อยากจะขอฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ”



ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here