ทุบสถิติละครช่อง3 ทีเซอร์ “Dare to Love ให้รักพิพากษา”ยอดวิวล้านแตก!! ภายในเวลา24ชั่วโมง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ทุบสถิติละครช่อง3 ทีเซอร์ “Dare to Love ให้รักพิพากษา”ยอดวิวล้านแตก!! ภายในเวลา24ชั่วโมง

 


ทุบสถิติละครช่อง3 ทีเซอร์ “Dare to Love ให้รักพิพากษา”

ยอดวิวล้านแตก!! ภายในเวลา24ชั่วโมง

          ฮอตต่อเนื่องไม่มีแผ่ว! แรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์!!  สำหรับละครรักต่างวัยแห่งยุคโควิด-19 Dare To Love ให้รักพิพากษา” เรื่องราวความรักของ “ทนายสาวทิชา” ที่รีเทิร์นกลับมาอินเลิฟกับ “ทนายฝึกตั๋ว” (ทนายฝึกงาน) อดีตรักอันหวานหอม พร้อมสาระความรู้อีกหนึ่งด้านของวิชาชีพทนายความที่ห้ามพลาด ผลิตโดยค่าย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ของผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรงช่อง3กด33 “ต้น-ณฐนนท์” ที่หันมาเสิร์ฟละครรักใสๆวัยรุ่นชอบเป็นครั้งแรก


 ล่าสุดปล่อยตัวอย่างละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา” ตัวที่สองออกมาทางโลกออนไลน์ กระแสความดังของละครเรื่องนี้เป็นที่สนใจในโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมาทางเพจ CH3THAILAND ยอดวิวสร้างปรากฏการณ์คนดู ยอดวิวทะลุ 1.3ล้านวิว ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ทุบสถิติใหม่ละครของช่อง3 ที่กระแสแรงถล่มถลายเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละคร พร้อมคอมเมนต์รัวๆชื่มชนละครเรื่องนี้สนั่นโลกออนไลน์

ไม่เพียงแค่ฮอตเป็นที่รอคอยของแฟนๆละครชาวไทยเท่านั้น ละครแนวโรแมนติกดราม่า  Dare to Love ให้รักพิพากษา” ผลงานการแสดงของนางเอกกระแสแรง “เบลล่า-ราณี” จากละครดังในเอเชีย “บุพเพสันนิวาส” ประกบคู่ขวัญไอดอลดังระดับเอเชีย “กองทัพ พีค” พร้อมด้วยนางเอกคุณภาพขวัญใจชาวไทย “พิ้งกี้-สาวิกา”ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นที่ตั้งตารอคอยของแฟนๆชาวไทย และแฟนอินเตอร์ทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งละครไทยที่ประสบความสำเร็จได้ด้านอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ที่ทั่วทั้งเอเชียจ่อคิวซื้อลิขสิทธ์รัวๆไปออกอากาศที่ต่างแดน  ซึ่งละครเรื่องนี้ Dare To Love ให้รักพิพากษาจะมีคิวกำหนดออกอากาศให้ชมทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา20.30น. ทางช่อง 3 กด 33 (เริ่มตอนแรก 8 ก.ค.นี้)













 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here