“กิ๊กดู๋ฯ” มือไวคว้าแร็พเปอร์ฮอตกระหึ่มโลกติดท็อปชาร์ต Billboard Global SPRITE x GUYGEEGEE โชว์ไฟแล่บเพลง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“กิ๊กดู๋ฯ” มือไวคว้าแร็พเปอร์ฮอตกระหึ่มโลกติดท็อปชาร์ต Billboard Global SPRITE x GUYGEEGEE โชว์ไฟแล่บเพลง

 


กิ๊กดู๋ฯมือไวคว้าแร็พเปอร์ฮอตกระหึ่มโลกติดท็อปชาร์ต Billboard Global

SPRITE x GUYGEEGEE โชว์ไฟแล่บเพลง ทนเป็นเวทีแรก !!! พร้อมนัดดวลเงาเสียงข้ามเพศ!!

            รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้พิเศษสุด ๆ เอาใจแฟนรายการด้วยโชว์สุดพิเศษของ ศิลปินสุดท็อปแห่งยุค   SPRITE x GUYGEEGEE (สไปร์ท กายจีจี) สองหนุ่มวัยรุ่นมากความสามารถ   ที่ปล่อยเพลง ทนจนฮิตติดหู  พุ่งทะยานติดชาร์ต Billboard Global  กลายเป็นศิลปินไทยที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเพลงไทย ดังไกลระดับโลก จน ป๋ากิ๊กและ ดู๋-สัญญาคว้าสไปร์ท กายจีจีมาโชว์ความสามารถ ปล่อยของกันบนเวที กิ๊กดู๋ฯซึ่งเป็นครั้งแรก และเวทีแรกที่สองหนุ่มได้มาโชว์ฝีมือ หลังจากที่เพลงติดชาร์ตบิลบอร์ด   งานนี้ทำเอากรรมการถึงกับเอ่ยปากชื่นชมด้วยความภาคภูมิใจเด็กไทย!! จากนั้นมาเติมดีกรีความสนุกยิ่งขึ้นร่วมลุ้นกับการประชันเงาเสียงที่โลกต้องจดจำ สมกับคำว่าเฟสติวัล นิทรรศการความสนุก กับการแข่งขันเงาเสียงข้ามเพศ จาก 4 ผู้เข้าแข่งขัน เปลี่ยนชายเป็นผู้หญิงและผู้หญิงจะต้องดัดเสียงเป็นผู้ชาย เป็นโจทย์ที่สุดหินในการเลียนเสียงให้เหมือนกับต้นฉบับ ซึ่งงานนี้มี 3 ผู้เข้าแข่งขันผู้ชาย ที่คว้าเพลงดังของสามศิลปินหญิงอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, ศิริพร-อำไพพงษ์,  แพท วงเคลียร์ และ 1 ผู้เข้าแข่งขันหญิงที่มาใน   เงาเสียง พาวเวอร์แพทเรียกได้ว่าฟาดฟันเสียงเหมือน เป๊ะจนขนลุก ประชันกันจนกรรมการกุมขมับ แต่กติกาคือกติกา คนชนะมีเพียงหนึ่งเดียว ใครจะมีเสียงเหมือนศิลปินต้นฉบับมากที่สุดห้ามพลาด!!



           โดยสองหนุ่ม สไปร์ท กายจีจี เปิดใจว่า วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ วันนี้ได้มีโอกาสมาโชว์เพลง แล้วก็ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  ได้มาร้องเพลง เพราะช่วงนี้อยู่บ้านตลอด เหงามากครับ (ยิ้ม) พอรายการติดต่อมาได้มาร้องเพลง ยินดีมาก ๆ  ถือว่าเป็นเวทีแรกที่พวกเราทั้งสองคนได้มาโชว์เพลง หลังจากที่ติดชาร์ตบิลบอร์ด ได้ออกมาร้องบนเวทีจริง ๆ อยากให้ติดตามชมกัน  สนุกแน่นอน เห็นว่าวันนี้เป็นการแข่งขันประชันเงาเสียงที่สุดยอดมาก กับการแข่งขันเงาเสียงข้ามเพศ  ถือว่าท้าทายพอสมควรในการที่ผู้ชายเอาเพลงของผู้หญิงมาร้องเลียนเสียง และผู้ชายนำเพลงผู้หญิงมาร้อง  น่าติดตามชมมาก ๆ บอกเลยว่ามันส์มาก ห้ามพลาดนะครับใน รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่  2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu ครับ










 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here