ตามคำเรียกร้อง “ช่อง 9” จัดซีรีส์ระดับอินเตอร์ “เปาบุ้นจิ้น” ลงจอ ประเดิมคดีดัง “หนูขนทองไป่อี้ถัง” เริ่ม 29 มิถุนานี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ตามคำเรียกร้อง “ช่อง 9” จัดซีรีส์ระดับอินเตอร์ “เปาบุ้นจิ้น” ลงจอ ประเดิมคดีดัง “หนูขนทองไป่อี้ถัง” เริ่ม 29 มิถุนานี้

 


ตามคำเรียกร้อง “ช่อง 9” จัดซีรีส์ระดับอินเตอร์ “เปาบุ้นจิ้น” ลงจอ

ประเดิมคดีดัง หนูขนทองไป่อี้ถังเริ่ม 29 มิถุนานี้ 

จัดให้ตามคำเรียกร้อง เตรียมพบกับซีรีส์ในตำนานที่ทุกคนคิดถึงเรื่อง “เปาบุ้นจิ้น” การไต่สวนคดีอันเที่ยงธรรมแห่งศาลไคฟง ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” ล็อควันอังคาร และ วันพุธ ล็อคเวลา 22.30 น. ชมให้สนุกกับคดีดัง “หนูขนทองไป่อี้ถัง” เริ่มวันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้

 

“ท่านเปา” กับการไต่สวนคดีอันเที่ยงธรรมแห่งศาลไคฟง มาแล้วตามคำเรียกร้อง แถมเข้มข้น ทั้งการสืนสวน ทั้งบู๊แอคชั่น ทั้งซีน กระแทกอารมณ์ พบกับเรื่องราวของ เปาเจิ่ง หรือที่เรารู้จักกันในนามของ เปาบุ้นจิ้น เป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงในสมัยราชวงศ์ซ่ง เป็นขุนนางผู้ผดุงความยุติธรรม มีนิสัยแกร่งกร้าวตรงไปตรงมา คนชั่วยำเกรงต้องหันมาทำความดี ในระหว่างรับราชการท่านเปาได้แสดงออกซึ่งความเฉลียวฉลาดและ ความซื่อสัตย์สุจริตจนเป็นที่ลือเลื่องไปทั่ว โดยเปาเจิ่งได้รับคัดเลือกจากทางราชการและนักวิชาการของจีนให้เป็นหนึ่งในร้อยยอดคนสำคัญในประวัติศาสตร์ของจีน ตามความจริงในประวัติศาสตร์ เปาบุ้นตัวจริงหน้าขาว แต่พอมาเป็นนิยายถูกแต่งเรื่องให้หน้าดำและมีพระจันทร์เพ็ญอยู่กลางหน้าผาก เพื่อให้สอดคล้องกับบุคลิกและให้เป็นสัญลักษณ์ของความดี ความซื่อสัตย์ยุติธรรม พบกับคดีดัง “หนูขนทองไป่อี้ถัง 

เรียกว่าพลาดไม่ได้ซีรีส์ระดับอินเตอร์ที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัย ภาพและเสียงคมชัดในระบบ HD สนุกเต็มอารมณ์ เข้มข้นลุ้นระทึกว่าใครจะโดนเครื่องประหารหัวสุนัขที่น่าเกรงขาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here