“ป๊อปปี้ รัชพงศ์” เสริมทัพความแซ่บ พิธีกรน้องใหม่ “บางกอกกระซิบ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ป๊อปปี้ รัชพงศ์” เสริมทัพความแซ่บ พิธีกรน้องใหม่ “บางกอกกระซิบ”

 


“ป๊อปปี้ รัชพงศ์” เสริมทัพความแซ่บ พิธีกรน้องใหม่ “บางกอกกระซิบ”

          พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีหุ่นแซ่บ “ป๊อปปี้ – รัชพงศ์ อโนมกิติ” สุดปลื้ม ถูกดึงเสริมทัพพิธีกรรายการวาไรตี้บันเทิงสุดแซ่บ “บางกอกกระซิบ” ( Bangkok Gossip ) ที่เตรียมฉลองเข้าสู่ปีที่ 20 งานนี้เจ้าตัวยอมรับตื่นเต้นตั้งแต่ได้รับการติดต่อ เพราะเป็นงานพิธีกรรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยได้ทำ



        “ตื่นเต้น ดีใจตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าทางรายการติดต่อมาครับ เพราะต้องยอมรับว่าวันแรกที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของช่อง3 แพชชั่นของผมคือการเป็นนักแสดง แต่พอได้ทำงานพิธีกรไปเรื่อยๆ ผมรู้สึกว่าแพชชั่นในการเป็นพิธีกรของผมมันเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนผมตั้งใจอยากเป็นพิธีกรที่ดีให้ได้ในอนาคต ซึ่งถือว่า บางกอกกระซิบ คืออีกหนึ่งโอกาสที่ให้เราได้ทำงานในรูปแบบใหม่ วิธีการพูดการจาก็เปลี่ยนไป ผมคิดว่าทุกพื้นที่เราอยู่ตรงนี้การทำงานเพื่อเงินคือเรื่องรอง แต่การได้ฝึกฝนเป็นเรื่องสำคัญครับ
         ก่อนหน้านั้นเคยมีโอกาสได้ถูกสัมภาษณ์ออกรายการมาบ้างแล้ว ซึ่งผมว่าความรู้สึกตอนที่ถูกสัมภาษณ์กับต้องมาเป็นคนสัมภาษณ์มันแตกต่างกันนะ ในวันที่ถูกสัมภาษณ์เราเป็นตัวเองได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะเค้าอยากรู้ในเรื่องของเรา แต่พอมาอยู่ในจุดที่ต้องเป็นพิธีกรมันกลับกันเลย คือเราต้องอยากรู้เรื่องของเค้า ซึ่งผมมองว่าการเป็นพิธีกรที่ดีคือต้องรู้จักพรีเซนต์แขกที่พูดคุยให้เค้าเด่นขึ้นมาให้ได้ เลยทำให้รู้สึกแตกต่างและยากกว่า แต่ถึงจะอยู่ในพื้นที่ที่แตกต่างกันแต่ผมว่ามันสนุกเหมือนกัน ทั้งเป็นคนสัมภาษณ์และถูกสัมภาษณ์
       
มาถ่ายรายการ บางกอกกระซิบ ครั้งแรกสนุกนะครับ ใช้ความเป็นตัวเองค่อนข้างเยอะ แล้วต้องมีไหวพริบ เทปแรกอาจจะยังเกร็งๆ อยู่บ้าง ก็เรียนรู้ ทำความเข้าใจและพัฒนากันไปในทุกเทปๆ ผมว่าถ้าเราทำงานไปแล้วปรับตัวได้ว่านี่คือบ้านของเรา จะทำงานออกมาได้เป็นธรรมชาติเป็นตัวตนมากขึ้น ต้องขอบคุณผู้ใหญ่และโปรดิวเซอร์ที่ให้โอกาส ที่เห็นถึงศักยภาพของเรา ผมอยากทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปให้เค้าภาคภูมิใจ ไม่ผิดหวังที่เลือกเรามา”


        ทางด้าน “ก๊อบแก๊บ – รัฐนารินทร์ แสงปราโมทย์ โปรดิวเซอร์รายการ ก็ได้ให้เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกหนุ่มป๊อปปี้มาเป็นพิธีกรน้องใหม่ของ “บางกอกกระซิบ” ว่าเป็นเพราะดูเป็น “คนมีของ”
        “ก่อนหน้านั้นเคยไปสัมภาษณ์ป๊อปปี้ที่รายการ “แซ่บพาซ่าส์” แล้วรู้สึกว่าเด็กคนนี้มีของ การตอบโต้ มุกที่เค้ามี แล้วก็ไหวพริบถือว่าใช้ได้ ซึ่งมันไม่ได้หากันได้ง่ายๆ เรามองว่าเค้ายังมีศักยภาพที่จะสามารถโชว์ให้คนอื่นได้เห็นในรายการใหม่ๆ เลยอยากร่วมงานกับเค้าเลยติดต่อไปทางผู้จัดการส่วนตัว ก็ดีใจที่เค้าสนใจและเท่าที่ร่วมงานกันวันแรกก็รู้สึกว่าเค้ามีแววไปได้ด้วยดีนะ อาจต้องมีการปรับหาตัวเองอีกหน่อย ที่เหลือก็สั่งสมประสบการณ์  ยังไงก็ขอฝากน้องป๊อปปี้และรายการ บางกอกกระซิบ ด้วยนะคะ เพราะปีหน้าจะครบ
20 ปีแล้ว  อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มมีความสุขด้วยกันค่ะ”






            ให้กำลังใจพิธีกรน้องใหม่และทีมงานรายการ บางกอกกระซิบ ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 3 แล้วต่อด้วยรายการ แซ่บพาซ่าส์ เวลา 13.50 น. ที่เก่าเวลาเดิมจ้า!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here