‘มัธยมเสียงทอง’ลุ้น!ใครได้ไปต่อ ‘อ๊อฟ-ฮาน่า’แท็กทีมโชว์สุดสนุก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564

‘มัธยมเสียงทอง’ลุ้น!ใครได้ไปต่อ ‘อ๊อฟ-ฮาน่า’แท็กทีมโชว์สุดสนุก

 





มัธยมเสียงทอง’ลุ้น!ใครได้ไปต่อ

อ๊อฟ-ฮาน่า’แท็กทีมโชว์สุดสนุก

   ชนะได้ไปต่อ แพ้ก็ตกรอบ! กติกาง่ายๆ ที่ทำเอาเหล่าคณะกรรมการต้องกุมขมับ เพราะน้องๆ วัยใสผู้เข้าแข่งขันในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” นั้นต่างพกพาความสามารถมาแบบล้นเหลือ ทำเอาตัดสินลำบาก ซึ่งสัปดาห์นี้เปิดเวทีการประกวดในรอบ 2 ชิงตั๋วสู่รอบเก็บตัว “แพรว-น้ำริน-กิ๊ก-ชิว-ใบตอง-ปูเป้” ใครจะมาวิน!?

   นอกจากนี้ยังมีความสนุกที่แฝงด้วยสาระกับเคล็ดลับดูแลตัวเองด้วยวิถีแพทย์แผนไทย ที่เราพร้อมพาแขกรับเชิญทำกายบริหารไปพร้อมๆ กัน ว่าแล้วก็ต่อสายตรงหานักแสดงหนุ่มสุดคูลพร้อมบู๊ทุกฉาก ที่ใครจะรู้ว่า “โอบะเสียงเหน่อ” ของเราจะสนิทกับเขาซะด้วย หนุ่ม “อ๊อฟ”ชนะพล สัตยา ที่มาคราวนี้ไม่ธรรมดา สาวๆ นั่งไม่ติดหน้าจอแน่ๆ และนางเอกสาวราชินีสายบู๊ "ฮาน่า ลีวิส" ที่เพียงส่งยิ้มมาก็ทำให้พิธีกรพี่ใหญ่ “นก บริพันธ์” ถึงกับใจละลาย พร้อมอัพเดทชีวิตและเม้าธ์มอยแบบขำๆ





   ส่วนใครที่ชอบหน้ากากอนามัยเกาหลีในแบบที่เหล่าพิธีกร ไม่ว่าจะเป็น “พี่นก บริพันธ์”, “โอบะ เสียงเหน่อ”, "เอก ชัชวาล", “ปุ๋ย รุ่งทิวา” สวมใส่อยู่ เป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ แค่ฟังคำถามจากพิธีกรและโทรมาตอบที่เบอร์ 092-789-5656 พร้อมอีกหนึ่งช่องทางคือที่ Facebook ชุมทางดาวทอง เพราะฉะนั้นรีบเข้าไปกดไลค์ กดติดตามไว้เลย เพื่อไม่พลาดกิจกรรมดีๆ







    ติดตามชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” ทางช่อง 7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 24 และ วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่  www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ เพื่อไม่พลาดช่วงเวลาดีๆ ชมได้ทุกที่ ทุกเวลา!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here