แฟนช่อง 3 รีบชิง Voucher ที่พักสุดหรู ที่ใช้ได้ถึงปีหน้า ในกิจกรรม “Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

แฟนช่อง 3 รีบชิง Voucher ที่พักสุดหรู ที่ใช้ได้ถึงปีหน้า ในกิจกรรม “Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่”

 




แฟนช่อง 3 รีบชิง Voucher ที่พักสุดหรู ที่ใช้ได้ถึงปีหน้า

ในกิจกรรม Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่”

ช่อง 3 ร่วมกับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา” จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่” กิจกรรมที่จะแจก Voucher ที่พักสุดหรู 15 รางวัล เพื่อให้แฟนๆ ได้ไปฟินตามรอยละครไกลถึงกระบี่ โดยมีเพียงกติกาง่ายๆ แค่เพียงคุณถ่ายรูปคู่สุดฟินกับคนที่คุณรัก ซึ่งจะรักแบบไหนก็ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง แฟน สามีภรรยา ฯลฯ ก็สามารถชวนกันมาถ่ายรูปคู่กับหน้าจอทีวีตอนละครDare To Love ให้รักพิพากษา” กำลังออกอากาศ พร้อมกับระบุความห่างของวัยและเขียนบรรยายสั้นๆ ถึงความรักสุดประทับใจของคุณกับคนที่คุณรัก และติด #ให้รักพิพากษาCH3 จากนั้นโพสต์ลง Facebook, IG หรือ Twitter ของคุณโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ ซึ่งแฟนๆ สามารถเข้าร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2564 และในวันที่ 11-12 สิงหาคม 2564 จะประกาศผลท้ายละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” หรือทาง WWW.CH3Plus.com และ Facebook Ch3Thailand






ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก 15 คู่ พิพากษายืนตามศาลแห่งความรักให้ได้รับรางวัลที่พักสุดหรู SAii Phi Phi Island VILLAGE ห้องพัก Beachfront Junior Suite 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และเรือรับส่ง สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 18,000 บาท รางวัลมูลค่ารวม 270,000 บาท โดย Voucher สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 1 กันยายน 2564 – 30 ตุลาคม 2565 แต่จะไม่สามารถนำไปใช้ได้ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ วันสงกรานต์ และในระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2564 – 15 มกราคม 2565








งานนี้แฟนๆ อย่ารอช้า!! รีบมาเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่” กันเลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/activities/daretolove

1 ความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here