ปีเตอร์ คอร์ป” เผยเคล็ดลับหาเงิน ควัก10 ล้าน ซื้อเหรียญคริปโต Winwinwin แจกความรวยในคลับเฮ้าส์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ปีเตอร์ คอร์ป” เผยเคล็ดลับหาเงิน ควัก10 ล้าน ซื้อเหรียญคริปโต Winwinwin แจกความรวยในคลับเฮ้าส์

 


ปีเตอร์ คอร์ป” เผยเคล็ดลับหาเงิน ควัก10 ล้าน

ซื้อเหรียญคริปโต Winwinwin แจกความรวยในคลับเฮ้าส์พรุ่งนี้

นอกจากวงการนักธุรกิจจะสั่นสะเทือนแล้ว กับการแห่ซื้อเหรียญคริปโต winwinwin ที่มีข่าวว่านักธุรกิจไทย ลงทุนซื้อถึง 2.7 ล้านเหรียญ ตอนนี้ลามมาถึงวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว เพราะแว่วมาว่าหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ควักเงิน 10 ล้านบาทไทย เพื่อซื้อเหรียญเช่นกันเพราะเล็งว่าเป็นธุรกิจใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก

สืบไปสืบมาถึงรู้ว่าเหรียญคริปโต ตัวใหม่ Winwinwin นี้มีการพูดถึงกันมากในคลับเฮาส์ ทำให้ได้รับความสนใจ อย่างรวดเร็ว และมี “เดวิด โจนส์" ผู้ดูแลนักแสดงดาราฮอลิวูดและเป็นนักพัฒนาธุรกิจระดับโลก เพื่อนสนิทปีเตอร์เป็นคนร่วมก่อตั้งเหรียญนี้โดยดูแลให้ฝั่งต่างประเทศ งานนี้หนุ่มปีเตอร์คงอดใจไม่ไหว









นอกจากนี้ยังมีอาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดัง ร่วมในธุรกิจเหรียญครั้งนี้ด้วยอีกคนเพราะหวังว่า ในยุคเศรษฐกิจย่ำแย่ ยังมีช่องทางในการหาเงิน ดีกว่าที่จะเสี่ยงลงทุนทำธุรกิจอื่น และที่น่าสนใจไปกว่านั้น ได้ข่าวมาว่าในวันพุธที่ 28 กค.64 เวลา 21.30น. หนุ่มปีเตอร์จะเป็นล่าม ที่จะมีการพูดคุยกันของชาวต่างชาติถึงเหรียญ Winwinwin ในคลับเฮ้าส์   https://www.clubhouse.com/event/xBgNnya4 เพื่อให้คนไทยได้ฟังและเข้าใจมากขึ้น คนที่สนใจในเรื่องเหรียญคลิปโตลองเข้าไปฟังดู ว่าทำไมทั้งหนุ่มปีดตอร์ และชาวต่างชาติถึงกล้าควักเงินหลายล้าน ดอลเพื่อซื้อเหรียญนี้ สุดยอดไปเลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here