“อั๋น อัครพรรฒ”ชม “ชิงชิง คริษฐา” เก่ง ร่วมงาน “ทานตะวันสีเพลิง” ด้วยสบายใจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“อั๋น อัครพรรฒ”ชม “ชิงชิง คริษฐา” เก่ง ร่วมงาน “ทานตะวันสีเพลิง” ด้วยสบายใจ

 


“อั๋น อัครพรรฒ”ชม “ชิงชิง คริษฐา” เก่ง

ร่วมงาน “ทานตะวันสีเพลิง” ด้วยสบายใจ

 ได้มาร่วมงานกับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส เป็นเรื่องแรก ในละครโรแมนติก ครบรส "ทานตะวันสีเพลิง" ก็ทำให้พระเอก อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค ถึงกับออกปากชมนางเอกคนนี้ว่า ทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ

โดย “อั๋น” เปิดใจว่า “การร่วมงานกับ ชิงชิง ต้องบอกว่าสบายใจมากครับ น้องเป็นคนเก่งและถ่อมตัวมาก (ยิ้ม) เวลาเข้าฉากด้วยกัน อย่างฉากอารมณ์ยาก ๆ เขาก็จะรีบออกตัวก่อนเลย ว่ากลัวจะทำไม่ได้ แต่เมื่อถึงเวลาถ่ายจริง ชิงชิงทำได้ดีมาก ๆ คือเราทำงานร่วมกันได้อย่างดี เขาเป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนทำการบ้านมาเหมือนกัน การถ่ายทำทุกอย่างเลยราบรื่นครับ

สำหรับในเรื่องนี้ สิ่งที่เราได้เรียนรู้เพิ่มเติม คือเรื่องวิธีการพูด การออกเสียงครับ เพราะว่าตัวละครวีรุทธ์จะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ แต่ว่าตัวอั๋นเองเป็นคนพูดเร็วและพูดรัว เพราะฉะนั้นเราจะต้องพูดให้มันดูน่าเชื่อถือ ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้ทานตะวัน(ชิงชิง) ได้ว่า เรามาช่วยพัฒนาไร่และรีสอร์ต ตอนถ่ายทำก็แอบมีเผลอหลุดเป็นตัวเองบ้างเหมือนกันครับ ซึ่งเราก็ต้องพยายามกลับมาเป็นตัวละครให้ได้เร็วที่สุด ยอมรับว่ากดดันตัวเองพอสมควรด้วย ผมอยากทำให้งานออกมาดีที่สุด

อั๋นอยากฝากให้แฟนละครทุกคน ติดตาม ให้กำลังใจพวกเราทุกคนในละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิงด้วยนะครับ แม้ตัวละครของอั๋น หลายคนอาจจะรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้โลเลจัง มีคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำไมยังเผลอใจได้อีก อยากให้ติดตามไปเรื่อย ๆ แล้วจะเข้าใจนะครับว่าทุกการกระทำของตัวละครนั้น มันมีเหตุผล และที่มาที่ไปจริง ๆ ครับ”




​​​​                ติดตามชม “ทานตะวันสีเพลิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​​​         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here