เอิ้นขวัญ-วรัญญา สุดปลื้มพาลูกทีม “ฝน กรรณิการ์” คว้าแชมป์ Bigo Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เอิ้นขวัญ-วรัญญา สุดปลื้มพาลูกทีม “ฝน กรรณิการ์” คว้าแชมป์ Bigo Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง

 


เอิ้นขวัญ-วรัญญา สุดปลื้มพาลูกทีม ฝน กรรณิการ์

 คว้าแชมป์ Bigo Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง

เมื่อวันวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2564ที่ผ่านมา ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Bigo Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งแบบออนไลน์ครั้งแรกของไทย ซึ่งผู้ชนะตกเป็นของทีมเมนเทอร์เอิ้นขวัญ วรัญญา ได้แก่ ฝน กรรณิการ์ จุลอักษร (BIGO ID: Olin642) ด้วยความสามารถที่โดดเด่นทั้งอินเนอร์ ความสร้างสรรค์ในการแสดง ลูกคอ และเสียงร้อง

ถือว่าเป็นการฟาดฟันกันด้วยเสียงเพลงและความสร้างสรรค์ในการแสดงของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 ชีวิตจริงๆ เพราะทุกการแสดงในรอบชิงชนะเลิศนี้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจที่เห็นได้จากความเป๊ะของเสียงร้อง อินเนอร์ ท่าเต้น รวมไปถึงฉากและพร๊อพที่แต่ละคนได้ฝึกฝนและจัดหามาเองที่บ้านของตัวเอง โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดด้านเพลงลูกทุ่งมาร่วมตัดสิน นำโดยครูสลา คุณวุฒิ, ครูโด่ง B-Star และคุณหยก ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ Bigo Thailand



การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ถือเป็นรอบที่กดดันสำหรับกรรมการและผู้ชม เพราะผู้เข้ารอบทั้ง 15 คนล้วนมีต้นทุนเสียงและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์จนเดาไม่ได้เลยว่าใครจะเป็นแชมป์คนแรกบนเวทีนี้ เมื่อได้รับคะแนนโหวตที่นำโด่งและคำชมเชยจากคณะกรรมการ ฝน กรรณิการ์ก็ได้เผยความรู้สึกพร้อมน้ำตาแห่งความสุขว่า ตนดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ต้องขอขอบคุณพี่ๆและเพื่อนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และขอบคุณเมนเทอร์เอิ้นขวัญตั้งแต่วันแรกจนถึงรอบนี้ ดีใจมากที่ได้อยู่ทีมเมนเทอร์เอิ้นขวัญ

ด้านเมนเทอร์เอิ้นขวัญที่เป็นตัวแทนรับรางวัลก็ยิ้มไม่หยุด เพราะไม่ได้คาดหวังลูกทีมตัวเองจะต้องเป็นผู้ชนะ อย่างที่ได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรในระหว่างการแข่งขันหลังจากทุกคนในทีมทำการแสดงว่า ทุกคนมีสไตล์ ความมั่นใจของตัวเองอยู่แล้ว สนับสนุนในทิศทางที่เค้าชอบไปเลย รู้สึกว่าวันนี้ชนะไม่ชนะไม่รู้ แต่นอนหลับฝันดีแล้ว ขอบคุณที่ฝึกกันหนักขนาดนี้ ทำออกมาได้เกินความคาดหมายเมนเทอร์มากเลยค่ะ

และทีมหญิงล้วนมากความสามารถของเมนเทอร์เอิ้นขวัญ วรัญญาก็ยังได้รับรางวัล popular team อีกด้วย ทำเอาเมนเทอร์ยิ้มรับรางวัลไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลอีก ดังนี้ ดาวรุ่งลูกทุ่งอันดับ 2 ออยลี่ ธาริณี ถาวรศิริ  (BIGO ID: Queenoil) ที่คงความมีพลังล้นเหลือ ไม่ตกจากรอบที่ผ่านๆ มา ส่วนเอ็ม ทัศนวัฒน์ สุทัศนีย์  อยุธยา (BIGO ID: TSNA_M150) จากทีมเมนเทอร์ตรีนั้นได้ครองตำแหน่งดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทองอันดับ 3 จากความน่ารักน่าเอ็นดู ดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนคือ ส้มป่อย ชัญสุธดา เทพวรรณ์ (Bigo ID: Sompoy) จากทีมเมนเทอร์หญิงลีได้ทำการแสดงที่จริงใจจนกินใจผู้ฟังจากทั่วประเทศไทยจนกวาดทั้งรางวัลขวัญใจมหาชนและ BIGO เสียงสวรรค์จากการตัดสินของคณะกรรมการไปครอง

            นอกจากนี้ผู้ชนะทั้ง 4 คนจะได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ที่ลานน้ำพุ ณ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน และตึกอินเตอร์เชนจ์อโศก อีกทั้งตัวแทนสองคนทั้งน้ำฝนและส้มป่อย ยังจะได้รับโอกาสออกซิงเกิลพร้อมเอ็มวีเพลง และคอร์สเรียนร้องเพลงจาก B Star Music Schoolมูลค่าของรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้รวมกว่า 1,100,000 บาทเลยทีเดียว






            ถือว่าเป็น 3 ชั่วโมงที่ละสายตาจากหน้าจอไม่ได้เลย เพราะผู้ชมยังได้รับชมการแสดงสดพิเศษจากเมนเทอร์ทั้งสามคนในช่วงเปิดและปิดการแข่งขันอีกด้วย คุ้มความตั้งใจของ Bigo Live ที่อยากจะดันให้ลูกทุ่งเป็นคอนเทนท์พิเศษบนแอปฯ Bigo Live Thailand ซึ่งเป็นพื้นที่สื่อสมัยใหม่และได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นไทยในการพูดคุยและสร้างเพื่อนใหม่และผู้สนับสนุนหลักอีกสามบริษัท ทั้ง Razer Gold, Shopee Pay และ Huawei เพื่อเป็นอีกแรงในการสืบสานศิลปวัฒนธรรมลูกทุ่งไทย Bigo Live จะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกอย่างแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารและร่วมเปิดโลกใหม่บนไลฟ์สตรีมด้วยกัน โดยสามารถดาวน์โหลดได้แอปพลิเคชั่นได้ ที่นี่ (พร้อมใช้งานบน iOS และ Android)

           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here