รู้หรือไม่? “เบลล่า ราณี-กองทัพ พีค” พระนาง “Dare to love ให้รักพิพากษา” เหมือนกันกว่าที่คิด!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

รู้หรือไม่? “เบลล่า ราณี-กองทัพ พีค” พระนาง “Dare to love ให้รักพิพากษา” เหมือนกันกว่าที่คิด!!

 


รู้หรือไม่? “เบลล่า ราณี-กองทัพ พีค” พระนาง

Dare to love ให้รักพิพากษา” เหมือนกันกว่าที่คิด!!

            กระแสมาแรงแบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับละคร Dare to love ให้รักพิพากษา” ฝีมือผู้จัด “ต้น
ณัฐวุฒิ”
แห่งค่าย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น”
ที่เพิ่งออกอากาศไปแค่ตอนแรกก็ได้รับคำชื่นชมจากบรรดาแฟนๆ แบบถาโถม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 โดยเฉพาะตัวพระนาง “กองทัพ พีค” และ “เบลล่า ราณี” ที่ได้รับคำชมไปเต็มๆ ด้วยฝีมือการแสดงที่เหนือชั้นของสาว “เบลล่า” ที่ไม่ว่าจะสวมบทบาทแบบไหน เธอก็ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง ส่วนหนุ่ม “กองทัพ พีค” ถึงละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกของเขาแต่ก็ทำออกมาได้ดีเกินคาด เรียกได้ว่าแจ้งเกิดดังข้ามคืนกันไปเลย จากนั้นคนดูยังชมเคมีต่างวัยของ “เบลล่า-กองทัพ พีค” ว่าน่ารักมาก งานนี้ขอบอกเลยว่านอกจากเคมีในละครที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวของคู่นี้ เบื้องหลังทั้งคู่ถึงจะมีวัยที่ต่างกันแต่ก็ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่เหมือนกันหรือมีความชอบคล้ายกัน



                เริ่มต้นที่มีความ “ถนัดซ้าย” เหมือนกัน โดยสาว “เบลล่า ราณี” เล่าว่า “หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า เบลล่า ความจริงเป็นคนถนัดมือซ้าย แต่ว่าไปฝึกเขียนมือขวา จนตอนนี้เขียนมือขวา ซึ่งก็คือเหมือนกับ กองทัพ พีค เลย จากเขียนซ้ายก็เปลี่ยนมาเขียนขวาเหมือนกัน แต่ความจริงคือเราสองคนถนัดซ้าย”

ความเหมือนต่อไปคือ “ชอบสิ่งของ” เหมือนกัน สาว “เบลล่า ราณี” เล่าว่า “ชอบมีไอเทมหลายอย่างที่เหมือนกัน เช่น รองเท้า และอีกหลายอย่างมากที่มีเหมือนกัน”

ถัดมาก็เป็นของการเกิดปีเดียวกัน “เกิดปีมะเส็ง” เหมือนกันแต่ต่าง พ.ศ. กัน “กองทัพ พีค” เผยว่า “เกิดปีเดียวกัน แต่ไม่เป็นไรเราตัดเรื่อง พ.ศ. ออกไปก็ได้ครับ (ยิ้ม) ผมเกิดต้นปี พี่เบลล่าจะเกิดท้ายปีครับ”

                นอกจากนี้ยังมีเรื่องของ “อาหารจานโปรด” ที่เหมือนกัน “กองทัพ พีค” เล่าว่า “บางทีเราสองคนชอบกินอาหารเหมือนกัน เช่น มักกะโรนี และไข่ดาวที่ต้องกินกับซอสมะเขือเทศ คือพอเรามาคุยกันก็ตกใจว่ามีคนกินแบบเราด้วย”

                และสิ่งที่เหมือนกันสุดท้ายคือ “นิสัย” คล้ายกัน “เบลล่า ราณี” เล่าว่า “มีความติ๊งต๊องเหมือนกัน พูดไปเรื่อยได้เหมือนกันเลย คือเวลาอยู่กับน้องเหมือนกับว่าเจอชนเผ่าเดียวกันค่ะ เหมือนเราคุยภาษาเดียวกัน”









                เรียกได้ว่าความเหมือนหรือความชอบที่คล้ายกันของ “เบลล่า ราณี” และ “กองทัพ พีค” นอกจอ ส่งผลให้ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและลงตัวสุดๆ ทำให้คู่นี้กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีเคมีต่างวัยแบบน่ารักและจั๊กจี้หัวใจคนดูสุดๆ ในละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” สามารถติดตามได้ในทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand, แอพพลิเคชั่น CH3 Plus

==13/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here